Thứ bảy 27/07/2024 06:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kinh nghiệm săn vé máy bay Đài Loan giá tốt

11:46 | 09/01/2023

(Xây dựng) - Đài Loan được mệnh danh là “hòn đảo xinh đẹp”. Quốc đảo này thường xuyên xuất hiện trong Wishlist điểm đến của các tín đồ mê “xê dịch”. Đài Loan được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc tuyệt vời, thu hút nhiều du khách thập phương. Vì vậy, việc dành một tấm vé máy bay giá tốt được du khách quan tâm.

Tổng quan vài nét về Đài Loan

Đài Loan - vùng đất xinh đẹp với khoảng 23 triệu dân và 70% diện tích lãnh thổ được bao phủ bởi đồi núi và rừng rậm. Cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp là một trong những điểm hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước ghé qua hàng năm để thăm quan, trải nghiệm những điều thú vị.

Kinh nghiệm săn vé máy bay Đài Loan giá tốt

Đặc biệt, Đài Loan nổi bật với các địa điểm du lịch cuốn hút và giữ chân du khách thập phương mỗi lần ghé qua có thể kể đến như: Tháp 101, Dinh tổng thống, Làng cổ Thập phần, Chùa Cổ Lâm sơn tự…

Thêm vào đó, khi ghé qua nơi đây, mọi người thường thưởng thức các món ăn đặc sản gây thương nhớ như: Kem Xoài đá bào Smoothie House, Stinky Tohu, DimSum, đồ nướng streetfood, Lẩu Mala, Mỳ bò Yongkang, Trà sữa Đài Loan ...

Kinh nghiệm săn vé máy bay Đài Loan giá tốt

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đến Đài Loan giá tốt

Cùng lưu lại một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ và vận dụng thật linh hoạt các bí kíp sau đây:

Chọn ứng dụng Traveloka

Siêu ứng dụng du lịch, tiện ích sống Traveloka - Nền tảng cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Trong những năm gần đây, Traveloka nhận được sự quan tâm, lựa chọn hàng đầu từ hành khách cả trong lẫn ngoài nước, nhận nhiều phản hồi, tích cực.

Traveloka ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi luôn hoạt động theo nguyên tắc: “Uy tín – Chất lượng – Phục vụ tận tâm – Nhanh chóng” đem đến sự hài lòng và là thước đo dẫn tới sự thành công trong tương lai. Ứng dụng này đã phát triển tới nhiều quốc gia khác trong khu vực và được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng mỗi khi có nhu cầu du lịch hay những chuyến công tác trong lẫn ngoài nước.

Kinh nghiệm săn vé máy bay Đài Loan giá tốt

Traveloka mang đến sự đa dạng về các hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines, Pacific Airlines,… với nhiều lựa chọn về thời gian và địa điểm khởi hành. Song song với đó, ứng dụng còn là đối tác đáng tin cậy của hàng quốc tế như: Air Asia, Scoot, Nok Air, Singapore Airlines, Cebu Pacific, Emirates, Lion Air, Qatar Airways, Korean Air, Japan Airlines, All Nippon Airways,… với chất lượng dịch vụ hàng đầu để hành khách có những trải nghiệm thú vị nhất.

Săn vé trước 2 - 3 tháng trên Traveloka

Để săn vé máy bay đi Đài Loan trên ứng dụng Traveloka, người dùng truy cập ứng dụng trên điện thoại hoặc website của công ty, sau đó chọn lựa tấm vé phù hợp để đặt vé trước từ 2 – 3 tháng chủ động hơn cho chuyến đi cũng như nhận nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.

Săn vé thông qua tính năng tiện ích Price Alert

Traveloka nghiên cứu tâm lý người dùng. Đa phần hành khách đều không có thời gian canh giờ “vàng” hoặc do đường truyền mạng kém nên không thể “săn” được tấm vé ưng ý nhất. Theo đó, ứng dụng Traveloka phát triển thêm tính năng thông báo giá vé, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng, điền thông tin về chuyến bay, ngân sách dự kiến, từ đó hệ thống sẽ cập nhật nhanh chóng và gửi đến du khách tấm vé giá tốt và chất lượng nhất.

Lựa chọn gói Smart Combo

Hiện nay, Traveloka cũng có thêm gói Smart Combo. Nếu chọn lựa vé máy bay đi Đài Loan khứ hồi sẽ tiết kiệm chi phí lên tới 40% để du khách có nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm săn vé máy bay Đài Loan giá tốt như trên, hy vọng du khách sẽ lên lịch trình và book vé nhanh chóng và nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình của siêu ứng dụng tiện lợi và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka.

Huyền Hoàng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load