Thứ tư 06/11/2024 10:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024

18:02 | 05/11/2024

(Xây dựng) - Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Tối 04/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua đồng thời phản ánh rõ nét tính tiên phong trong xu hướng phát triển xanh bền vững của nhà sản xuất.

14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

14 sản phẩm và nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 gồm các sản phẩm từ sữa tươi sạch (Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Sữa và các sản phẩm từ sữa TH TOPKID, Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA, Sữa chua và sữa uống lên men TH true YOGURT, Kem TH true ICE CREAM, Bơ TH true BUTTER, Phomat TH true CHEESE, Sữa hạt TH true NUT), và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe (Nước tinh khiết TH true WATER, Trà tự nhiên TH true TEA, Nước gạo rang TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Bộ sản phẩm trà thảo dược TH true HERBAL).

Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương phối hợp với các bộ ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Theo ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, Trưởng Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia, sản phẩm được xét chọn năm nay ngoài yêu cầu phải thể hiện rõ nét các giá trị cốt lõi của chương trình, còn nhấn mạnh các tiêu chí như: Tiếp cận gần hơn với các tiêu chuẩn, điều kiện nhập khẩu, tiêu dùng của người tiêu dùng quốc tế, đặc biệt là các tiêu chuẩn xanh và phát triển bền vững.

14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Sản phẩm TH: Thương hiệu quốc gia - chất lượng quốc tế

Từ khi Tập đoàn TH ra đời năm 2009 và tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi sạch tại Việt Nam tăng nhanh. Thị hiếu tiêu dùng chuyển dân từ sử dụng sữa bột pha lại - sữa hoàn nguyên (với nhiều chất bổ dưỡng bị mất qua hai lần xử lý nhiệt) sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên.

Sự vào cuộc đấu tranh minh bạch thị trường sữa của TH đã thúc đấy các doanh nghiệp chế biến sữa phải cạnh tranh về chất lượng, chăn nuôi bò sữa thật sự, đưa tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi tăng từ 8% năm 2008 lên 65,2% tính đến cuối năm 2023.

Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, Tập đoàn TH ứng dụng khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau, vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối thế giới.

Hơn 200 sản phẩm hiện nay của Tập đoàn TH tuân thủ 5 giá trị cốt lõi gồm: Vì sức khỏe cộng đồng; Hoàn toàn từ thiên nhiên; Tươi - Ngon - Bổ dưỡng; Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội; Hài hòa lợi ích. Những giá trị cốt lõi này đồng thời là lời cam kết mạnh mẽ của TH với nỗ lực thúc đẩy tầm vóc Việt, bằng cách cung cấp những sản phẩm thực phẩm từ thiên nhiên, sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng.

Đại diện TH cho biết, những giá trị cốt lõi mà TH theo đuổi cũng rất phù hợp với tiêu chí giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia: Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo, Tiên phong.

14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
Khách tham quan gian hàng của Tập đoàn TH tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2024.

Sản phẩm TH luôn đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, không chất bảo quản. Tập đoàn không ngừng sáng tạo các dòng sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quy trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu.

Hơn nữa, nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow nhiều năm liên tiếp, ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018, China-Asean Expo 2024,...

Đặc biệt, Tập đoàn TH là đơn vị đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm sữa tươi sang thị trường khó tính và tiềm năng bậc nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và nhiều tiềm năng khác như Mỹ, Nhật và khu vực ASEAN.

Tiên phong sản xuất thân thiện với môi trường, “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”

Có mặt tại Lễ công bố, nhận chứng nhận và biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho 14 dòng sản phẩm, ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH cho biết, TH rất tâm đắc với chủ đề của chương trình năm nay là “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.

“Trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt để “sánh vai với các cường quốc năm châu", TH luôn khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, cũng như cam kết hướng tới phát triển xanh”, ông Ngô Minh Hải khẳng định.

14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
TH sử dụng túi bằng chất liệu thân thiện môi trường thay thế túi nhựa dùng một lần tại hệ thống TH true mart.

Với tư duy Trân quý Mẹ Thiên nhiên, Tập đoàn TH xác định ngay từ khi thành lập là thực hành mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn theo hướng phát triển bền vững. Chính sách Phát triển bền vững của Tập đoàn gồm 6 trụ cột: Dinh dưỡng - Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người, Cộng đồng, Phúc lợi động vật. Trong đó, hai trụ cột đầu tiên là Dinh dưỡng - Sức khỏe và Môi trường quy định rất nhiều về thực hành các yếu tố xanh, thân thiện môi trường, giảm phát thải trong quá trình chế biến, sản xuất, phát triển sản phẩm.

