Chủ nhật 01/09/2024 07:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Hãng hàng không Bhutan triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam và Bhutan

09:08 | 31/08/2024

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hãng hàng không Bhutan (Tashi Air Pvt. Ltd) chính thức thông báo triển khai các chuyến bay khởi hành cố định kết nối Việt Nam và Bhutan. Đây được cho là cột mốc quan trọng trong cam kết của Bhutan Airlines trong việc quảng bá Bhutan như một điểm đến du lịch hàng đầu đối với du khách Việt Nam và quốc tế.

Hãng hàng không Bhutan triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam và Bhutan
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện ra mắt các chuyến bay cố định kết nối Việt Nam - Bhutan ngày 28/8.

Bắt đầu từ năm 2025, Hãng hàng không Bhutan sẽ khai thác 10 chuyến bay khứ hồi trong suốt cả năm, cung cấp trải nghiệm đi lại trực tiếp và liền mạch giữa Việt Nam và Bhutan.

Các chuyến bay cố định này được thiết kế nhằm mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm chưa từng có khi bước chân tới Vương quốc Bhutan, nơi nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên và di sản văn hóa phong phú.

Hãng hàng không Bhutan triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam và Bhutan
Lịch trình các chuyến bay khởi hành cố định giữa Việt Nam - Bhutan cho năm 2025.

Khi Bhutan tiếp tục chào đón du khách trong bối cảnh toàn cầu đang phát triển, Hãng hàng không Bhutan vẫn luôn cam kết hỗ trợ ngành Du lịch bằng cách cung cấp các lựa chọn đi lại đáng tin cậy và thoải mái. Những chuyến bay thẳng từ Việt Nam được thiết kế để phục vụ du khách Việt Nam - những người đang tìm kiếm những điểm đến độc đáo và giàu văn hóa.

“Bhutan đã trở thành một điểm đến ngày càng phổ biến. Chuyến bay thẳng mới từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bhutan do Hãng hàng không Bhutan khai thác, không chỉ mang đến những lựa chọn đi lại thuận tiện và linh hoạt hơn cho công dân Việt Nam mà còn tăng cường trao đổi du lịch giữa hai quốc gia” - Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh.

Hãng hàng không Bhutan triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam và Bhutan
Ông Ugyen Tenzin, Tổng Giám đốc hãng Bhutan Airlines chia sẻ tại sự kiện.

“Chúng tôi rất vui mừng ra mắt các chuyến bay cố định này, không chỉ nâng cao kết nối mà còn mở ra những cánh cửa mới cho sự trao đổi văn hóa giữa Việt Nam và Bhutan. Chúng tôi mong muốn chào đón du khách Việt Nam và mang đến cho họ một hành trình đáng nhớ đến vùng đất hạnh phúc” – ông Pema Nadik, CEO Hãng hàng không Bhutan bày tỏ.

Hãng hàng không Bhutan triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam và Bhutan
Bhutan là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Bhutan.

Được thành lập vào năm 2011, Hãng hàng không Bhutan là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Bhutan, có trụ sở tại thành phố Paro, Bhutan. Hãng hàng không vận hành đội bay gồm các máy bay Airbus A319 hiện đại và cung cấp các chuyến bay thường lệ và thuê bao đến nhiều điểm đến quốc tế khác nhau.

Hãng hàng không Bhutan cam kết cung cấp dịch vụ hàng không an toàn, tin cậy và thoải mái, đồng thời thúc đẩy văn hóa và truyền thống độc đáo của Bhutan. Với tầm nhìn trở thành hãng hàng không được ưa chuộng nhất trong khu vực, đội ngũ sẽ tận tâm cung cấp các dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.

Ngọc Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load