Thứ tư 01/05/2024 01:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngân hàng UOB Việt Nam trao ô tô MINI Cooper phiên bản đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng thưởng

22:06 | 17/04/2024

(Xây dựng) - Tại showroom của hãng xe MINI ở Khu đô thị Sala, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng UOB Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao xe MINI Cooper phiên bản đen độc nhất trị giá gần 2 tỷ đồng cho chị Phan Thị Huyền Trang - khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Quay số trúng thưởng cùng UOB”.

Ngân hàng UOB Việt Nam trao ô tô MINI Cooper phiên bản đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng thưởng
Ông Paul Kim - Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam trao xe cho chị Phan Thị Huyền Trang - khách hàng may mắn trúng thưởng.

Chương trình “Quay số trúng thưởng cùng UOB” được ngân hàng triển khai tại 5 nước trong khu vực gồm Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam. Tại Việt Nam, chương trình diễn ra từ tháng 12/2023 đến tháng 02/2024 với cơ chế rất đơn giản. Chỉ cần chi tiêu từ 2 triệu đồng Việt Nam thẻ của UOB, khách hàng đã có cơ hội tham gia quay số đặc biệt với giải thưởng vô cùng giá trị là một chiếc xe ô tô MINI Cooper phiên bản đặc biệt có 5 chiếc trên toàn thế giới, duy nhất 1 chiếc tại Việt Nam.

Chiếc MINI 3 cửa phiên bản đặc biệt này được MINI hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng Paul Smith thiết kế riêng cho chương trình quay số trúng thưởng của UOB. Phiên bản này chưa từng có trước đây với thiết kế sọc Paul Smith đặc trưng.

Ngân hàng UOB Việt Nam trao ô tô MINI Cooper phiên bản đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng thưởng
Chiếc xe MINI Cooper phiên bản đen độc nhất chỉ với thiết kế sọc Paul Smith đặc trưng.

Chương trình “Quay số trúng thưởng cùng UOB” là một phần trong chương trình hợp tác của UOB và nhà thiết kế nổi tiếng Paul Smith bắt đầu từ quý 2/2023. Theo đó, chủ thẻ UOB tại Việt Nam có cơ hội sở hữu các sản phẩm phiên bản giới hạn với thiết kế độc quyền từ Paul Smith chẳng hạn như một chiếc Apple AirPods thế hệ thứ 3 (MagSafe) với Paul Smith AirPods Case hay balo Paul Smith Multi Trim khi đạt mức chi tiêu nhất định.

“Chương trình này là cơ hội để chúng tôi tri ân những khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của UOB bằng cách tặng thưởng cho mỗi khoản tiêu chỉ với 2 triệu đồng trên thẻ của UOB một cơ hội nhận được chiếc MINI Cooper độc quyền này. Là ngân hàng hàng đầu khu vực, UOB luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ tài chính độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách sống, nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo cho mỗi khách hàng. Với hơn 1.000 ưu đãi trên khắp Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam… chủ thẻ UOB được hưởng nhiều đặc quyền khi du lịch, ăn uống, mua sắm, giải trí… trong đó nổi bật phải kể đến quyền ưu tiên mua vé tham gia các sự kiện âm nhạc hàng đầu thời gian qua như buổi biểu diễn của Taylor Swift, Ed Sheeran… tại khu vực Đông Nam Á. Từ đặt vé xem hòa nhạc đến ăn uống, mua sắm, tham quan… mọi hoạt động đều trở nên dễ dàng với thẻ UOB.”, ông Paul Kim - Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ.

Với việc mang đến những đặc quyền riêng biệt, thẻ UOB không chỉ đáp ứng những nhu cầu chi tiêu hàng ngày mà còn đồng hành cùng khách hàng trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.

Trong thời gian qua, Ngân hàng UOB đã liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các công ty hàng đầu như Marina Bay Sands, Vietnam Airlines, Shopee, Traveloka, Klook... cho các khách hàng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Thông qua việc hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế về mua sắm, ăn uống, du lịch và giải trí, Ngân hàng UOB không chỉ là đối tác tài chính đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành đẳng cấp của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Hoàng Yến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load