Thứ ba 16/07/2024 21:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 3 người kịp thời thoát ra ngoài

15:00 | 16/07/2024

Hiện trường vụ cháy là ngôi nhà để ở kết hợp kinh doanh nhưng chưa đáp ứng một số yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy như không có ngăn cháy tại cầu thang bộ, không lắp cảnh báo cháy.

Hà Nội: Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 3 người kịp thời thoát ra ngoài
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Mạnh Khánh/TTXVN)

Vào khoảng 2 giờ 24 phút ngày 16/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng ở ngõ 1194, đường Láng, quận Đống Đa (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được xác định bắt nguồn từ tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng. Ngay khi phát hiện khói là lửa bốc lên từ ngôi nhà, người dân xung quanh khẩn trương sử dụng thiết bị phòng cháy, chữa cháy tại chỗ khống chế đám cháy và thông báo cho lực lượng chức năng. Thời điểm xảy ra cháy có 3 người trong ngôi nhà kịp thời thoát ra ngoài an toàn.

Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Đống Đa đã điều phương tiện và cán bộ chiến sỹ khẩn trương tới hiện trường, phối hợp dập lửa, cứu nạn. Đám cháy ngay sau đó được dập tắt hoàn toàn.

Đây là ngôi nhà để ở kết hợp kinh doanh nhưng chưa đáp ứng một số yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy như không có ngăn cháy tại cầu thang bộ, không lắp cảnh báo cháy…

Nguyên nhân gây cháy đang được làm rõ./.

Theo MK/(TTXVN/Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load