Thứ bảy 27/04/2024 16:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VietinBank tung 300 nghìn tỷ đồng tín dụng ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp bứt tốc kinh doanh

17:11 | 11/03/2024

(Xây dựng) - Đáp ứng nhu cầu vay vốn tăng cao của doanh nghiệp trong đầu năm 2024, VietinBank triển khai Gói ưu đãi lãi suất STEP UP có quy mô “khủng”, lên đến 300 nghìn tỷ đồng với lãi suất đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 5%/năm đối với VNĐ.

VietinBank tung 300 nghìn tỷ đồng tín dụng ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp bứt tốc kinh doanh
VietinBank triển khai gói ưu đãi 300.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 5%/năm.

Bức tranh kinh tế năm 2024 dù còn tồn tại nhiều thách thức nhưng không ít chuyên gia lạc quan cho rằng, đây sẽ là năm bản lề cho sự bứt phá, dựa trên nền tảng những thành quả đã đạt được trong năm 2023, cũng như triển vọng về đầu tư công và tư nhân trong và ngoài nước. Cùng với đó, mặt bằng lãi suất có xu hướng giảm trong thời gian vừa qua cũng kích thích nhu cầu vay vốn từ doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, VietinBank đã ra mắt Gói ưu đãi lãi suất STEP UP - Vay vốn kinh doanh, Vững bước tiến nhanh để hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng sản xuất, bước lên một nấc thang mới trong hoạt động của mình. Đáng nói là, chương trình có quy mô cực “khủng”, lên đến 300 nghìn tỷ đồng, trong thời gian từ tháng 1/2024 cho đến hết tháng 4/2024.

Lãi suất của gói STEP UP cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 5%/năm cho các khoản vay ngắn hạn bằng VNĐ. Trong đó, mức lãi suất đặc biệt cạnh tranh này được ưu tiên áp dụng đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sử dụng đa dạng sản phẩm dịch vụ tại VietinBank, chuyển nguồn thu xuất khẩu về giao dịch tại VietinBank, các khách hàng đang hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Với STEP UP, VietinBank nằm trong số hiếm hoi các ngân hàng trên thị trường có tiềm lực tài chính mạnh để triển khai chương trình tín dụng với quy mô lớn, phủ đều khắp tất cả các phân khúc, từ doanh nghiệp SME, doanh nghiệp lớn cho đến doanh nghiệp FDI với lãi suất ưu đãi như vậy. STEP UP cũng thể hiện lời cam kết của VietinBank trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua các thách thức trên thị trường, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn giá tốt, giảm bớt áp lực tài chính để tập trung tăng tốc kinh doanh.

Ngoài việc ưu đãi lãi suất trên quy mô lớn, VietinBank cũng không ngừng tinh gọn quy trình, đơn giản hóa hồ sơ, thủ tục để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng hơn. Với mạng lưới gồm 155 Chi nhánh và gần 1.000 phòng giao dịch trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, VietinBank luôn luôn và sẵn sàng là người đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển.

Doanh nghiệp quan tâm đến các chương trình tín dụng của VietinBank có thể liên hệ Tổng đài CSKH dành riêng cho KHDN: 1900 558 886 hoặc Phòng Giao dịch/Chi nhánh VietinBank gần nhất.

(*) Chương trình áp dụng theo quy định, điều kiện của VietinBank từng thời kỳ.

Doanh nghiệp có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tại đây.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load