Thứ bảy 20/04/2024 12:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hòa: Không xử lý được các công trình vi phạm?

20:58 | 01/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 13/04/2020, UBND tỉnh Khánh Hòa có Công văn số 3455/UBND-XDNĐ về việc xử lý vi phạm trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Theo đó, UBND tỉnh giao UBND thành phố Nha Trang xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết gắn với trách nhiệm của đơn vị trực thuộc (Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài nguyên và Môi trường, UBND các xã, phường...) để thực hiện xử lý khắc phục hậu quả, cưỡng chế, tháo dỡ các công trình vi phạm tại Dự án Ocean View phường Vĩnh Nguyên, xã Phước Đồng, Vĩnh Thái và phường Phước Long trước ngày 30/6/2020.

khanh hoa khong xu ly duoc cac cong trinh vi pham
Các công trình vi phạm vẫn đang được hoàn thiện.

Nhưng đến nay, tình trạng sai phạm trong hoạt động xây dựng tại Dự án Ocean View Nha Trang rất nghiêm trọng, theo quy hoạch cho xây 3 tầng và mật độ xây dựng không quá 60% nhưng có nhiều công trình xây lên đến 8 tầng, mật độ xây dựng 100%. UBND thành phố Nha Trang đã trình Sở Xây dựng thẩm định phương án tháo dỡ 13 công trình vi phạm tại dự án này.

khanh hoa khong xu ly duoc cac cong trinh vi pham
Công trình vi phạm tại xã Phước Đồng.

Ngoài ra, đối với các công trình xây dựng kinh doanh phục vụ du khách Trung Quốc ở xã Phước Đồng, cũng có phương án tháo dỡ đối với 7 công trình vi phạm. Bên cạnh đó, UBND tỉnh đã nhiều lần chỉ đạo cương quyết cưỡng chế các công trình vi phạm tại khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang và xã Phước Đồng.

Nhưng đến nay, hầu hết các công trình vẫn được hoàn thiện và không có dấu hiệu xử lý vi phạm theo Văn bản chỉ đạo 3455/UBND-XDND của UBND tỉnh Khánh Hòa.

khanh hoa khong xu ly duoc cac cong trinh vi pham
Một trong số dự án tại xã Phước Đồng vi phạm chưa được xử lý.

Phạm Trung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load