Thứ ba 16/07/2024 20:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Cháy căn hộ ở tầng 29 chung cư tại Tây Hồ

15:02 | 16/07/2024

(Xây dựng) – Sáng 16/7, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã kịp thời dập tắt vụ cháy căn hộ ở tầng 29 chung cư thuộc Khu đô thị Nam Thăng Long.

Hà Nội: Cháy căn hộ ở tầng 29 chung cư tại Tây Hồ
Lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế vụ cháy tại tầng 29 chung cư ở Tây Hồ.

Cụ thể, khoảng 18h09 ngày 15/7, Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo về đám cháy xảy ra tại tầng 29 chung cư Lạc Hồng (địa chỉ Lô CT03B Khu đô thị Nam Thăng Long).

Ngay lập tức, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an quận Tây Hồ và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Thành phố Hà Nội đã điều động phương tiện, cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau ít phút, đám cháy đã được dập tắt. Vụ việc không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể. Lực lượng cảnh sát xác định nguyên nhân ban đầu do người dân bất cẩn đun nước trên bộ bàn ghế sofa rồi để quên, đi ra ngoài không tắt dẫn đến gây cháy.

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Tây Hồ khuyến cáo người dân quản lý chặt chẽ nguồn lửa, nguồn nhiệt. Khi sử dụng các thiết bị sinh lửa, sinh nhiệt phải có người trông coi và khi ra khỏi nhà cần tắt hết các thiết bị điện, để ngăn ngừa các yếu tố hình thành đám cháy, đảm bảo an toàn cho người dân. Đồng thời, mỗi gia đình trang bị ít nhất 1 bình chữa cháy và nắm rõ cách sử dụng để chủ động xử lý khi có sự cố cháy, nổ.

Hà Trần

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load