Chủ nhật 13/10/2024 11:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Đội thi công số 2 LILAMA đạt 3 triệu giờ làm việc an toàn tại dự án sản xuất hydrogen xanh

09:22 | 13/10/2024

(Xây dựng) – Ngày 12/10, Tổng thầu dự án Thyssenkrupp Nucera đã trao chứng nhận 3 triệu giờ làm việc an toàn cho Đội thi công số 2 (trực thuộc Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam - LILAMA), đơn vị tham gia gia công chế tạo, tổ hợp hệ thống thiết bị điện phân hydrogen xanh.

Đội thi công số 2 LILAMA đạt 3 triệu giờ làm việc an toàn tại dự án sản xuất hydrogen xanh
Tổng thầu thyssenkrupp Nucera trao chứng nhận 3 triệu giờ làm việc an toàn cho lãnh đạo Đội thi công số 2 trực thuộc Tổng Công ty LILAMA.

Dự án gia công chế tạo, tổ hợp hệ thống thiết bị điện phân hydrogen xanh NEOM được Đội thi công số 2 khởi công thực hiện vào tháng 12/2022. Trải qua gần 2 năm thi công, Đội thi công số 2 đã đưa ra những biện pháp hiệu quả trong việc quản lý, kiểm soát công tác an toàn tại dự án.

Việc đạt cột mốc 3 triệu giờ an toàn là sự ghi nhận đóng góp, nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể người lao động LILAMA đã nghiêm túc chấp hành nội quy an toàn lao động.

Tham gia lễ trao chứng nhận có đại diện Tổng thầu Thyssenkrupp Nucera, lãnh đạo Tổng Công ty LILAMA và trên 500 cán bộ, kỹ sư, công nhân đang tham gia thi công dự án tại xưởng chế tạo thiết bị Phà Rừng. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu nỗ lực và trách nhiệm của người lao động LILAMA trong việc đảm bảo tiến độ, chất lượng và an toàn cho dự án.

Đội thi công số 2 LILAMA đạt 3 triệu giờ làm việc an toàn tại dự án sản xuất hydrogen xanh
Tổng Công ty LILAMA luôn đặt công tác đảm bảo an toàn cho người và thiết bị thi công lên hàng đầu.

Tại các dự án của LILAMA nói chung và dự án hydrogen xanh NEOM nói riêng, công tác đảm bảo an toàn cho người và thiết bị thi công luôn được lãnh đạo Tổng Công ty đặt lên hàng đầu, song song với việc đảm bảo tiến độ, chất lượng cam kết với đối tác.

Để thực hiện mục tiêu này, toàn thể cán bộ, kỹ sư, công nhân và người lao động LILAMA thường xuyên được đào tạo, phổ biến và tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành về công tác an toàn lao động.

Ông Hà Văn Đức, Đội trưởng Đội thi công số 2 cho biết: Tính đến ngày 31/08/2024, công tác gia công chế tạo và tổ hợp 110 module điện phân hydrogen xanh đã hoàn thành 68,6% khối lượng công việc, vượt 1,5% so với tiến độ hợp đồng.

Đầu tháng 9/2024, xưởng chế tạo thiết bị Phà Rừng đã phải hứng chịu hậu quả nặng nề từ cơn bão số 3. Hệ thống bao che của toàn bộ các xưởng chính đều bị hư hại nghiêm trọng. Vật tư thiết bị bảo quản trong nhà bị ảnh hưởng trực tiếp. bởi nước. Điều này đã làm ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án.

Vì vậy, Đội thi công số 2 rất nhanh chóng triển khai đồng bộ các biện pháp khắc phục hậu quả bão lũ. Sau 1 tháng, công tác sản xuất đã trở lại bình thường nhằm đảm bảo tiến độ chung của dự án đã cam kết với đối tác.

Phương Trang - Ảnh: LILAMA

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load