Thứ sáu 26/04/2024 13:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quốc hội bắt đầu chất vấn nhóm vấn đề thứ tư

09:43 | 08/11/2019

(Xây dựng) - Ngày 8/11, các Đại biểu Quốc hội bắt đầu chất chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông đối với Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng.

quoc hoi bat dau chat van nhom van de thu tu
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trả lời chất vấn (Ảnh: TL).

Đây là ngày làm việc thứ ba và cũng là ngày cuối cùng của phiên chất vấn và trả lời chất vấn các Bộ trưởng, người đứng đầu ngành.

Nội dung chất vấn tập trung vào công tác quản lý báo chí, quản lý giấy phép trong lĩnh vực báo chí, phát thanh, truyền hình; cấp, thu hồi thẻ nhà báo; công tác quản lý thông tin điện tử, nhất là các trang thông tin điện tử, mạng xã hội; quản lý quảng cáo trên báo chí, trên môi trường mạng; ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng Chính phủ điện tử.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam sẽ cùng trả lời những chất vấn thuộc trách nhiệm của Chính phủ. Các Bộ trưởng, Trưởng ngành: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công Thương, Khoa học và Công nghệ, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nội vụ, Y tế, Công an, Văn phòng Chính phủ cũng tham gia trả lời chất vấn và giải trình về những vấn đề liên quan.

Buổi chiều, sau khi Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu kết thúc nhóm vấn đề thứ tư, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ báo cáo làm rõ các vấn đề liên quan và trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội.

Minh Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load