Thứ bảy 27/04/2024 08:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nghệ An: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo xử lý thông tin Báo điện tử Xây dựng đăng tải

11:56 | 01/04/2022

(Xây dựng) - Sau phóng sự “Nghệ An: Hàng loạt xưởng chè không phép xây dựng trên đất nông nghiệp” đăng tải trên Báo điện tử Xây dựng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo xử lý thông tin về vụ việc này.

nghe an ban tuyen giao tinh uy chi dao xu ly thong tin bao dien tu xay dung dang tai
Nhiều xưởng chè không phép xây dựng trên đất nông nghiệp tại huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Theo đó, ngày 25/3/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã có Văn bản số 796 gửi Thường trực Huyện ủy Thanh Chương chỉ đạo các ngành chức năng liên quan, kiểm tra, xác minh, báo cáo kết quả về Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 4/4/2022. Nếu đúng thì kịp thời có giải pháp, khắc phục, xử lý.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Huyện ủy, UBND huyện Thanh Chương cũng đã có văn bản chỉ đạo các phòng, ban, địa phương kiểm tra rà soát tất cả các xưởng chè đang hoạt động trên địa bàn.

Trước đó, ngày 19/3/2022, Báo điện tử Xây dựng đã phản ảnh về tình trạng hàng loạt các xưởng chè tại xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An hoạt động rầm rộ hàng chục năm nay nhưng không đánh giá tác động môi trường, không phê duyệt phòng cháy chữa cháy, không chuyển đổi mục đích sử dụng, không nằm trong quy hoạch, ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp, nhưng không có sự kiểm tra, quản lý của bất cứ cơ quan chức năng nào.

Hiện, UBND xã Thanh Mai đã thành lập tổ kiểm tra, xác minh sự việc.

Dương Hương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load