Thứ năm 28/03/2024 18:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Chủ tòa nhà SHB không hợp tác trong xử lý vi phạm sử dụng kính làm chói mắt

23:00 | 08/05/2020

(Xây dựng) - Như đã đưa tin, chủ tòa nhà SHB tại Đà Nẵng đã vi phạm trong việc thay đổi màu kính ốp xung quanh tòa nhà bằng màu vàng khác với màu kính xanh đã được UBND thành phố Đà Nẵng thống nhất chấp thuận trong phương án kiến trúc. Việc sử dụng loại kính ốp màu vàng phản quang làm lóa mắt gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khu vực này và ảnh hưởng đến người dân xung quanh tòa nhà.

da nang chu toa nha shb khong hop tac trong xu ly vi pham su dung kinh lam choi mat
Vào thời điểm trời đã gần tắt nắng nhưng tòa nhà SHB vẫn lóe sáng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Bất chấp có yêu cầu xử lý khắc phục, đến nay phía chủ đầu tư vẫn chưa có động thái nào.

Thế nhưng trước những vi phạm này, ngày 06/05/2020, UBND quận Hải Châu mời chủ đầu tư tòa nhà SHB đến làm việc để giải quyết vấn đề trên nhưng chủ đầu tư tòa nhà SHB vẫn “ỷ lại” và không đến dự cuộc họp.

Việc xử lý khắc phục sửa chữa này đã được Sở Xây dựng Đà Nẵng thông báo đến chủ đầu tư tòa nhà SHB từ ngày 26/03/2020. Phải giải quyết khắc phục trên trước ngày 15/4/2020. Nhưng đến nay chủ đầu tư tòa nhà SHB vẫn không tiến hành khắc phục xử lý những vi phạm trên.

Được biết, vụ việc này được giao cho UBND quận Hải Châu tiến hành xử lý vi phạm hành chính công trình sai phép với chủ tòa nhà này. Trong tháng 5 phải giải quyết dứt điểm, mức xử phạt sẽ áp dụng mức cao nhất theo quy định tại Nghị định 139/2017/NĐ-CP của Chính phủ.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load