Không chỉ riêng 14 sản phẩm/ nhóm sản phẩm vừa đạt Thương hiệu quốc gia 2024, toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm TH đều tuân thủ các yêu cầu này. Điều này giúp TH dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt về môi trường trong các hiệp định thương mại trên thế giới, từ đó mở rộng cơ hội xuất khẩu.

Từ chính sách phát triển bền vững với 6 trụ cột, TH đề ra các chiến lược cắt giảm, chuyển đổi và hấp thu và đạt thành quả ở nhiều lĩnh vực: xử lý chất thải và nước thải, sản xuất năng lượng sạch, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải, đẩy mạnh các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, lan tỏa và khuyến khích lối sống “xanh” hơn, thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR)...

TH đã nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên nhiều phương diện trong đó phải kể đến Chương trình truyền hình Thương hiệu quốc gia do Bộ Công thương phối hợp VTV thực hiện. Sự đồng hành của Tập đoàn TH có mục tiêu rất rõ ràng là góp phần chắp cánh cho các Thương hiệu quốc gia, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác cùng vào cuộc.

“Có thể nói, Tập đoàn TH và các sản phẩm/nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH tự tin trong hành trình tiến vào kỷ nguyên xanh cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đồng thời chung tay cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” - ông Ngô Minh Hải khẳng định.

14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - sản phẩm TH đạt Thương hiệu quốc gia nhiều kỳ liên tiếp.

14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH

1. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK

Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ đến ly sữa.

2. Sữa và các sản phẩm từ sữa TH TOPKID

Bộ sản phẩm TOPKID là sự kết tinh giá trị dinh dưỡng của dòng sữa tươi sạch từ trang trại TH và giá trị từ những vi chất dinh dưỡng chất lượng cao trong công thức TOPKID ưu việt, được tính toán một cách khoa học về thành phần và hàm lượng gúp trẻ phát triển não bộ và chiều cao.

3. Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA

TH true FORMULA là nguồn dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong từng giai đoạn. Dòng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu, phát triển não bộ, tăng cường sức đề kháng.

4. Sữa chua và sữa uống lên men TH true YORGURT

Nhóm sản phẩm sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH, được lên men tự nhiên.

5. Kem TH true ICE CREAM

Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói "không" hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản.

6. Bơ TH true BUTTER

Bơ TH true BUTTER hoàn toàn bằng chất béo của sữa tươi sạch nguyên chất từ Trang trại TH cùng với quá trình lên men tự nhiên.

7. Phomat TH true CHEESE

Phomat TH true CHEESE được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, bằng công nghệ hiện đại của Italia và Thụy Sĩ, mang lại hương vị đặc trưng của Phomat Mozzarella Italia.

8. Sữa hạt TH true NUT

TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Đây là bước đi của TH góp phần căn chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây…

9. Nước tinh khiết TH true WATER

TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ mạch ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An), được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn, cho ra đời các sản phẩm tinh khiết, vì sức khỏe cộng đồng.

10. Trà tự nhiên TH true TEA

Trà tự nhiên TH true TEA được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và sử dụng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm. Quy trình chế biến và đóng chai khép kín trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức.

11. Nước gạo rang TH true RICE

Bộ sản phẩm TH true RICE có vị ngọt tự nhiên từ gạo, không bổ sung đường tinh luyện, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng.

12. Nước trái cây TH true JUICE

Nước trái cây TH true JUICE được làm từ nước ép trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, đem lại vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.

13. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng với trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao giúp cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

14. Bộ sản phẩm Trà thảo dược TH true HERBAL

Trà thảo dược TH true HERBAL sử dụng thảo dược hoàn toàn tự nhiên, được thu hái tại Trung tâm Bảo tồn và Phát triển Dược liệu Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An).

Lâm Bách

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

  • Lào Cai: Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn tập trung thi công khu tái thiết thôn Làng Nủ

    (Xây dựng) - Ngày 3/11, Đoàn công tác của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 – Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn do Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh Binh đoàn làm Trưởng đoàn, Đại tá Nguyễn Thế Lực, Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Binh đoàn và chỉ huy các cơ quan Binh đoàn đã kiểm tra công trường thi công xây dựng tái thiết nhà ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai do Chi nhánh Trường Sơn 26 trực tiếp thi công.

  • Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống hợp tác với BigHeart MCN nhằm thúc đẩy kinh tế số và hỗ trợ cộng đồng yếu thế

    (Xây dựng) - Ngày 5/11, trong khuôn khổ Lễ công bố “Chương trình thúc đẩy phát triển kinh tế số - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội”, Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống – doanh nghiệp xã hội đã ký kết hợp tác chiến lược cùng BigHeart Multi-channel Network (MCN) với mục tiêu đồng hành hỗ trợ cộng đồng yếu thế, đặc biệt là người khuyết tật.

  • Gạch men Vitto – Thương hiệu quốc gia đổi mới để khác biệt

    (Xây dựng) - Với việc đáp ứng 3 tiêu chí cốt lõi về chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo đổi mới và năng lực tiên phong, gạch men Vitto tự hào lần thứ 2 liên tiếp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

  • Hợp tác mới giữa Green i-Park và Công ty TNHH Greenworks Thái Bình

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Công ty Cổ phần Green i-Park và Công ty TNHH Green Works Thái Bình đã ký thỏa thuận nguyên tắc cho thuê lại đất và cơ sở hạ tầng tại Khu công nghiệp Green iP-1 (thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình).

  • Vĩnh Hưng - Doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất lĩnh vực cơ khí giao thông đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Hà Nội, ông Lê Minh Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao biểu trưng “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” cho ông Võ Tá Lương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng, ghi nhận chất lượng sản phẩm gối cầu – khe co giãn Vĩnh Hưng cũng như vị trí tiên phong của doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí giao thông tại Việt Nam.

Xem thêm
  • Công  ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, Công ty Cổ phần Woodsland (Tuyên Quang) đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia với hai sản phẩm nổi bật là ván sàn Woodsland và đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland.

    20:17 | 05/11/2024
  • Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

    (Xây dựng) - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

    16:42 | 05/11/2024
  • DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, Công ty Cổ phần DNP Holding (gọi tắt là DNP Holding) lần thứ 2 liên tiếp có 3 thương hiệu lớn được vinh danh là Đồng Nai Plastics (với sản phẩm ống nhựa và phụ kiện), CMC (với gạch ốp lát Prato, gạch ốp lát CMC, ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy) và Tân Phú Việt Nam (nhựa gia dụng Inochi).

    16:15 | 05/11/2024
  • DETECH tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Hỗ trợ phát triển công nghệ DETECH tự hào là đơn vị đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia tại “Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/11/2024.

    15:55 | 05/11/2024
  • Nhựa Đồng Nai khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia

    (Xây dựng) - Nhanh chóng nắm bắt xu thế, chủ động chuyển đổi và bứt phá trên hành trình 48 năm phát triển bền vững, Nhựa Đồng Nai tiếp tục được vinh danh giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2024, khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu và tiên phong trong các xu hướng xanh.

    13:00 | 05/11/2024
  • Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

    (Xây dựng) - Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.

    11:08 | 05/11/2024
  • Tập đoàn SCG: Ghi nhận 9 tháng đầu năm 2024 doanh thu đạt 266,13 nghìn tỷ đồng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, mới đây, Tập đoàn SCG đến từ Thái Lan công bố báo cáo tài chính cho biết, trong 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 266,13 nghìn tỷ đồng, gần tương đương cùng kỳ năm ngoái.

    10:44 | 05/11/2024
  • Vinausteel nhận Thương hiệu Quốc gia trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập

    (Xây dựng) - Trước thềm lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Vinausteel – Thép Việt Úc vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là danh hiệu có ý nghĩa to lớn đối với Vinausteel bởi đó là sự công nhận của Chính phủ Việt Nam, của người tiêu dùng dành cho sản phẩm Thép Việt Úc.

    08:00 | 05/11/2024
  • PV GAS tổ chức Hội thao Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn năm 2024

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội thao PCCC & CNCH năm 2024.

    07:56 | 05/11/2024
  • Maxilite từ Dulux tự hào kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa

    (Xây dựng) - Nhãn hàng sơn Maxilite từ Dulux vừa hoàn thành chiến dịch kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người đồng hành bền bỉ cùng thương hiệu như các đại lý, nhà thầu, đội ngũ thợ sơn… Đặc biệt, dự án cộng đồng “Tô sắc màu tương lai” với mục tiêu sơn sửa và cải tạo cho không gian học tập, vui chơi của các em học sinh tại gần 20 điểm trường trên cả nước đã trở thành tâm điểm “chạm cảm xúc” cho hành trình 30 năm của Maxilite trọn vẹn ý nghĩa.

    21:49 | 04/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load