Thứ bảy 22/06/2024 17:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietnam Sport Show 2024 – Hơn cả một triển lãm

10:45 | 14/06/2024

(Xây dựng) - Từ ngày 26 đến 28/9/2024, Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời (Vietnam Sport Show 2024) sẽ quay trở lại với quy mô tầm cỡ, thu hút hàng trăm doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thể thao.

Vietnam Sport Show 2024 – Hơn cả một triển lãm
Vietnam Sport Show 2024 có quy mô 450 gian hàng lớn, nhỏ.

Triễn lãm diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 350 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến 450 gian hàng thuộc 4 nhóm ngành: Thể hình và chăm sóc sức khỏe; Thể thao ngoài trời và giải trí; Cơ sở hạ tầng và sản phẩm thể thao; Thời trang thể thao.

Sự kiện này tiếp tục ghi thêm dấu ấn của Công ty VINEXAD với vai trò là đơn vị tổ chức uy tín, chuyên nghiệp, sẵn sàng chào đón hơn 15.000 lượt khách tham quan. Kinh tế thể thao chiếm ưu thế, doanh nghiệp đón sóng tăng trưởng

Thể thao từ lâu đã gắn liền với tiến trình phát triển lịch sử xã hội, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Đối với giá trị kinh tế, thể thao là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp khai thác, cung cấp giải pháp phục vụ khách hàng. Nhất là trong những năm gần đây, khả năng chịu chi của người dân cho các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao gia tăng đáng kể.

Theo báo cáo từ Statista, thị trường thiết bị thể thao toàn cầu đạt doanh thu 43,72 tỷ USD vào năm 2023. Giai đoạn tiếp theo, từ 2024 đến 2028 sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm (CAGR) là 6,35%. Statista cũng cho biết, thị trường thiết bị thể thao ở khu vực Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng CAGR là 6,45%, vượt mức trung bình toàn cầu.

Còn ở Việt Nam, hiện có khoảng có gần 4.000 phòng tập gym, hàng ngàn bể bơi, sân cỏ nhân tạo… Người dân ngày càng tiếp cận đa dạng bộ môn thể thao hơn, đầu tư nhiều hơn cho thiết bị, trang phục… Đặc biệt là những môn thể thao – giải trí ngoài trời như golf, đạp xe, chèo thuyền, các môn thể thao khám phá - mạo hiểm. Đồng thời, sự nở rộ của các cuộc thi, bóng đá phong trào, giải chạy bộ gắn với du lịch thể thao đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất sản phẩm, dịch vụ thể thao mở rộng quy mô, đẩy mạnh doanh số.

Cụ thể, theo báo cáo của Ken Research, từ năm 2018 đến 2023, thị trường thể dục thể thao Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kép với mức tăng doanh thu là 19,5%. Dự báo năm 2024, thị trường đồ thể thao sẽ tăng trưởng 2,9%.

Những con số ấn tượng trên là minh chứng cho dư địa phát triển của ngành trong thời gian tới. Do vậy, các doanh nghiệp cần tìm kiếm một cầu nối để đánh giá thị hiếu người tiêu dùng, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu hợp tác để mở rộng thị trường kinh doanh. Cầu nối đó chính là Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời (Vietnam Sport Show 2024) – Nơi tạo ra nền tảng cho doanh nghiệp củng cố vị thế, quảng bá thương hiệu.

Vietnam Sport Show – Sự kiện thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế thể thao Việt Nam

Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam 2024 được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thể thao của Việt Nam. Là một nền tảng rộng lớn trưng bày những thiết bị, công nghệ và dịch vụ thể thao tiên tiến nhất, triển lãm sẽ thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người yêu thích thể thao trong và ngoài nước.

Vietnam Sport Show 2024 – Hơn cả một triển lãm
Sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan.

Sự tham gia đông đảo này dự kiến sẽ kích thích hoạt động kinh tế bằng cách thúc đẩy doanh số bán hàng cho các nhà sản xuất thể thao trong nước và củng cố các quan hệ đối tác quốc tế. Ngoài ra, triển lãm tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi kiến thức và đổi mới trong lĩnh vực thể thao, cập nhật những tiến bộ trong cơ sở hạ tầng, công nghệ và phương pháp sản xuất cũng như các dịch vụ giải trí mới. Do đó, triển lãm đóng vai trò như một động lực quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế thể thao Việt Nam, mở đường cho các khoản đầu tư và hợp tác trong tương lai.

Với sự chuẩn bị bài bản và kỹ lưỡng, năm 2023, Công ty VINEXAD đã tổ chức Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời thành công rực rỡ. Theo đó, Vietnam Sport Show 2023 quy tụ 350 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, bao gồm đa dạng đối tượng: Các nhà bán lẻ, cửa hàng, nhà sản xuất – nhập khẩu – phân phối; quản lý Trung tâm thể hình - thể dục thể thao & CLB đạp xe; các hiệp hội, tổ chức, nhà thầu thi công, chủ sở hữu sân vận động và sân tập; người đam mê thể thao và xe đạp – vận động viên – huấn luyện viên…

Chỉ diễn ra duy nhất 3 ngày, từ ngày 26 đến 28/9/2024, nhưng giá trị mà Triển lãm quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời (Vietnam Sport Show 2024) mang lại là cơ hội phát triển lâu dài cho các đơn vị tham gia.

