Chủ nhật 25/08/2024 00:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Vì sao nên lựa chọn sử dụng ống ruột gà lõi thép tại các công trình, dự án?

16:06 | 23/08/2024

(Xây dựng) - Hiện nay, việc sử dụng ống luồn dây điện bằng thép đang trở nên ngày càng phổ biến, dần thay thế cho các loại ống nhựa truyền thống nhờ những ưu điểm vượt trội trong khả năng bảo vệ và độ bền.

Sự khác biệt rõ rệt giữa hai loại ống này nằm ở vật liệu và cấu tạo của sản phẩm. Trong khi ống nhựa thường được làm từ PVC - một loại vật liệu dễ bắt lửa và kém bền, thì ống thép lại được chế tạo từ thép không gỉ, mang lại khả năng chống chịu tốt hơn.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng ống ruột gà lõi thép tại các công trình, dự án?
Nhà máy Vietconduit sản xuất ống ruột gà lõi thép đạt quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD.

Tuy nhiên, việc sử dụng ống thép luồn dây điện trong môi trường nhiệt đới như Việt Nam đặt ra một thách thức khác là thép dễ hấp thụ nhiệt, dẫn đến nguy cơ tăng nhiệt độ ảnh hưởng đến dây điện bên trong, có thể gây ra sự cố về điện không mong muốn.

Để giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, một giải pháp vừa kết hợp được ưu điểm của ống thép vừa khắc phục được hạn chế về nhiệt độ từ môi trường.

Sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC của Vietconduit, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế như IEC 61386 với chỉ số bảo vệ IP 67, đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên cho các công trình. Bên cạnh đó, ống còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng ống ruột gà lõi thép tại các công trình, dự án?
Ống ruột gà luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD.

Ống được làm từ vật liệu thép không gỉ và được bao bọc bởi lớp nhựa PVC bên ngoài, điều này không chỉ bảo vệ dây điện khỏi các tác động từ môi trường mà còn duy trì độ bền vững của kết cấu trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vào thiết kế linh hoạt, ống ruột gà luồn dây điện có thể sử dụng được trong nhiều điều kiện khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời và đặc biệt là phù hợp cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động trung bình. Với khả năng đàn hồi cao, việc lắp đặt ống cũng trở nên dễ dàng hơn, không cần đến dụng cụ bẻ ống như với ống thép thông thường.

Bên cạnh sản phẩm ống ruột gà bọc nhựa PVC, Vietconduit còn mở rộng danh mục sản phẩm với các loại ống thép luồn dây điện, máng cáp dạng lưới, thanh chống đa năng Unistrut, hệ treo giá đỡ cơ điện… đáp ứng đầy đủ tiêu chí của thị trường.

Vietconduit tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất vật tư cơ điện tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi công trình, cùng với mục tiêu trở thành nhà sản xuất - cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam, doanh nghiệp luôn chú trọng đến chất lượng trong từng khâu sản xuất, từ việc chọn lọc nguyên liệu đến quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế khi đến tay khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng ống ruột gà lõi thép tại các công trình, dự án?
Vietconduit sản xuất và cung cấp trọn gói ống ruột gà lõi thép và phụ kiện.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Tổng Giám đốc công ty Vietconduit chia sẻ: "Vietconduit đã chính thức đưa nhà máy mới vào hoạt động từ ngày 01/07/2024, tại khu công nghiệp cơ khí ô tô Thành phố Hồ Chí Minh (Củ Chi). Với quy mô hơn 14,000 m2, tất cả nguyên vật liệu phục vụ sản xuất ống ruột gà lõi thép đều được chọn lọc kỹ càng và quy trình sản xuất tại nhà máy luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Do đó, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế."

Điều này cho phép Vietconduit không chỉ nâng cao năng lực sản xuất, mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường. Vietconduit tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác tin cậy của các nhà thầu và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô Thành phố Hồ Chí Minh, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: [email protected]

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load