Thứ tư 08/05/2024 19:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khu di tích Tháp Bà Ponagar mở cửa đón khách suốt đêm giao thừa

15:11 | 07/02/2024

(Xây dựng) - Ban Quản lý khu di tích Tháp Bà Ponagar, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, khu di tích Tháp Bà Ponagar tăng thời gian mở cửa phục vụ nhu cầu tham quan và đi lễ của người dân và du khách đầu năm mới.

Khu di tích Tháp Bà Ponagar mở cửa đón khách suốt đêm giao thừa
Tháp Bà Ponagar không chỉ là một địa điểm du lịch thú vị mà còn là điểm đến ưa thích của người dân Nha Trang với niềm tin tín ngưỡng về sự linh thiêng của nó.

Theo đó, Tháp Bà Ponagar đón khách từ 6 giờ đến 24 giờ vào ngày 30 Tết, từ 0 giờ đến 21 giờ từ mùng 1 đến mùng 3 Tết.

Từ mùng 4 Tết, Tháp Bà Ponagar phục vụ từ 6 giờ đến 18 giờ hàng ngày. Ngoài ra, trong năm, vào các ngày rằm và mùng 1 âm lịch, khu di tích Tháp Bà Ponagar mở cửa phục vụ người dân và du khách đến 21 giờ.

Hoạt động này nhằm hướng tới tạo nên một sản phẩm du lịch văn hóa đặc trưng phục vụ khách tham quan vào buổi tối, góp phần thực hiện Đề án phát triển kinh tế ban đêm tại tỉnh Khánh Hòa.

Tháp Bà Ponagar được coi là điểm tham quan du lịch tâm linh khá hấp dẫn du khách. Ngôi đền nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 50m so với mực nước biển, ở cửa sông Cái, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía Bắc.

Tháp Bà Ponagar là di sản văn hóa tiêu biểu, nổi bật của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và của cả nước nói chung, được xếp hạng là Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia năm 1979.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vietravel Hà Nội khai trương văn phòng giao dịch tại 262 Xã Đàn

    (Xây dựng) - Ngày 7/5, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội chính thức khai trương văn phòng giao dịch tại địa chỉ Số 262 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Trong thời gian đầu khai mở, Vietravel mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt, chương trình thú vị dành cho du khách khi đến tư vấn và đăng ký dịch vụ tại văn phòng.

  • Kon Tum: Quy hoạch Khu du lịch Măng Đen đến năm 2045

    (Xây dựng) - HĐND tỉnh Kon Tum vừa thông qua Nghị quyết về Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đến năm 2045, mở ra triển vọng mới cho ngành Du lịch của vùng Tây Nguyên.

  • Vân Đồn - Top điểm đến có lợi thế du lịch đường bộ

    (Xây dựng) - Trong khi kết cấu hạ tầng phục vụ du lịch nước ta ngày càng cải thiện, hình thức du lịch bằng đường bộ đến Việt Nam đang trở thành xu hướng thu hút lượng lớn du khách nước ngoài tham gia trải nghiệm.

  • Bài 3: Cẩm Phả “đụn vàng” chưa khai thác đến

    (Xây dựng) - Thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) nổi danh trong nước và thế giới đã hàng trăm năm nay với vựa than Antraxit, theo đó là cảng biển giao thương quốc tế sản phẩm than đá; Cẩm Phả còn ẩn chứa “đụn vàng” ngành kinh tế du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, đặc biệt là nguồn lợi du lịch vịnh Bái Tử Long còn ít người biết.

  • Gia Lai đón gần 90.000 lượt du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

    (Xây dựng) - Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, tỉnh Gia Lai đã có sự bùng nổ trong lưu lượng du khách, với khoảng 88.290 lượt khách đổ về. Theo báo cáo mới nhất từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, doanh thu du lịch ước đạt mức 20,6 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2023.

  • Hơn 54 nghìn lượt khách đến Phú Yên trong dịp nghỉ lễ

    (Xây dựng) – Trong 5 ngày nghỉ lễ (27/4 – 01/5), Phú Yên đón 54.750 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 28,5% so với cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load