Thứ tư 06/11/2024 10:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Gạch men Vitto – Thương hiệu quốc gia đổi mới để khác biệt

08:00 | 06/11/2024

(Xây dựng) - Với việc đáp ứng 3 tiêu chí cốt lõi về chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo đổi mới và năng lực tiên phong, gạch men Vitto tự hào lần thứ 2 liên tiếp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Gạch men Vitto – Thương hiệu quốc gia đổi mới để khác biệt
Tập đoàn VTHM (Tập đoàn Vitto Hoàn Mỹ) đón nhận Thương hiệu quốc gia lần thứ 2 liên tiếp cho sản phẩm gạch men cao cấp Vitto.

Tiên phong để tạo nên sự khác biệt

Ra đời năm 2013 khi thị trường gạch ốp lát đang trong giai đoạn phát triển sôi động và cạnh tranh giữa nhiều thương hiệu, Gạch men Vitto – một thương hiệu mới của Tập đoàn VTHM (Tập đoàn Vitto Hoàn Mỹ) nhưng đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và đạt tốc độ tăng trưởng thần tốc trong ngành sản xuất gạch ốp lát.

Xác định phương châm đi sau nhưng phải tiên phong và khác biệt để làm đòn bẩy cạnh tranh với các tên tuổi lâu năm khác trên thị trường, Vitto đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất và hệ thống dây chuyền nhập khẩu châu Âu, ứng dụng các công nghệ in tiên tiến nhất trên thế giới để liên tục cho ra đời những mẫu thiết kế dẫn đầu xu hướng, bên cạnh thế mạnh vốn có về chất lượng xương gạch của Tập đoàn VTHM.

Gạch men Vitto – Thương hiệu quốc gia đổi mới để khác biệt
Hệ thống máy in kĩ thuật số 12 màu tiên tiến.

Sự khác biệt của thương hiệu gạch men Vitto trên thị trường nằm ở việc sản phẩm được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số HD 12 màu hiện đại nhất Việt Nam. Đây là công nghệ giúp sản phẩm đạt được độ sắc nét, tinh tế, đáp ứng nhu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ trong kiến trúc hiện đại. Các hệ thống máy in được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu của Italia như System, Durst – những tên tuổi nối tiếng về công nghệ in ấn chất lượng cao trên thế giới. Nhờ vậy, mỗi viên gạch Vitto không chỉ là một sản phẩm vật liệu xây dựng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến sự độc đáo và sang trọng cho không gian sống.

Bên cạnh công nghệ in hiện đại, Tập đoàn VTHM là một trong số ít các nhà sản xuất sớm đầu tư hợp tác với các thương hiệu mực in nổi tiếng Tây Ban Nha như Torecid và Esmalglass - Itaca. Điều này giúp các sản phẩm gạch men Vitto đảm bảo độ bền màu và đa dạng sắc thái cho các sản phẩm, đáp ứng tốt các yêu cầu về thiết kế.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Gạch men Vitto đã phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ bề mặt đặc trưng, tạo nên sự đa dạng trong các thiết kế sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ thương mại, công nghiệp đến dân dụng.

Các công nghệ bề mặt đặc trưng như Full Lappato Polished - bề mặt bóng, dễ dàng vệ sinh, bề mặt Sugar với kết cấu giống đường giúp tăng cường độ bám chân và tạo cảm giác chân thật khi tiếp xúc, bề mặt Matt baby skin tạo độ mịn mát như làn da em bé hay các bề mặt matt relief mang đến trải nghiệm chân thật trên từng điểm chạm, đều là những công nghệ đặc trưng giúp Vitto nổi bật so với các thương hiệu gạch men khác. Bề mặt curving mạ vàng được Vitto tiên phong đưa ra thị trường cũng đã tạo nên trào lưu mới trong thiết kế các sản phẩm gạch cao cấp.

Gạch men Vitto – Thương hiệu quốc gia đổi mới để khác biệt
Bộ sưu tập gạch men La Bella Chic 600x1200mm sở hữu bề mặt Matt baby skin tạo điểm chạm mềm mịn như làn da em bé.

Các dòng sản phẩm của Vitto cũng thể hiện sự đa dạng về kích thước, từ kích thước nhỏ cho những không gian hẹp, chuyên dụng đến kích thước lớn cho các không gian rộng lớn. Các loại xương gạch đa dạng có độ dày từ 9mm đến hơn 12mm, độ thấm hút nước dưới 0.5% đảm bảo khả năng chịu lực cao, chịu mài mòn, đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn và chất lượng cho các công trình từ nhà ở đến công trình thương mại. Với độ bền vượt trội, các sản phẩm của Vitto không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về kỹ thuật mà còn đảm bảo tính bền vững qua thời gian.

Một trong những yếu tố giúp Vitto duy trì vị thế tiên phong chính là đầu tư mạnh mẽ vào R&D. Mỗi năm, Vitto ra mắt đều đặn các bộ sưu tập gạch men mới, luôn bắt kịp và dẫn đầu các xu hướng thiết kế toàn cầu như minimalist, rustic, hay industrial, thể hiện sự tinh tế, thẩm mỹ cho từng không gian sống. Bên cạnh đó, thương hiệu Vitto còn đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh sản phẩm của khách hàng cho các dự án kiến trúc đặc thù, thể hiện sự linh hoạt và sáng tạo cao trong năng lực sản xuất và thiết kế.

