Thứ hai 05/08/2024 08:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công

19:08 | 04/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 02/08, Lễ mở bán dự án QMS Top Tower Tố Hữu đã diễn ra với sự góp mặt lên đến 300 khách hàng và đối tác.

QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công
Lễ mở bán chính thức dự án QMS Tower ngày 02/8/2024.

QMS Top Tower có vị trí đắc địa, nằm ở ngã ba giao nhau của phố Tố Hữu và Vũ Trọng Khánh (Hà Nội). Đây cũng là nơi giao thoa của ba quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm. Với thiết kế bán cổ điển, QMS Top Tower là nét chấm phá đặc sắc, đóng góp thêm cho quận Hà Đông một tuyệt tác kiến trúc và được xếp hạng là tòa tháp cao thứ 18 tại Hà Nội.

QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công
Toàn cảnh dự án QMS Top Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa.

Sau thời gian dài chờ đợi, những người yêu thích và các nhà đầu tư bất động sản đã chính thức được tham quan dự án QMS Top Tower đang dần bước vào giai đoạn hoàn thiện. Lễ mở bán ngày 02/8/2024 được tổ chức tại chính địa điểm dự án, có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh), đại điện đơn vị thiết kế thi công, các quý đối tác và hàng trăm khách mời tham dự.

Lễ mở bán diễn ra từ 18:00 đến 21:00 ngày 02/8/2024 tại tầng 2 tòa QMS Top Tower phố Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Tại đây, khách mời đã được lắng nghe trực tiếp đại diện chủ đầu tư chia sẻ thông tin dự án và tham quan các căn hộ mẫu đã hoàn thiện. Đồng thời, Ban tổ chức cũng thực hiện các tiết mục trình diễn nghệ thuật, pháo hoa chúc mừng và tiệc thiết đãi các đối tác, quý khách hàng đã đến tham gia buổi lễ.

QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công
Bà Nguyễn Thị Thúy Hường, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh.

Đại diện phía chủ đầu tư, bà Nguyễn Thị Thúy Hường, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh chia sẻ: “Mục tiêu của QMS là mang lại những sản phẩm tốt lành cho xã hội, luôn luôn cố gắng làm đúng, mang lại niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh các yếu tố chất lượng và đẳng cấp sống, chủ đầu tư cam kết đảm bảo sự tuân thủ các điều kiện pháp lý, kinh doanh lành mạnh và tập trung vào chất lượng sản phẩm”.

QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công
Một trong các tiết mục biểu diễn nghệ thuật tại Lễ mở bán.
QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công
Sân khấu bên trong buổi lễ mở bán QMS Top Tower.
QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công
Ban tổ chức dựng sân khấu ngoài trời.

QMS Top Tower cam kết mang đến cho cư dân một trải nghiệm chất, sống thăng hoa với sản phẩm chìa khóa trao tay, bao gồm đầy đủ nội thất liền tường cao cấp cho đến rèm, tủ rượu, tủ quần áo... Thang máy Fuji nhập khẩu cao cấp công nghệ cập nhật phiên bản 2024, gọi tầng thông minh, có điều hòa không khí, tốc độ 4.0, thang nhập nguyên chiếc full option, công nghệ chống rơi, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cửa nhôm chống cháy 90 phút phiên bản 2024, đảm bảo khả năng chống cháy và ngăn cháy lan.

Nhiều lối thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp khi có hỏa hoạn. Sen tắm cao cấp với chế độ massage đa vùng mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng, kiểu dáng gọn đẹp và công nghệ mới nhất 2024. Thiết bị vệ sinh hình quả trứng đạt giải Muse Platinum Design Award 2022 trong làng thiết bị vệ sinh thế giới, với sự thông minh cùng chế độ sưởi, rửa, sấy, đóng, mở và xả tự động, ra đời năm 2023, cập nhật bổ sung năm 2024 công nghệ châu Âu.

Tường kính kịch trần trên nền bê tông an toàn theo thời gian do Tổng thầu xây dựng - Tập đoàn Delta-V xây dựng. Kính dày gần 2,5cm, tráng bạc hai lớp với màu vàng kim sang trọng cùng công nghệ bắn màu trong kính với độ tương phản đúng kỹ thuật nâng đẳng cấp cho cư dân và không gây chói mắt cho cộng đồng.

QMS Top Tower Tố Hữu mở bán đại thành công
Căn hộ mẫu dự án QMS Top Tower.

Dự kiến chủ đầu tư bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/2025. Người nước ngoài được mua và sở hữu căn hộ tại dự án. Chủ đầu tư sẽ bàn giao Giấy chứng nhận cho cư dân tại tòa nhà sau 90 ngày kể từ ngày khách hàng hoàn tất đủ thủ tục cấp Giấy chứng nhận theo quy định. Khách hàng được vay bằng chính tài sản mua đến 80% giá trị, giá từ 68 triệu/m2.

Tại Lễ mở bán, nhiều căn hộ đã được chốt ngay đã khẳng định cho sức hút từ dự án và sự đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư. Chắc chắn đây sẽ là nơi đi thành công, chốn về bình yên, tạo ra một cộng đồng sống đích thực, nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy cảm hứng và bình yên.

Cẩm Tú

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load