Thứ bảy 27/04/2024 19:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trung tâm đào tạo cơ điện HTS - Nơi đào tạo chuyên nghiệp MEP và ứng dụng vào thực tiễn công việc

09:21 | 13/03/2024

(Xây dựng) - Trung tâm đào tạo cơ điện HTS là một trong những trung tâm đào tạo lĩnh vực cơ điện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt là khu vực TP. HCM. Với gần 10 năm hoạt động, trung tâm đã cung cấp hơn 2.000 học viên cho thị trường xây dựng cả nước. Trong số đó, nhiều bạn hiện đang là kỹ sư, quản lý cơ điện tại nhiều công ty lớn tại Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.

Trung tâm đào tạo cơ điện HTS - Nơi đào tạo chuyên nghiệp MEP và ứng dụng vào thực tiễn công việc

Trung tâm đào tạo cơ điện HTS được thành lập vào năm 2014 bởi kỹ sư (KS) Vương Cam, một chuyên gia có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện. Anh đã trực tiếp tham gia thiết kế hơn 100 dự án lớn nhỏ, trong đó có hơn 30 dự án tại nước ngoài. Anh từng đảm nhiệm vị trí quản lý thiết kế tại nhiều công ty Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Với hai bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật nhiệt và kỹ thuật điện, KS Vương Cam cũng là giảng viên trực tiếp giảng dạy các khóa học chính tại trung tâm.

Trung tâm đào tạo cơ điện HTS - Nơi đào tạo chuyên nghiệp MEP và ứng dụng vào thực tiễn công việc

Với phương pháp học “Giảng viên là trưởng phòng, học viên là nhân viên, bài làm là nhiều dự án thực tế 100%” và phương pháp học “Cầm tay chỉ việc, học nhiều, hỏi nhiều, hiểu sâu” trung tâm luôn đặt chất lượng học viên lên hàng đầu và không ngừng nâng cấp khóa học là yếu tố tạo nên sự thành công của trung tâm cho đến nay.

Trung tâm đào tạo cơ điện HTS hướng đến việc trang bị kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các bạn sinh viên, kỹ sư ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt, điện công nghiệp, công nghệ môi trường, cấp thoát nước… để chắc chắn họ có thể ứng tuyển các vị trí kỹ sư thiết kế hệ thống HVAC, thiết kế hệ thống PCCC, thiết kế hệ thống cấp thoát nước, cũng như các vị trí kỹ sư triển khai Revit cơ điện, kỹ sư giám sát cơ điện tại các công ty trong nước và công ty đa quốc gia ngay sau hoàn thành các khóa học tại trung tâm.

Sự vượt trội của Trung tâm đào tạo cơ điện HTS

Chúng tôi tự hào có đội ngũ giảng viên không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có kinh nghiệm thực tiễn thành công trong lĩnh vực mà họ đào tạo. Điều này đảm bảo rằng học viên sẽ được tận dụng tối đa kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên để phát triển bản thân và đạt được mục tiêu trong sự nghiệp của mình.

Đào tạo tận tâm, chuyên nghiệp và đào tạo chính xác yêu cầu thực tế là điểm mạnh của Trung tâm đào tạo cơ điện HTS. Chúng tôi luôn đặt kết quả của học viên lên hàng đầu và đặc biệt chú trọng đến việc giúp học viên hiểu sâu các kiến thức bằng cách hướng dẫn cụ thể từng bước thiết kế hệ thống cơ điện trên các dự án thực tế như một kỹ sư thiết kế khi đi làm.

Trung tâm đào tạo cơ điện HTS - Nơi đào tạo chuyên nghiệp MEP và ứng dụng vào thực tiễn công việc

Tại Trung tâm đào tạo cơ điện HTS, chúng tôi hiểu rằng thực hành là yếu tố quan trọng để học viên có thể rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm tốt nhất, giúp họ có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học vào công việc của mình. Vì vậy, khi học xong một phần nào đó, học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên bản vẽ thực tế tương ứng trên lớp. Sau đó, họ có thể về nhà hoàn thành phần còn lại và được đội ngũ giảng viên chỉnh sửa, nhận xét và hỗ trợ giải đáp vướng mắc online thường xuyên trên các nhóm Zalo và Facebook của khóa học.