Chất lượng đáp ứng toàn cầu

Không chỉ thành công tại thị trường nội địa với hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, Vitto đã vươn xa đến hơn 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bao gồm các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore... Các sản phẩm gạch ốp lát VTHM đều đạt tiêu chuẩn theo quy định của hệ thống Chứng nhận trong nước như QCVN 16-6 của Bộ Xây dựng; các Chứng nhận Quốc tế như ISO 13006; ISO 9001:2015 và cùng hàng loạt chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng để sản phẩm có thể xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới như TIS 2508 Thái Lan, CE Marking, KS, Sirim MS ISO 13006 Malaysia, PNS 13006 Philippine, EN 14411 châu Âu.

Nhờ vào việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế và liên tục cải tiến chất lượng, Vitto đã xây dựng một mạng lưới khách hàng tin tưởng và yêu thích sản phẩm. Điều này không chỉ khẳng định vị thế của Vitto trên thị trường trong nước mà còn góp phần gia tăng uy tín thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Với phương châm tiên phong, sáng tạo và chất lượng, Vitto sẽ tiếp tục hành trình mang đến những sản phẩm gạch men cao cấp, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng và các dự án xây dựng hiện đại, xứng danh thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

  • Lào Cai: Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn tập trung thi công khu tái thiết thôn Làng Nủ

    (Xây dựng) - Ngày 3/11, Đoàn công tác của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 – Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn do Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh Binh đoàn làm Trưởng đoàn, Đại tá Nguyễn Thế Lực, Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Binh đoàn và chỉ huy các cơ quan Binh đoàn đã kiểm tra công trường thi công xây dựng tái thiết nhà ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai do Chi nhánh Trường Sơn 26 trực tiếp thi công.

  • Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống hợp tác với BigHeart MCN nhằm thúc đẩy kinh tế số và hỗ trợ cộng đồng yếu thế

    (Xây dựng) - Ngày 5/11, trong khuôn khổ Lễ công bố “Chương trình thúc đẩy phát triển kinh tế số - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội”, Công ty Cổ phần Nghị Lực Sống – doanh nghiệp xã hội đã ký kết hợp tác chiến lược cùng BigHeart Multi-channel Network (MCN) với mục tiêu đồng hành hỗ trợ cộng đồng yếu thế, đặc biệt là người khuyết tật.

Xem thêm
  • Hợp tác mới giữa Green i-Park và Công ty TNHH Greenworks Thái Bình

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, Công ty Cổ phần Green i-Park và Công ty TNHH Green Works Thái Bình đã ký thỏa thuận nguyên tắc cho thuê lại đất và cơ sở hạ tầng tại Khu công nghiệp Green iP-1 (thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, Thái Bình).

    20:24 | 05/11/2024
  • Vĩnh Hưng - Doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất lĩnh vực cơ khí giao thông đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Hà Nội, ông Lê Minh Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao biểu trưng “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” cho ông Võ Tá Lương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng, ghi nhận chất lượng sản phẩm gối cầu – khe co giãn Vĩnh Hưng cũng như vị trí tiên phong của doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí giao thông tại Việt Nam.

    20:22 | 05/11/2024
  • Công  ty Cổ phần Woodsland vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, Công ty Cổ phần Woodsland (Tuyên Quang) đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia với hai sản phẩm nổi bật là ván sàn Woodsland và đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland.

    20:17 | 05/11/2024
  • 14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024

    (Xây dựng) - Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

    18:02 | 05/11/2024
  • Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

    (Xây dựng) - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

    16:42 | 05/11/2024
  • DNP Holding lần thứ 2 liên tiếp có 3 đại diện được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, Công ty Cổ phần DNP Holding (gọi tắt là DNP Holding) lần thứ 2 liên tiếp có 3 thương hiệu lớn được vinh danh là Đồng Nai Plastics (với sản phẩm ống nhựa và phụ kiện), CMC (với gạch ốp lát Prato, gạch ốp lát CMC, ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy) và Tân Phú Việt Nam (nhựa gia dụng Inochi).

    16:15 | 05/11/2024
  • DETECH tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Hỗ trợ phát triển công nghệ DETECH tự hào là đơn vị đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia tại “Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/11/2024.

    15:55 | 05/11/2024
  • Nhựa Đồng Nai khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia

    (Xây dựng) - Nhanh chóng nắm bắt xu thế, chủ động chuyển đổi và bứt phá trên hành trình 48 năm phát triển bền vững, Nhựa Đồng Nai tiếp tục được vinh danh giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2024, khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu và tiên phong trong các xu hướng xanh.

    13:00 | 05/11/2024
  • Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

    (Xây dựng) - Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.

    11:08 | 05/11/2024
  • Tập đoàn SCG: Ghi nhận 9 tháng đầu năm 2024 doanh thu đạt 266,13 nghìn tỷ đồng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, mới đây, Tập đoàn SCG đến từ Thái Lan công bố báo cáo tài chính cho biết, trong 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 266,13 nghìn tỷ đồng, gần tương đương cùng kỳ năm ngoái.

    10:44 | 05/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load