Thứ hai 05/08/2024 10:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ mở bán căn hộ cao cấp QMS Top Tower Tố Hữu

19:20 | 30/07/2024

(Xây dựng) - Sau thời gian dài chờ đợi, dự án QMS Top Tower Tố Hữu sẽ tổ chức Lễ mở bán vào 18h00 ngày 2/8.

Lễ mở bán căn hộ cao cấp QMS Top Tower Tố Hữu
Chương trình mở bán sẽ mang đến trải nghiệm “chất sống thăng hoa”.

Chung cư QMS Top Tower (phố Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh triển khai xây dựng ngay ngã tư Tố Hữu và Vũ Trọng Khánh. Đây dự án căn hộ hỗn hợp cao cấp tại quận Nam Từ Liêm với lối thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Chủ đầu tư dự án QMS Top Tower là Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh. Trước đây, Quang Minh QMS được biết đến là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và các dịch vụ giáo dục, cung cấp nguồn nhân lực cho thị trường lao động trong nước và quốc tế. Năm 2013, Quang Minh QMS bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực bất động sản bằng việc liên danh với Công ty TNHH MTV Khảo sát và đo đạc Hà Nội, để thực hiện dự án Tòa nhà hỗn hợp: Trung tâm thương mại trụ sở làm việc và văn phòng cho thuê ở quận Nam Từ Liêm. Sau đó, Quang Minh QMS tiếp tục được giới thiệu là chủ đầu tư của hai dự án khác là: Tòa nhà hỗn hợp, dịch vụ thương mại và nhà ở QMS Top Tower và Công viên tri thức QMS tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm.

Lễ mở bán căn hộ cao cấp QMS Top Tower Tố Hữu
Dự án QMS Top Tower nằm ở vị trí đắc địa, ngay góc ngã tư Vũ Trọng Khánh – Tố Hữu.

Qua gần 6 năm xây dựng và trau chuốt đến từng chi tiết, QMS Top Tower là tuyệt phẩm kiến trúc được kiến tạo bởi thời gian, bởi khát vọng và đam mê vươn đến đỉnh cao cuộc sống dành cho các quý chủ nhân danh giá. Không phụ sự kỳ vọng của các nhà đầu tư.

Những căn hộ cao cấp do chủ đầu tư QMS khéo léo thiết kế theo phong cách bán cổ điển, có sự hài hòa giữa sáng tạo và cá nhân hóa, nơi mỗi căn hộ được tạo ra như một tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tầm nhìn sáng tạo của nhà thiết kế và mong muốn cá nhân của chủ đầu tư đã tạo nên những kiệt tác mang đậm dấu ấn riêng. Với chất lượng vượt trội và sự tỉ mỉ, mỗi chi tiết trong dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế khác nhau. Thiết kế ấn tượng cùng nội thất cao cấp được chế tạo tinh xảo bởi các nhà sản xuất, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho các căn hộ.

Lễ mở bán dự án QMS Top Tower sẽ diễn ra vào 18:00 ngày 2/8 với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cũng như hỗ trợ khách hàng về các thông tin liên quan đến siêu dự án này. Trong Lễ mở bán sẽ có trải nghiệm căn hộ mẫu đạt chuẩn quốc tế theo phương châm “chất sống thăng hoa”.

Cẩm Tú

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load