Thứ năm 28/03/2024 18:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trường Đại học Thành Đông khắc phục vấn đề đào tạo không đúng quy định

10:33 | 13/05/2020

(Xây dựng) - Sau khi Báo điện tử Xây dựng có bài viết phản ánh việc bỏ qua những quy định bắt buộc, liên kết đào tạo ngành Luật Kinh tế “chui”, Trường Đại học Thành Đông đã có văn bản trả lời Báo điện tử Xây dựng.

truong dai hoc thanh dong khac phuc van de dao tao khong dung quy dinh
Trường Đại học Thành Đông.

Theo đó, sau khi bài viết của Báo điện tử Xây dựng được đăng tải, Ban Giám hiệu Trường Đại học Thành Đông đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện Trường Trung cấp Bách Khoa Yên Bái và Viện Đào tạo theo nhu cầu xã hội. Sau khi nghe ý kiến của lãnh đạo 2 đơn vị, Ban Giám hiệu Trường Đại học Thành Đông cho rằng, Viện Đào tạo theo nhu cầu xã hội và Trường Trung cấp Bách Khoa Yên Bái đã tổ chức đào tạo không đúng quy định của nhà trường.

Để đảm bảo quyền, lợi ích của sinh viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông đề nghị vận động các em (sinh viên đang theo học hệ đào tạo liên thông ngành Luật Kinh tế - PV) chuyển sang hệ đào tạo từ xa. Những sinh viên không chuyển sang hệ đào tạo từ xa, nhà trường sẽ chuyển các em về học tại cơ sở chính của trường và hỗ trợ tiền đi lại, miễn phí chỗ ở ký túc xá trong suốt quá trình học tập tại trường.

Đồng thời, Hội đồng kỷ luật Trường Đại học Thành Đông cũng đã họp và thống nhất xử lý kỷ luật đối với ThS. Dương Thị Minh – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo theo nhu cầu xã hội do thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý đào tạo với hình thức kỷ luật miễn nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng và buộc thôi việc kể từ ngày 6/5/2020.

Ban Giám hiệu Trường Đại học Thành Đông cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm nghiêm túc để không xảy ra sự việc tương tự.

Đức Cương – Đinh Vũ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load