Thứ sáu 28/06/2024 23:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gia Lai: Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo kiểm tra mỏ cát Tây Nguyên sau phản ánh của Báo điện tử Xây dựng

17:13 | 02/01/2024

(Xây dựng) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai vừa ra Quyết định số 4811/STNMT-KS-TNN về việc kiểm tra, xử lý vi phạm trong khai thác, vận chuyển đối với Công ty Cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai.

Gia Lai: Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo kiểm tra mỏ cát Tây Nguyên sau phản ánh của Báo điện tử Xây dựng
Công ty Cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai đã vận chuyển khoáng sản vượt quá tải trọng cho phép, không qua trạm cân.

Theo đó, ngày 27/3/2018, Công ty Cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai đã được UBND tỉnh cấp giấy phép khai thác cát xây dựng tại xã Chư Gu và xã Chư Drăng, huyện Krông Pa theo Giấy phép số 117/GP-UBND. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động khai thác, tiêu thụ khoáng sản, Công ty Cổ phần xây dựng Tây Nguyên Gia Lai đã vận chuyển khoáng sản vượt quá tải trọng cho phép, không qua trạm cân để cân khoáng sản nguyên khai trước khi vận chuyển đi tiêu thụ theo quy định.

Để chấn chỉnh và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị UBND huyện Krông Pa chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện và UBND các xã: Chư Gu, Chư Drăng kiểm tra, xử lý nghiêm việc vận chuyển khoáng sản vượt quá tải trọng cho phép, không qua trạm cân để cân khoáng sản nguyên khai trước khi vận chuyển đi tiêu thụ theo quy định.

Kết quả kiểm tra và xử lý đề nghị gửi về Sở Tài nguyên và Môi trường trước ngày 29/12/2023 để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh theo quy định.

Bá Tứ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load