Thứ ba 16/07/2024 20:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

SILKROAD VINA JSC trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

16:49 | 16/07/2024

(Xây dựng) – Ngày 15/7, tại trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, SILKROAD VINA JSC, thuộc Tập đoàn SILKROAD - doanh nghiệp phụ gia bê tông hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng chương trình “Học bổng sinh viên lần thứ nhất năm 2024”.

SILKROAD VINA JSC trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam
40 sinh viên xuất sắc đến từ các trường Đại học khu vực miền Nam, Trung bộ nhận được học bổng từ SILKROAD VINA JSC.

Tại sự kiện, 40 suất học bổng đã được trao cho các bạn sinh viên khu vực Nam bộ, Trung bộ có tinh thần vượt khó, đạt thành tích học tập xuất sắc, năng nổ trong các hoạt động đóng góp cho xã hội và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về năng khiếu nghệ thuật, thể thao. Mỗi suất học bổng trị giá 20 triệu đồng, tổng giá trị học bổng được trao là 800 triệu đồng.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng Giám đốc Công ty SILKROAD VINA JSC Han Jae Joon khẳng định: “Lấy nền tảng từ ý niệm kinh doanh của SILKROAD - Thông qua sự phát triển của cá nhân đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp, đất nước và văn hóa nhân loại, các suất học bổng được trao nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các bạn sinh viên sẽ dẫn dắt thế hệ tương lai có thể tập trung vào việc học trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

SILKROAD VINA JSC trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam
Ông Han Jae Joon, Tổng Giám đốc Công ty SILKROAD VINA JSC phát biểu tại sự kiện.

“Các bạn trẻ đừng sợ hãi và do dự cho dù hiện tại khó khăn hay tương lai phía trước còn chưa rõ ràng. Hãy thắp sáng con đường đi tới tương lai của các bạn bằng cách không ngừng trau dồi kiến thức thông qua việc học tập và làm việc chăm chỉ. Chúc các bạn có thể phát huy tối đa đam mê, tài năng, ước mơ của mình trên hành trình tương lai”, ông Han Jae Joon chia sẻ thêm.

Bạn Phan Huỳnh Trâm, sinh viên trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện cho các bạn được nhận học bổng lần này, có bài phát biểu gửi lời cảm ơn tới Công ty SILKROAD VINA JSC vì đã đồng hành, hỗ trợ sinh viên trên chặng đường chinh phục tri thức và chia sẻ sẽ luôn cố gắng nỗ lực để trở thành nhân tài có ích cho xã hội trong tương lai.

SILKROAD VINA JSC trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam
Bạn Phan Huỳnh Trâm, sinh viên trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện cho các bạn được nhận học bổng gửi lời cảm ơn đến Công ty SILKROAD VINA JSC.

Trước đó, vào ngày 26/04, SILKROAD HANOI JSC - pháp nhân của SILKROAD ở Hà Nội cũng đã trao tặng 60 suất học bổng cho các bạn sinh viên với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng. Như vậy, SILKROAD VINA JSC và SILKROAD HANOI JSC đã trao tặng tổng cộng 100 suất học bổng, trị giá lên đến 2 tỷ đồng cho sinh viên tại các trường Đại học Việt Nam.

Hoạt động này thể hiện quyết tâm cống hiến cho xã hội bằng cách chia sẻ một phần lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của SILKROAD VINA JSC và SILKROAD HANOI JSC. Bên cạnh đó, SILKROAD cũng đã thực hiện nhiều hoạt động phát triển bền vững như tổ chức concert “Đồng hành” hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; quyên góp 600.000 khẩu trang KF94 Hàn Quốc giúp Việt Nam phòng chống dịch Covid-19, tài trợ cho Quỹ học bổng HanKum nhằm giúp đỡ các trẻ em vùng cao, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai lũ lụt, các hoạt động tình nguyện hỗ trợ tại tỉnh Hải Dương…

SILKROAD là tập đoàn sở hữu mạng lưới hoạt động rộng khắp Đông Nam Á với 5 pháp nhân: 2 pháp nhân tại Hàn Quốc (SILKROAD C&T, SILKROAD T&D), 2 pháp nhân tại Việt Nam (SILKROAD HANOI JSC, SILKROAD VINA JSC) và 1 pháp nhân tại Thái Lan (SILKROAD (THAILAND) Co., Ltd).

Yên Thư

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load