Thứ ba 23/07/2024 19:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ưu đãi đặc biệt lớn chưa từng có từ cáp treo Fansipan cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng

14:55 | 19/07/2024

(Xây dựng) - Từ ngày 20/7 đến 30/8/2024, khu du lịch Sun World Fansipan Legend tặng ưu đãi 50% giá vé cáp treo cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng và trải nghiệm ẩm thực tối tại Bản Mây với mức giá chỉ từ 250.000 VND/người dành cho du khách cả nước.

Mùa tháng 7-8 hàng năm, Fansipan là một trong những điểm du lịch hè được yêu thích nhất miền Bắc. Vùng đất này chào đón du khách bằng không khí mát lạnh, những thảm hoa bung nở rực rỡ và cả các lễ hội vô cùng sôi động. Năm nay, có nhiều lý do hơn để bạn chọn tới Fansipan nghỉ hè, khi vô vàn trải nghiệm mới ra mắt, và đặc biệt, một mức giá ưu đãi chưa từng có đang được áp dụng cho du khách.

Ưu đãi đặc biệt cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Theo đó, từ ngày 20/7 đến 30/8/2024, khu du lịch Sun World Fansipan Legend áp dụng mức ưu đãi tới 50% giá vé cáp treo dành cho du khách đến từ 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng bao gồm: Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc và Tuyên Quang.

Ưu đãi đặc biệt lớn chưa từng có từ cáp treo Fansipan cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Như vậy, giá vé cáp treo khám phá Nóc nhà Đông Dương sẽ chỉ còn 450.000 VND/vé, đã bao gồm trải nghiệm du ngoạn bằng cáp treo chinh phục đỉnh thiêng Fansipan 2 chiều, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vỹ từ độ cao 2.900m tới 3.143m và tham quan vui chơi các điểm khác trong khu du lịch như Thung lũng hoa hồng, Bản Mây, cột cờ cao nhất Đông Dương…

Để hưởng ưu đãi, đối với du khách người lớn chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh như căn cước công dân, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh, sổ hộ khẩu đối với trẻ em khi mua vé tại khu du lịch, hoặc qua các công ty du lịch.

Ưu đãi đặc biệt lớn chưa từng có từ cáp treo Fansipan cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Điểm nhấn của Fansipan mùa hè này là những thảm hoa rực rỡ trải khắp khu du lịch. Cạnh nhà ga cáp treo là thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, với hàng nghìn gốc hồng khoe sắc thắm. Dọc tuyến tàu hỏa Mường Hoa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồi hoa tím mênh mông, trải rộng 15.400 m2 kéo dài tới chân trời. Hay đối diện tháp đồng hồ, biển hoa ngũ sắc đang nở rộ, chào đón du khách bằng vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

Ưu đãi đặc biệt lớn chưa từng có từ cáp treo Fansipan cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Đặc biệt, từ ngày 20/7, Lễ hội hoa dơn thóc chính thức khai mạc, hứa hẹn thu hút hàng nghìn du khách đến thăm nóc nhà Đông Dương. Đây là thời điểm hoa dơn thóc nở rộ và cho sắc cam rực rỡ nhất, thắp sáng cả không gian rộng lớn nơi đỉnh Fansipan mây phủ, sương vờn. Không chỉ đẹp, mọi nẻo đường của Sun World Fansipan Legend còn vô cùng sôi động với các hoạt động văn hóa, lễ hội thú vị. Rất nhiều lựa chọn cho du khách, từ giã bánh dày, thổi xôi ngũ sắc, thử sức với các trò chơi dân gian có thưởng,... hay chiêm ngưỡng những điệu múa khèn hoa, tiếng trống Dao rộn ràng của các chương trình văn nghệ Tây Bắc đầy hấp dẫn.

Trải nghiệm ẩm thực đêm vùng cao đặc sắc tại Bản Mây

Ẩm thực tại Bản Mây luôn là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Sa Pa. Và giờ đây, với chính sách giá vé mới, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản Tây Bắc với chi phí tiết kiệm đến bất ngờ.

Cụ thể, từ ngày 20/07/2024 đến ngày 31/12/2024, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực tối tại Bản Mây với chi phí chỉ từ 250.000 VND cho trẻ em và 300.000 VND cho người lớn.

Ưu đãi đặc biệt lớn chưa từng có từ cáp treo Fansipan cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Ẩm thực Bản Mây xứng đáng là một trải nghiệm phải thử và hứa hẹn sẽ đặc biệt ấn tượng khó quên khi bạn đến với Fansipan. Bởi hiếm có ở đâu, du khách lại được thưởng thức set menu hay buffet các món ăn Tây Bắc do chính tay đồng bào dân tộc chế biến, trong một không gian làng bản với những ngôi nhà sàn, nhà trình tường… không thể thuần chất Sa Pa hơn thế.

Quây quần bên bếp lửa hồng, trong cái se lạnh của sương bay bảng lảng giữa núi rừng, nhấp chén rượu ngô hay rượu hoa quả đặc trưng miền sơn cước, gắp ngọn su su ngon ngọt tươi xanh, thưởng thức gà Hmong hấp thảo mộc, lợn bản nướng, cá suối chiên, cải mèo hay đặc biệt hơn như thắng cố ngựa Bắc Hà, sườn ngựa nướng hạt dổi, thịt trâu xào măng rừng..., chao ôi, mỹ vị nhân gian chắc cũng đến thế mà thôi.

