Thứ ba 23/04/2024 18:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Sơn Đồng Tâm bị tố kém chất lượng

16:33 | 26/06/2020

(Xây dựng) - Phản ánh tới Báo điện tử Xây dựng, bà Nguyễn Thị Bạch Đằng - Giám đốc Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng cho biết: Công ty bà đã tin dùng sơn của Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm cho công trình khách sạn Galaxy River. Tuy nhiên, chỉ sau ít tháng, nhiều chỗ đã bị bay màu, bong tróc, bám rêu…

thai nguyen son dong tam bi to kem chat luong
Công trình khách sạn Galaxy River sử dụng sản phẩm sơn Đồng Tâm.

Theo bà Nguyễn Thị Bạch Đằng - Giám đốc Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng, được phép của các cơ quan chức năng, Công ty bà đã thực hiện xây dựng công trình khách sạn Galaxy River tại số 417, đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đầu năm 2020, bước vào quá trình hoàn thiện công trình, Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng đã ký hợp đồng mua sơn của Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm thông qua chi nhánh Công ty tại Hà Nội và nhà phân phối Kim An Thành.

Theo cam kết hợp đồng cung cấp là sơn ngoài trời, chất lượng tốt nhất của công ty, không bám bụi, cặn bẩn, không bong tróc, bay màu, lau rửa bằng nước được. Thế nhưng, sau hơn 2 tháng hoàn thành sơn, khách sạn chưa kịp đưa vào hoạt động thì chủ đầu tư tá hỏa bởi sơn mặt ngoài của công trình đã bị bay màu, bong tróc nhiều chỗ, bụi bẩn bám làm mất mỹ quan khách sạn.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm cũng đã cử nhân viên của chi nhánh và nhân viên đại diện nhà phân phối đến công trình kiểm tra thực tế. Ngày 13/5/2020, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm là bà Trần Thị Mỹ Phượng đã có văn bản gửi chủ đầu tư công trình khách sạn Galaxy River phản hồi: “Đảm bảo với quý khách hàng về sản phẩm hoàn toàn đạt chất lượng đến công trình”.

Ngay lập tức, Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng lên tiếng cho rằng: Nội dung phúc đáp về chất lượng sơn cung cấp tại công trình khách sạn Galaxy River là không thỏa đáng, chưa thể hiện đúng với những gì mà Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm, chi nhánh công ty tại Hà Nội và nhà phân phối đã quảng cáo cũng như cam kết khi ký hợp đồng cung cấp sơn Đồng Tâm cho Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng đã chủ động mời đại diện Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm và các bên liên quan đến kiểm tra hiện trạng, phân tích làm rõ nguyên nhân và tìm giải pháp khắc phục.

Ngày 4/6/2020, đại diện Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm, chi nhánh công ty tại Hà Nội và nhà phân phối Kim An Thành cùng với đơn vị thi công, giám sát và chủ đầu tư công trình khách sạn Galaxy River đã tiến hành kiểm tra hiện trường.

thai nguyen son dong tam bi to kem chat luong
Đại diện các bên xem xét hiện trường.

Tại đây, các bên đều thống nhất ghi nhận thực tế là những phản ánh của chủ đầu tư công trình khách sạn Galaxy River - Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng là có thực. Một biên bản làm việc đã được các bên cùng xác lập. Tuy nhiên, nguyên nhân và giải pháp thì chưa được thống nhất do có những quan điểm bất đồng, cũng như phía nhà cung cấp sơn chỉ cử người đại diện, không có đủ tư cách giải quyết các vụ việc tại chỗ.

Trước vụ việc này, bà Nguyễn Thị Bạch Đằng cho rằng: Phía Công ty TNHH Một thành viên Sơn Đồng Tâm thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm trong ứng xử đối với khách hàng. Mong muốn của Công ty TNHH Khách sạn Huy Hùng là hai bên cần có tiếng nói chung và có giải pháp kịp thời để sớm đưa công trình khách sạn Galaxy River vào phục vụ kinh doanh, giảm thiệt hại đến mức thấp nhất của công ty.

Thái Nguyên Nhân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load