Hơn cả một triển lãm, Vietnam Sport Show 2024 sẽ trở thành sân chơi lớn – nơi các doanh nghiệp cọ sát, kết nối với những thương hiệu đầu ngành, những nhà cung cấp và chuyên gia khắp nơi trên thế giới, xứng đáng là nền tảng ưu việt nhất cho hợp tác thương mại và đầu tư trong lĩnh vực thể thao và giải trí ngoài trời. Triển lãm với quy mô 350 doanh nghiệp, 450 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ dự kiến tiếp đón trên 15.000 lượt khách đến tham quan và làm việc.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tiêu thụ điện toàn quốc lại lập kỷ lục mới, EVN tiếp tục khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

    (Xây dựng) - Trong những ngày giữa tháng 6 vừa qua, thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng nhất là ở miền Bắc và miền Trung với một số ngày liên tiếp có nhiệt độ trên 35 độ lại làm tiêu thụ điện toàn quốc lập đỉnh kỷ lục mới. Sản lượng tiêu thụ toàn quốc ngày 14/6 đã lên tới 1,025 tỷ kWh.

  • Vì Tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

    (Xây dựng) - Trong chương trình Vì Tầm vóc Việt lên sóng ngày 22/6/2024 trên kênh VTV1 các khách mời là ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh, Xã hội và bà Trần Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì Tầm vóc Việt đã có những chia sẻ tâm huyết với chủ đề “Hành động vì trẻ em”, chỉ ra những hành động thiết thực và cách phân bổ nguồn lực ưu tiên cho trẻ em lứa tuổi vàng.

  • Hợp Phát: Đơn vị phân phối các loại điều hoà trung tâm uy tín

    (Xây dựng) - Hiện nay, các loại điều hòa trung tâm trên thị trường vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Cùng Hợp Phát tìm hiểu các loại máy lạnh trung tâm.

  • Xi măng Long Sơn chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới

    (Xây dựng) - Công ty Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…

  • THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt

    (Xây dựng) - Máy khoan bê tông là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc khoan các vật liệu cứng như bê tông tại công trường thi công, xây dựng… THB Việt Nam tự hào là đại lý máy khoan bê tông với hơn 12 năm kim nghiệm cung cấp sản phẩm chính hãng cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân.

  • Siemens giới thiệu các giải pháp sáng tạo và bền vững cho ngành công nghiệp tại VIMF 2024

    (Xây dựng) - Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) là triển lãm công nghiệp quốc tế tổ chức và kết nối các nhà cung cấp máy móc, phụ tùng, thiết bị, công nghệ và giải pháp quy trình với các nhà sản xuất trong ngành ôtô, điện tử, máy móc, dệt may, giày da và các ngành công nghệ cao.

Xem thêm
  • Hòa Phát lọt top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

    (Xây dựng) - Ngày 18/6, Fortune - Tạp chí nổi tiếng với những bảng xếp hạng uy tín thế giới lần đầu tiên công bố bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất xét trên tiêu chí doanh thu cho năm tài chính 2023, dành riêng cho khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn Hòa Phát là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam góp mặt trong Top 100 (vị trí số 76).

    20:08 | 20/06/2024
  • BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trạm Y tế tại Quảng Ngãi

    (Xây dựng) - Ngày 17/6, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Nguyễn Nghiêm (thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức Lễ khánh thành Trạm Y tế phường Nguyễn Nghiêm. Công trình do BSR tài trợ với tổng kinh phí là 5 tỷ đồng.

    20:05 | 20/06/2024
  • Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Asean

    (Xây dựng) - Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

    14:32 | 20/06/2024
  • SHB trong Top 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế

    (Xây dựng) - Với nền tảng vững vàng và chiều sâu văn hóa, kiên định với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, liên tục nâng cao năng lực quản trị theo chuẩn quốc tế, mô hình hiện đại, trong lần đầu tiên Fortune SEA 500 được công bố, SHB đứng thứ 137 trong các tổ chức có doanh thu lớn nhất Đông Nam Á.

    11:15 | 20/06/2024
  • Petrovietnam có 5 đơn vị lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) - Forbes Việt Nam vừa công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024”, trong có có 5 đơn vị thuộc Petrovietnam. Đây là lần thứ 12 Forbes Việt Nam công bố danh sách này.

    11:10 | 20/06/2024
  • Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa

    (Xây dựng) - Với tôn chỉ "Kết nối - Sẻ chia - Cùng thắng", Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã và đang là nơi tập hợp, đoàn kết các doanh nhân Thái Bình đang hoạt động, sản xuất, kinh doanh tại các tỉnh thành phía Nam. Hội còn là cầu nối quan trọng giúp kết nối doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình với các đối tác trong và ngoài nước.

    15:52 | 19/06/2024
  • Nhiều công nghệ được giới thiệu tại Entech Hanoi 2024

    (Xây dựng) - Được sự chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức Triển lãm quốc tế Công nghệ năng lượng - Môi trường (Entech Hanoi 2024) từ ngày 26 - 28/6/2024, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    15:34 | 19/06/2024
  • Thanh Hóa: Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong những ngày nắng nóng

    (Xây dựng) - Công ty Điện lực Thanh Hóa đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục, trong những ngày nắng nóng, góp phần quan trọng phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

    15:26 | 19/06/2024
  • PV GAS 12 năm liên tiếp vào Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất

    (Xây dựng) - Ngày 17/6, Forbes Việt Nam công bố Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 12 Forbes Việt Nam công bố danh sách này, trong đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cũng 12 năm liên tiếp lọt vào danh sách các công ty hàng đầu do Forbes Việt Nam bình chọn.

    15:15 | 19/06/2024
  • PV GAS đón chuyến tàu LNG thứ 5 về Việt Nam

    (Xây dựng) - Vào lúc 10h00 ngày 12/6/2024, tàu LNG mang tên AMANI đã cập bến Kho cảng LNG Thị Vải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ghi nhận sự kiện Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đón chuyến tàu LNG thứ 5 đến Việt Nam, tiếp tục phát triển chuỗi cung ứng LNG duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay, góp phần quan trọng đảm bảo ninh kinh tế và an ninh năng lượng quốc gia.

    15:02 | 19/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load