Thứ bảy 20/04/2024 20:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Cư dân chung cư Dreamland Bonanza căng băng rôn phản đối chủ đầu tư

23:30 | 22/03/2021

(Xây dựng) – Không tổ chức Hội nghị nhà chung cư, không bàn giao quỹ bảo trì, không cấp sổ hồng, quảng cáo sai sự thật khiến khách hàng “khốn đốn” khi xin học cho con… Qúa bức xúc trước hành động trên, hàng trăm cư dân chung cư Dreamland Bonanza đã căng băng rông kín tòa nhà, phản đối chủ đầu tư - Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Vinaland.

ha noi cu dan chung cu dreamland bonanza cang bang ron phan doi chu dau tu
Người dân yêu cầu chủ đầu tư sớm tổ chức Hội nghị nhà chung cư.

Theo phản ánh của cư dân đến phóng viên Báo điện tử Xây dựng, khi quảng bá, giới thiệu về dự án và cả trong Hợp đồng mua bán, chung cư Dreamland Bonanza có vị trí tại 23 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Tuy nhiên, khi có một số cư dân đến Công an phường Dịch Vọng Hậu đăng ký tạm trú, chuyển khẩu thì được hướng dẫn là tòa nhà trên thuộc quận Nam Từ Liêm, cư dân phải làm thủ tục tại Công an phường Mỹ Đình 2. Cư dân hết sức ngỡ ngàng vì điều này, chủ đầu tư cố tình “mập mờ” thông tin dự án, khiến nhiều người lâm vào cảnh khốn đốn khi đi xin nhập học cho con, hoặc đơn giản là xin chuyển khẩu, tạm trú… liên quan. Theo đó, chỉ có một số căn hộ thuộc phường Dịch Vọng Hậu, còn lại là thuộc phường Mỹ Đình 2.

ha noi cu dan chung cu dreamland bonanza cang bang ron phan doi chu dau tu
Bảng tên của chung cư thậm chí chỉ có tên mà không có địa chỉ chính xác.

Đáng chú ý, dù đã chuyển vào ở được gần 1 năm, nhưng chủ đầu tư vẫn “chây ỳ”, không tổ chức Hội nghị nhà chung cư và thành lập ban quản trị cũng như bàn giao quỹ bảo trì. Hơn thế, cho đến nay, tất cả người dân ở đây vẫn chưa nhận được sổ hồng dù đã bàn giao căn hộ gần 1 năm (từ tháng 4, 5/2020).

Dù nhiều lần gửi đơn kiến nghị, tuy nhiên, những khúc mắc này của cư dân nơi đây vẫn bị Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Vinaland “ngó lơ”, không tổ chức đối thoại.

Qúa bức xúc trước tình trạng trên, chiều ngày 22/3, nhiều cư dân chung cư Dreamland Bonanza đã căng băng rôn, phản đối chủ đầu tư và mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc kiểm tra xử lý những sai phạm trên.

Phóng viên Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load