Thứ năm 25/04/2024 10:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Nhiều trụ sở làm việc bỏ không giữa lòng thành phố

19:28 | 25/09/2020

(Xây dựng) - Hiện nay, nhiều đơn vị nằm trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đang thiếu phòng làm việc, tuy nhiên lại có rất nhiều trụ sở cũ của các cơ quan, đơn vị sau khi chuyển đến vị trí mới không được sử dụng, bỏ không và bắt đầu xuống cấp khiến nhiều người dân không khỏi xót xa.

thanh hoa nhieu tru so lam viec bo khong giua long thanh pho
Trụ sở Đội kiểm tra quy tắc đô thị thành phố Thanh Hóa sau khi được di chuyển đến nơi mới thì luôn trong tình trạng cửa đóng, cài then.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo điện tử Xây dựng, sau khi Trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, nằm trên Đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải được đưa vào sử dụng, thì nhiều đơn vị trực thuộc thành phố Thanh Hóa như: Đội kiểm tra quy tắc đô thị thành phố Thanh Hóa tại số 757 đường Bà Triệu, phường Lam Sơn; Ban Giải phóng mặt bằng và tái định cư, Trung tâm Văn hóa thông tin nằm trên số 23 đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên được chuyển về nơi mới. Hiện tại, hai trụ sở cũ này nhìn từ bên ngoài còn khá khang trang nhưng không được sử dụng vào mục đích gì nên đã khóa cửa im lìm, nhếch nhác.

thanh hoa nhieu tru so lam viec bo khong giua long thanh pho
Trụ sở của Ban Giải phóng mặt bằng và tái định cư, Trung tâm Văn hóa thông tin sau khi di chuyển về Trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa đóng cửa im lìm.
thanh hoa nhieu tru so lam viec bo khong giua long thanh pho
Trụ sở của Đài phát thanh và truyền hình Thanh Hóa nằm trên đường Hạc Thành, phường Tân Sơn cũng bị bỏ hoang.

Tương tự, trụ sở của Đài phát thanh và truyền hình Thanh Hóa nằm trên đường Hạc Thành, phường Tân Sơn sau khi được chuyển đến Đại lộ Hùng Vương, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa cũng bị bỏ không.

thanh hoa nhieu tru so lam viec bo khong giua long thanh pho
Trụ sở Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa tại số 42 Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn cũng bị bỏ không, có dấu hiệu của sự xuống cấp.
thanh hoa nhieu tru so lam viec bo khong giua long thanh pho
Khuôn viên rộng của trụ sở Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa tại số 42 Đại lộ Lê Lợi được tận dụng làm nơi để ôtô.

Cũng nằm trong tình trạng trên, trụ sở của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa tại số 42 Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn sau khi di chuyển đến nơi mới, trụ sở cũ bỏ không, có dấu hiệu của sự xuống cấp, khuôn viên trụ sở rộng nên được tận dụng làm nơi để ôtô.

Với tình trạng nhiều trụ sở cũ của các cơ quan, đơn vị đang bị bỏ không giữa lòng thành phố Thanh Hóa, đề nghị các ban, ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa cần sớm có phương án quản lý, sử dụng để tránh sự lãng phí.

Hà Chi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load