(Xây dựng) - Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart/WinMart+, chương trình Hội Viên WIN đã cán mốc 5.000.000 người tham gia. Có thể nói, đây là chương trình khách hàng thân thiết “hot” nhất hiện nay với nhiều ưu đãi đặc quyền như giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco, hoàn tiền lên đến 3% khi thanh toán qua T-PAY Techcombank.
Chương trình Hội viên WIN cán mốc 5 triệu thành viên. |
Theo đại diện WinMart/WinMart+, Hội viên WIN thứ 5 triệu được ghi nhận ngày 08/6 tại Ninh Thuận. Đánh dấu cột mốc này, WinMart đã trao phần quà đặc biệt trị giá 20.000.000 đồng đến hội viên may mắn này. Cụ thể gồm 01 tài khoản Techcombank số đẹp với số dư có sẵn 5.000.000 đồng; 50 voucher mua thịt heo sạch MEATDeli, 50 voucher mua rau sạch WinEco, 50 voucher mua sản phẩm Masan Consumer; 1 túi tote vải; 1 bình nước giữ nhiệt cao cấp.
WinMart/WinMart+ triển khai các chương trình ưu đãi giá hời, kích cầu mua sắm. |
Bên cạnh ưu đãi dành cho Hội viên WIN, WinMart/WinMart+ còn triển khai các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm. Ngay trong tháng 6, nhà bán lẻ này tung hàng loạt ưu đãi giá sốc áp dụng với hàng trăm sản phẩm thuộc đa dạng các ngành hàng.
Các mặt hàng thực phẩm tại WinMart được bày bán đẹp mắt, đảm bảo nguồn gốc và an toàn thực phẩm. |
Chị Thanh Huyền - khách hàng mua sắm tại WinMart Times City cho biết, gia đình chị có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần tại Đại Lải cùng bạn bè nên ngay từ giữa tuần chị đã tranh thủ ghé siêu thị mua sắm.
“Hóa đơn của mình được áp dụng ưu đãi Hội viên WIN nên mình mua được thịt MEATDeli chuẩn bị cho bữa ăn nướng BBQ với giá siêu hời, tổng hóa đơn của mình được giảm đến hơn 200.000 đồng”, chị Huyền chia sẻ. Không chỉ chọn mua thịt sạch MEATDeli, chị Huyền còn tranh thủ thêm vào giỏ hàng các sản phẩm nước uống có ga, bánh kẹo để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.
Thực phẩm tươi ngon, không gian mua sắm hiện đại là yếu tốt thu hút khách hàng tới mua sắm. |
Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mùa du lịch, WinMart “tung” chương trình “Gia đình để yêu - Hè sale để sắm” trên toàn hệ thống từ 15/6 đến 28/6/2023, áp dụng ưu đãi 30-40% cho hàng nghìn sản phẩm tiện lợi, phù hợp cho các chuyến du lịch xa như combo kit du lịch, đồ uống giải khát, bia, bánh kẹo,...
Ghi nhận thực tế, một số ưu đãi nổi bật có thể kể đến như: Bia lon TIGER 330ml giá chỉ 297.000 đồng/thùng; Bia lon BUDWEISER Sleek 330ml giảm 22% còn 91.800 đồng/lốc; Nước ngọt COCA-COLA/ SPRITE 390ml giảm giá 27% từ 46.000 đồng nay chỉ còn 33.500 đồng/lốc;...
Ngoài ra, các mặt hàng hóa mỹ phẩm, quần áo cũng được giảm giá sâu gồm: Sữa rửa mặt dưỡng ẩm SIMPLE 150ml giá 105.000 đồng/tuýp; Khăn tắm bamboo WinMart Home giảm 25% còn 143.000 đồng/cái; Dép APONI nam/nữ giảm 38% giá chỉ còn 49.000 đồng/đôi;...
Đại diện WinMart/WinMart+ cho biết, đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh của khách hàng trong những ngày tới.
Khách hàng lựa chọn đồ tại Winmart. |
Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.
Chương trình ưu đãi chào hè được WinMart kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty CP Sữa Việt Nam, Công ty CP Đại Thuận, Công ty CP Tập đoàn KIDO, Công ty TNHH Hachi Gia Lai, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken VN, Công ty CP Thực phẩm Masan, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty CP VIFON, Công ty TNHH Daesang - Miwon VN, Công ty CP TM-DV-SX Hương Thủy, Công ty TNHH Nestlé VN, Công ty Ajinomoto VN, Công ty CP Dầu thực vật Tường An, Công ty CP Marico South East Asia, Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN,...
Hải Dương
Theo