Thứ bảy 27/07/2024 23:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ống luồn dây điện EMT – Giải pháp bảo vệ hệ thống dây dẫn điện tránh các nguy cơ cháy nổ

11:33 | 18/12/2023

(Xây dựng) - Với lợi thế tự chủ trong việc sản xuất, Cát Vạn Lợi hiện đang là nhà cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện đạt chuẩn UL 797/ ANSI C80.3 và phụ kiện, giúp bảo vệ tốt các dây dẫn điện cho tòa nhà và công trình.

Ống luồn dây điện EMT – Giải pháp bảo vệ hệ thống dây dẫn điện tránh các nguy cơ cháy nổ
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi.

Những trận hỏa hoạn xảy ra gần đây trên cả nước, đã gây thiệt hại không nhỏ đến tính mạng của con người và tài sản. Nguyên nhân dẫn đến những vụ hoả hoạn này, bước đầu được xác định là do sự quản lý yếu kém trong công tác PCCC và sử dụng hệ thống bảo vệ dây dẫn điện, chưa đảm bảo an toàn chất lượng. Từ những thực trạng này, ở các công trình lớn khi thiết kế lắp đặt hệ thống dây điện, hầu hết các kỹ sư cơ điện đều phải ưu tiên sử dụng vật tư cơ điện có khả năng chống cháy nổ. Trong đó, có ống luồn dây điện G.I của Cát Vạn Lợi chuyên được dùng để thi công hệ thống cơ điện nhằm đảm bảo an toàn khi có hoả hoạn xảy ra.

Ống G.I luồn dây điện EMT – CVL chống cháy chuẩn UL 797/ ANSI C80.3

Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện trơn EMT từ vật liệu thép chống cháy (thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng), nên chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C trong 4 giờ liên tục. Do vậy khi có hỏa hoạn xảy ra, ống giúp ngăn chặn tình trạng cháy lan truyền và không tạo ra khói độc.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất tại nhà máy cũng được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm và đóng gói đều phải đảm bảo chất lượng đồng đều. Chính vì vậy, mà ống thép luồn dây điện EMT - Cát Vạn Lợi (CVL) đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 (Underwriters Laboratory) do Trung Tâm Chứng Nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp chứng nhận và tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ ANSI C80.3 (American National Standards Institute).

Sử dụng ống luồn dây điện G.I - CVL làm vật liệu hỗ trợ thi công hệ thống điện, giúp đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình. Ngoài sản phẩm ống G.I trơn EMT, thì Cát Vạn Lợi còn cung cấp thêm các sản phẩm: ống ren IMC/ RSC, phụ kiện ống luồn dây điện G.I, ống ruột gà lõi thép, kim thu sét, cọc tiếp địa D16, máng lưới,…

Ống luồn dây điện EMT – Giải pháp bảo vệ hệ thống dây dẫn điện tránh các nguy cơ cháy nổ
Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện Cát Vạn Lợi.

Đại diện công ty Cát Vạn Lợi cho biết: “Doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình để xây dựng công ty ngày càng một phát triển không chỉ trong nước mà còn lấn sân sang thị trường Quốc tế. Có thể thấy, để vận hành sản xuất một doanh nghiệp hoạt động được như ngày hôm nay là điều không phải dễ dàng, khi tình hình kinh tế của đất nước, cũng như thế giới đang gặp khó khăn, kèm theo đó là giá nguyên vật liệu trong sản xuất, cho đến thành phẩm đều tăng vọt, do thiếu hụt nguồn cung ứng nguyên vật liệu trong sản xuất. Tuy nhiên, với lợi thế tự chủ trong sản xuất gần đến 99% cùng với năng lực và kinh nghiệm thực tiễn của ban lãnh đạo công ty, Cát Vạn Lợi vẫn có thể tiếp tục giữ vững đơn hàng và liên tục cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện cho các nhà thầu”.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) là cơ quan duy nhất thực hiện viện trợ ODA của Chính phủ Nhật Bản đã tổ chức Lễ tổng kết Chương trình “Cải tiến năng suất - Chất lượng - Chi phí - Giao hàng (PQCD) tại hiện trường” tại Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi thuộc Dự án JICA Pride Project hỗ trợ trong 01 năm (giai đoạn 10/2022 - 10/2023). Tổng kết Chương trình tại Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi đã đạt được những cải tiến như: Sản xuất (Production), Chất lượng (Quality), Chi Phí (Cost), Giao hàng (Delivery), Hiện trường cơ bản (Base), Kết nối kinh doanh với Doanh nghiệp Nhật Bản.

Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ôtô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 - 5555 49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: [email protected]

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • LDG đang đàm phán khoản nợ tại Khu dân cư Tân Thịnh sau khi bị yêu cầu mở thủ tục phá sản

    (Xây dựng) – Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư LDG đã thông tin chính thức về việc Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Phúc Thuận Phát yêu cầu mở thủ tục phá sản tại Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đối với Công ty Cổ phần Đầu tư LDG.

    21:31 | 25/07/2024
  • Nông nghiệp thông minh: Áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp đi đầu

    (Xây dựng) - Ngày 23/7 vừa qua tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giao Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn Nông nghiệp 2024: “Nông nghiệp thông minh đột phá từ công nghệ 5.0” với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm và thông tin; Giới thiệu công nghệ mới; Giải đáp các vướng mắc cũng như kết nối. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo).

    16:58 | 25/07/2024
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load