Thứ sáu 26/04/2024 15:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt Công ty Quản lý bất động sản ELITE tại Đà Nẵng

12:45 | 27/07/2022

(Xây dựng) - Tối 26/7, Công ty TNHH Quản lý bất động sản ELITE với thương hiệu EPM chính thức ra mắt khách hàng tại Đà Nẵng. Theo đó, với tầm nhìn được đặt ra, EPM sẽ là thương hiệu mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư cũng như làm gia tăng giá trị bất động sản của khách hàng.

ra mat cong ty quan ly bat dong san elite tai da nang

Dù mới ra mắt nhưng EPM có đội ngũ quản lý là các chuyên gia trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và quản lý bất động sản tại thị trường Việt Nam. EPM từng trực tiếp phát triển và vận hành những loại hình bất động sản cao cấp như căn hộ AZURA, khu nghỉ dưỡng The Ocean Villas, khu biệt thự The Point…

Với vai trò quản lý, EPM sẽ cùng phân tích tính toán kinh doanh dưới góc độ nhà đầu tư, chắt lọc kinh nghiệm quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế với sự linh hoạt phù hợp với văn hóa và con người Việt Nam. Ngoài ra, EPM sẽ kết hợp với việc áp dụng những công nghệ mới và thông minh vào quy trình vận hành cung cấp giải pháp và dịch vụ cho khách hành một cách hiệu quả và bền vững.

Phát biểu tại buổi ra mắt, bà Lê Thị Thùy Trinh, Tổng Giám đốc EPM chia sẻ: Cùng với sự khôi phục mạnh mẽ của thị trường bất động sản và du lịch sau đại dịch, chúng tôi hiểu rằng nhà đầu tư luôn tìm kiếm những đối tác quản lý và vận hành khai thác hiệu quả, thích ứng linh hoạt. Với việc nâng cao chuẩn mực của các cơ sở lưu trú và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế sẽ là một trong những yếu tố then chốt góp phần thu hút du khách quay trở lại Việt Nam.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load