Chủ nhật 01/09/2024 07:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Khánh Hòa: Thông xe 3/4 nhánh nút giao thông Ngọc Hội vào ngày 2/9

07:50 | 25/08/2023

(Xây dựng) - Theo Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh cho biết, dự án nút giao thông Ngọc Hội sẽ đưa vào vận hành nhánh N1, N2, N3 và vòng xuyến trước ngày 2/9 theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Khánh Hòa: Thông xe 3/4 nhánh nút giao thông Ngọc Hội vào ngày 2/9
Thông xe ¾ nhánh nút giao thông Ngọc Hội vào ngày 2/9.

Ban quản lý yêu cầu Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc phải huy động tối đa nhân lực, vật lực để tổ chức thi công bảo đảm tiến độ đã đăng ký với tỉnh. Trong quá trình thi công, Ban quản lý liên tục giám sát để bảo đảm tiến độ và chất lượng công trình, an toàn giao thông, an toàn lao động, hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Hiện nay, dự án nút giao thông Ngọc Hội đang được tổ chức thi công ngày đêm để kịp tiến độ dự án. Theo kết hoạch ngày 26/8, nhà thầu bắt đầu thảm bê tông nhựa nóng trong 3 ngày.

Khánh Hòa: Thông xe 3/4 nhánh nút giao thông Ngọc Hội vào ngày 2/9
Công nhân đang thi công tích cực để kịp tiến độ.

Trong thời gian này, đơn vị cũng hoàn thiện hệ thống an toàn giao thông, lan can, chiếu sáng… và đến ngày 2/9 sẽ chính thức cho thông xe 3/4 nhánh và vòng xuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông 2 chiều hướng Nha Trang - Diên Khánh và ngược lại.

Dự án nút giao thông Ngọc Hội được thực hiện theo hình thức hợp đồng xây dựng chuyển giao (BT). Dự án có tổng mức đầu tư hơn 1.350 tỷ đồng, trong đó, giá trị dự án BT theo hợp đồng hơn 1.250 tỷ đồng. Dự án do Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn làm chủ đầu tư.

Khánh Hòa: Thông xe 3/4 nhánh nút giao thông Ngọc Hội vào ngày 2/9
Hệ thống chiếu sáng đang được lắp đặt khẩn trương.

Công trình khởi công từ năm 2017 dự kiến hoàn thành sau hai năm nhưng không thể thực hiện đúng tiến độ. Đến nay đã gần 6 năm trôi qua nhưng nút giao Ngọc Hội vẫn chưa thể hoàn thành do vướng mắc bằng thi công. Việc chậm đưa dự án vào sử dụng khiến tình hình giao thông xung quanh nút giao này luôn phức tạp, thường xuyên ùn tắc vào những giờ cao điểm.

Hoàng Sơn

Theo

Từ khóa:
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load