Ưu đãi đặc biệt lớn chưa từng có từ cáp treo Fansipan cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Đêm trên Bản Mây, du khách cũng sẽ vô cùng thích thú khi được hát là điệu dân ca Tây Bắc, múa điệu xòe hoa của người Thái hay nhảy sạp, hát ca … bên ánh lửa trại bập bùng. Những trải nghiệm đậm chất vùng cao như thế, có lẽ ngoài Bản Mây, ít có nơi nào ở Sa Pa mang tới được.

Hè này, ưu đãi ngập tràn, muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn, có lẽ nào lại không đi Fansipan?

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Mường La (Sơn La): Chú trọng đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    (Xây dựng) – Những năm qua, huyện Mường La đã tích cực thực hiện các giải pháp đồng bộ, tập trung nguồn lực đầu tư hạ tầng du lịch, hạ tầng giao thông đường bộ, nâng cấp các tuyến đường giao thông liên huyện, liên xã trên địa bàn.

    22:52 | 18/07/2024
  • Du lịch Kon Tum bùng nổ với trên 1,5 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm

    (Xây dựng) - Trong nửa đầu năm 2024, ngành Du lịch Kon Tum đã ghi nhận sự phát triển vượt bậc với hơn 1,5 triệu lượt khách và tổng doanh thu gần 430 tỷ đồng. Đây là một con số ấn tượng, chứng minh sức hút ngày càng lớn của tỉnh Kon Tum đối với du khách trong và ngoài nước.

    22:50 | 18/07/2024
  • Băng rừng ngắm “siêu phẩm” Pu Ta Leng

    (Xây Dựng) - Được coi là ngọn núi cao thứ 3 ở Việt Nam, Pu Ta Leng (3049m) nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ với hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Thuộc địa giới hành chính xã Tả Lèng, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, Pu Ta Leng được nhận định là cung đường khá hiểm trở, đòi hỏi người chinh phục có sức khỏe và bản lĩnh.

    21:04 | 18/07/2024
  • Combo cáp treo lên núi Bà Đen buổi tối cho học sinh sinh viên chỉ còn 200.000 đồng

    (Xây dựng) - Hè này, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain áp dụng ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên trên cả nước, với combo giá vé cáp treo lên Chùa Bà và đỉnh núi chỉ còn 300.000 đồng.

    15:33 | 17/07/2024
  • An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động

    (Xây dựng) – Đó là chủ đề của Hội thảo do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với UBND thành phố Sầm Sơn, Văn phòng Điều phối Vệ sinh an toàn thực phẩm Thanh Hóa tổ chức ngày 16/7.

    21:23 | 16/07/2024
  • Cú hích nào để Cát Bà hút khách 365 ngày trong năm?

    (Xây dựng) - Là điểm đến yêu thích của du khách, nhưng bên cạnh những trải nghiệm tuyệt vời mùa hè, Cát Bà còn rất nhiều hoạt động thú vị vào các thời điểm khác trong năm mà chưa nhiều người biết đến. Mấu chốt là làm sao đánh thức và khai thác hết tiềm năng để đưa Cát Bà thành điểm đến 4 mùa.

    08:42 | 16/07/2024
  • Du lịch Việt Nam tăng sức hấp dẫn cho du lịch cuối năm

    (Xây dựng) - Từ nay đến cuối năm, ngành Du lịch đã chuẩn bị nhiều sản phẩm mới để đón đầu mùa cao điểm đón khách quốc tế, kỳ vọng nhanh chóng cán đích đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.

    16:06 | 15/07/2024
  • Khai mạc Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

    (Xây dựng) - Tối 13/7, Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với chủ đề “Ngân hà rực rỡ” khai mạc tại Quảng trường 2 tháng 4, thành phố Nha Trang. Hoạt động chính của lễ hội là chương trình trình diễn thi đấu ánh sáng bằng thiết bị bay không người lái (drone) với sự góp mặt của 4 đội đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Pháp, Trung Quốc và UAE.

    15:50 | 14/07/2024
  • Nhiều ca sỹ nổi tiếng tham dự tại Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

    (Xây dựng) - Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với chủ đề “Ngân hà rực rỡ” sẽ khai mạc vào tối 13/7 tại Quảng trường 2 tháng 4 thành phố Nha Trang. Chương trình sẽ có sự góp mặt của ca sỹ Mono, Văn Mai Hương, Tùng Dương, Phương Ly…

    21:24 | 12/07/2024
  • Du lịch qua những đỉnh núi ở Lai Châu

    (Xây dựng) - Lai Châu là địa danh được những người mê khám phá mạo hiểm lựa chọn để thử thách bản thân, chinh phục đỉnh cao. Bởi Lai Châu là nơi có nhiều đỉnh núi để khám phá nhất và cũng là đẹp nhất, khó chinh phục nhất mà dân mê trekking khao khát được đặt chân lên đỉnh.

    16:44 | 12/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load