Thứ ba 07/05/2024 02:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ninh Bình: Thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản

13:15 | 26/04/2024

(Xây dựng) – UBND tỉnh Ninh Bình vừa có Quyết định thành lập Tổ công tác rà soát, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản cho các địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ninh Bình: Thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản
Ninh Bình thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản.

Tổ trưởng Tổ công tác là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình Nguyễn Cao Sơn; 5 Tổ phó là Phó Giám đốc các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Tài chính và Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh; các thành viên là các đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Cục Thuế, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tổ công tác có nhiệm vụ giúp UBND tỉnh nắm bắt, tổng hợp khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của các địa phương, doanh nghiệp và giải quyết theo thẩm quyền hoặc tham mưu đề xuất cấp có thẩm quyền để giải quyết các khó khăn, vướng mắc liên quan đến triển khai thực hiện các dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Rà soát, đôn đốc, hướng dẫn về quy trình, thủ tục liên quan trong quá trình triển khai thực hiện dự án bất động sản, đảm bảo tiến độ, chất lượng và tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Tham mưu, đề xuất cho UBND tỉnh báo cáo, kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện cơ chế, chính sách, pháp luật liên quan.

Tổ công tác có quyền hạn yêu cầu các Sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp có liên quan báo cáo, cung cấp thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến các dự án bất động sản đang triển khai có khó khăn, vướng mắc.

Anh Tú

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load