Bên cạnh dự án đang làm, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dự án thực tế đa dạng khác để học viên có thể rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm tốt nhất có thể. Đây là các dự án thực hành đa dạng như cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại …

Tất cả học viên hoàn thành khóa học đạt được chứng nhận không chỉ giỏi nghề, vững kiến thức mà còn tư duy sáng tạo tốt.

Các khóa học tiêu biểu tại Trung tâm đào tạo cơ điện HTS

Khóa học thiết kế hệ thống điều hòa không khí và thông gió

Khóa học thiết kế hệ thống điều hòa không khí và thông gió tại Trung tâm đào tạo cơ điện HTS do KS Vương Cam trực tiếp hướng dẫn trên các dự án thực tế gồm các nội dung chính sau:

- Thiết kế, tính tải lạnh các hệ thống điều hòa split, multi, VRF; tính tải công trình water chiller bằng Trace700

- Tính lưu lượng, tổn thất áp suất đường ống gió, phụ kiện, miệng gió; chọn quạt

- Thiết kế các hệ thống thông gió sự cố: thông gió hút khói hầm xe; tăng áp cầu thang bộ, thang máy; hút khói hành lang

- Tính chọn AHU, PAU; Chiller, tháp giải nhiệt, bơm nước lạnh/ giải nhiệt

- Tính kích thước đường ống nước lạnh/ giải nhiệt

- Triển khai bản vẽ đường ống cho FCU, AHU, phòng máy chiller

Trung tâm đào tạo cơ điện HTS - Nơi đào tạo chuyên nghiệp MEP và ứng dụng vào thực tiễn công việc

Khóa học shop drawing hệ thống HVAC, combine 4 hệ MEPF và bóc tách khối lượng.

Khóa học Revit MEPF (Revit cơ điện).

Khóa học thiết kế hệ thống PCCC và báo cháy.

Khóa học thiết kế hệ thống cấp – thoát nước.

Khóa thiết kế hệ thống điện – điện nhẹ công trình và nhà cao tầng.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

    15:30 | 13/04/2024
  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

    21:53 | 08/04/2024
  • 100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai

    (Xây dựng) - Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

    19:09 | 05/04/2024
  • Bắc Ninh: Phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết trường Đại học Công nghệ Đông Á

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có Văn bản số 109/QĐ-UBND, về việc phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết trường Đại học Công nghệ Đông Á tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh.

    21:23 | 04/04/2024
  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đại học Thái Nguyên

    (Xây dựng) - Ngày 4/4, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự và trao Huân chương cho nhà trường. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi lẵng hoa chúc mừng.

    16:29 | 04/04/2024
  • Thanh Hóa: Sẽ nâng cấp cơ sở vật chất Trường Chính trị tỉnh với tổng mức đầu tư hơn 237 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng vừa ký và ban hành Quyết định số 1287/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất Trường Chính trị tỉnh với tổng mức đầu tư hơn 237 tỷ đồng.

    21:13 | 03/04/2024
  • Lớp Cao cấp lý luận chính trị K74.A04 thực hiện chuyến đi thực tế tại thành phố Hải Phòng

    (Xây dựng) – Từ ngày 1/4 – 4/4/2024, lớp Cao cấp lý luận chính trị K74.A04 (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) đã thực hiện chuyến đi nghiên cứu thực tế tại thành phố Hải Phòng và nghe báo cáo về: Công tác phát triển Đảng viên mới ở thành phố Hải Phòng, thực trạng và những vấn đề đặt ra.

    22:04 | 02/04/2024
  • Tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong ngành Điện gió ngoài khơi

    (Xây dựng) - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP) - Đan Mạch, phối hợp với trường Điện – Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi”. Hội thảo là cơ hội để các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ toàn diện về tiềm năng phát triển nghề nghiệp của nhân sự Việt trong ngành Điện gió ngoài khơi, một lĩnh vực khá mới mẻ và hiện đang trong giai đoạn tương đối sơ khai của Việt Nam.

    16:10 | 28/03/2024
  • Quảng Nam: Tiến độ dự án trường học 61 tỷ đồng được điều chỉnh thời gian hoàn thành

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam điều chỉnh thời gian thực hiện dự án Trường THPT Trần Đại Nghĩa, huyện Quế Sơn từ năm 2019-2024 và yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh (chủ đầu tư) có trách nhiệm phối hợp với UBND huyện Quế Sơn tập trung giải quyết dứt điểm các trường hợp còn tồn tại, vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng.

    15:46 | 27/03/2024
  • TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

    (Xây dựng) - Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.

    21:56 | 21/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load