Thứ sáu 26/04/2024 16:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thị trường BĐS London bị ảnh hưởng bởi EU

18:15 | 09/06/2016

(Xây dựng) - Mua bán và cho thuê BĐS ở trung tâm BĐS cao cấp ở London đang bị ảnh hưởng bởi sự không chắc chắn về vị trí của Anh trong Liên minh châu Âu trước cuộc bỏ phiếu trưng cầu vào ngày 23/6.

Theo báo cáo mới của cơ quan BĐS WA Ellis, sau một thời gian hoạt động kinh doanh BĐS tăng trưởng, các trung tâm BĐS cao cấp tại London đang trải qua một thời gian trầm lắng.

Giám đốc của WA Ellis, Richard Barber cho biết: “Trong tháng 4 vừa qua, Chính phủ đã thu được kỷ lục gần 1,2 tỷ bảng thuế tem. Những con số này phản ánh mức độ giao dịch trong phạm vi trung tâm London, nơi giao dịch từ tháng 3 đã giảm một nửa”.

Ông tin rằng sẽ có những cách nhìn nhận khác nhau về những gì có thể xảy ra nếu Anh rời khỏi EU. Theo đó, việc mua tài sản mới sẽ bị trì hoãn bởi đa số những khách hàng tiềm năng cho đến khi tương lai của Anh được định đoạt.

Theo Lucy Morton, người đứng đầu WA Ellis và JLL, những chủ sở hữu BĐS tại trung tâm London đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự không chắc chắn bởi tình hình hiện tại. Có những báo cáo cho thấy tình trạng tuyển dụng trên toàn thành phố và các công ty bị đóng băng hoặc trì hoãn việc chuyển nhân viên tới London. Điều này đã có tác động về giá, thặng dư chưa từng có trên thị trường cổ phiếu, gây áp lực giảm hơn nữa trên thị trường cho thuê.

Thu Giang (Theo Property Wire)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load