Thứ sáu 03/05/2024 03:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ngãi chỉ đạo hỏa tốc sau phản ánh của Báo điện tử Xây dựng

14:48 | 16/02/2022

(Xây dựng) – Ngày 15/2, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có Công văn hỏa tốc số 615/UBND - KTN gửi UBND huyện Lý Sơn, yêu cầu địa phương này kiểm tra, xử lý nội dung Báo điện tử Xây dựng phản ánh.

quang ngai chi dao hoa toc sau phan anh cua bao dien tu xay dung
Quảng Ngãi chỉ đạo hỏa tốc sau phản ánh của Báo điện tử Xây dựng.

Theo đó, Công văn hỏa tốc do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền ký yêu cầu UBND huyện Lý Sơn chủ trì, phối hợp với các cơ quan và đơn vị có liên quan tổ chức kiểm tra thực tế nội dung phản ánh của Báo điện tử Xây dựng. Đồng thời báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện và biện pháp xử lý (nếu có), hoàn thành chậm nhất ngày 18/02/2022.

quang ngai chi dao hoa toc sau phan anh cua bao dien tu xay dung
Quảng Ngãi chỉ đạo hỏa tốc sau phản ánh của Báo điện tử Xây dựng.

Trước đó, ngày 11/2, Báo điện tử Xây dựng có đăng tải bài viết: Lý Sơn (Quảng Ngãi): Ai đang “che chở” cho công trình trái phép trong vũng neo đậu tàu thuyền An Vĩnh?”, phản ánh sự việc một công trình nổi trái phép có quy mô lớn tồn tại nhiều năm trong khu vực vốn là nơi neo đậu tàu thuyền của ngư dân huyện đảo mà không hề bị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý.

quang ngai chi dao hoa toc sau phan anh cua bao dien tu xay dung
Dư luận và người dân huyện đảo Lý Sơn đang rất quan tâm tới phương án xử lý công trình nổi trái phép này của chính quyền địa phương.

Việc công trình nổi không phép thách thức dư luận này tồn tại không chỉ chiếm dụng không gian của vũng neo đậu tàu thuyền, sử dụng sai công năng của công trình, mà còn xâm phạm đường cơ động chạy bọc đảo, gây mất mỹ quan, ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn… khiến dư luận và người dân huyện đảo bất bình.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến của sự việc để thông tin đến bạn đọc.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load