Chủ nhật 21/07/2024 08:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

QMS Top Tower - Vẻ đẹp hoàn mỹ phía Tây Hà Nội

12:19 | 20/07/2024

(Xây dựng) – Với các lợi thế vượt trội, bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội, mà điểm nhất là quận Nam Từ Liêm đang có sức hút chóng mặt với các nhà đầu tư bởi giá trị sản phẩm bất động sản (BĐS) tại địa bàn đã tăng gấp 2 lần chỉ trong 5 năm. Đặc biệt giá chung cư tăng bình quân xấp xỉ 9%/năm.

QMS Top Tower - Vẻ đẹp hoàn mỹ phía Tây Hà Nội
Dự án QMS Top Tower nằm ở vị trí đắc địa, ngay góc ngã tư Vũ Trọng Khánh – Tố Hữu.

Quận Nam Từ Liêm – địa thế “vàng” tạo giá trị tỷ đô

Những năm gần đây, với định hướng phát triển đô thị đa cực, đa trung tâm của chính quyền Thành phố Hà Nội, với hạt nhân gồm đô thị trung tâm (lõi đô thị) và các đô thị vệ tinh ở vùng ven hay ngoại ô, được kết nối bởi tuyến đường vành đai, liên tỉnh, quốc lộ; cùng rất nhiều chính sách về quy hoạch đang từng bước biến khu vực phía Tây nói chung và quận Nam Từ Liêm nói riêng dần hình thành một dáng dấp một trung tâm mới, đồng thời là cửa ngõ giao thương quan trọng của Thủ đô.

Chưa dừng lại ở đó, với chiến lược nhằm “chuyển mình” cho không gian nội đô, các Bộ, ngành cùng chính quyền Hà Nội đang rất chú trọng việc chuyển trụ sở cơ quan từ nội đô về khu vực Mễ Trì - Mỹ Đình, nên quận Nam Từ Liêm đã trở thành địa bàn “đóng đô” của nhiều Bộ, ngành quan trọng. Những tuyến đường tiêu biểu như Tây Thăng Long, Đại lộ Thăng Long, trục đường hướng tâm Tố Hữu - Lê Văn Lương hay đường Trung Văn nối với Mễ Trì - Mỹ Đình đã đưa vào sử dụng; Riêng tuyến Lê Quang Đạo kéo dài đã thi công trên 90%, chuẩn bị đưa vào sử dụng trong vài tháng tới.

Tất cả những tuyến đường huyết mạch đó như xương sống tạo ra mạng lưới hạ tầng giao thông khép liên kết, hoàn chỉnh, thông thoáng từ đó kết nối toàn bộ quận Nam Từ Liêm với các quận, huyện xung quanh, biến khu vực này trở thành trục đường huyết mạch của Hà Nội.

Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm còn là địa bàn thông tuyến của nhiều trục giao thông quan trọng khác. Đặc biệt, dự án đường Vành đai 3,5 và Đại lộ Thăng Long có tổng mức đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng đã được khởi công trong quý II/2023. Đường Vành đai 4 đã bước vào giai đoạn triển khai, dự kiến đi vào hoạt động năm 2027. Đây là 2 dự án trọng điểm của Thành phố Hà Nội góp phần thay đổi diện mạo toàn khu vực phía Tây (trong đó có quận Nam Từ Liêm) và kết nối các tuyến đường Bắc - Nam.

“Thời gian tới, khu vực phía Tây Hà Nội vẫn sẽ là tâm điểm phát triển của Hà Nội, trong đó tập trung hơn về chất lượng, cải thiện mạnh về cơ sở hạ tầng giao thông, cảnh quan để giảm áp lực về dân cư và lưu lượng đi lại lớn. Vì thế, thị trường BĐS khu vực này hứa hẹn sẽ có những bước đột phá mới” – Lãnh đạo cấp cao, Bộ phận Nghiên cứu & Tư vấn, Savills Hà Nội nhận định.

Không gian sống đẳng cấp tại khu vực “Nhất cận thị, nhị cận giang”

Với những lợi thế, tiềm năng đã được xác định, nên không phải ngẫu nhiên chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, giá trị sản phẩm BĐS tại địa bàn quận Nam Từ Liêm đã tăng gấp 2 lần. Đáng nói, xu hướng tăng giá BĐS ở địa bàn này diễn ra đồng đều ở tất cả sản phẩm BĐS. Cụ thể: Giá chung cư tăng bình quân xấp xỉ 9%/năm; Nhà riêng gần 10%/năm; Nhà phố trên 7%/năm; Biệt thự tăng khoảng 13%/năm; Đất nền và đất thổ cư tăng gần 16%/năm...

QMS Top Tower - Vẻ đẹp hoàn mỹ phía Tây Hà Nội
Dự án QMS Top Tower đang hoàn thiện nội thất, bắt đầu mở bán những căn hộ đầu tiên.

Hầu hết các sản phẩm BĐS ở khu vực này vẫn đang ở mức “dễ chịu” bình quân từ 50 - 100 triệu đồng đối với sản phẩm nhà chung cư và đất nền trong ngõ; từ 100 - 300 triệu đồng đối với sản phẩm nhà ở liền kề nằm bên các tuyến đường lớn... nên đã tạo thành sức hút đặc biệt đối với người dân và nhà đầu tư. Trong tương lai gần, khi hệ thống hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại thì tiềm năng tăng giá BĐS khu vực này còn rất lớn.

Đi trước đón đầu xu hướng này, hiện nay rất nhiều nhà phát triển BĐS đang đẩy mạnh đầu tư vào quận Nam Từ Liêm, có thể kể đến như Vin Group với dự án Vinhomes Smart City, MIK Group với dự án The Matrix One, Khu đô thị Nam Cường... Trong đó, không thể không nhắc tới dự án QMS Top Tower của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh (QMS).

QMS Top Tower có vị trí đắc địa, nằm ở ngã ba giao nhau của phố Tố Hữu và Vũ Trọng Khánh. Đây cũng là nơi giao thoa của 3 quận: Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm. Không chỉ là một sản phẩm BĐS tri thức mà với dự án này chủ đầu tư còn muốn tạo ra một cộng đồng sống đích thực, nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy cảm hứng và bình yên.

Những căn hộ cao cấp do chủ đầu tư QMS khéo léo thiết kế theo phong cách bán cổ điển, có sự hài hòa giữa sáng tạo và cá nhân hóa, nơi mỗi căn hộ được tạo ra như một tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tầm nhìn sáng tạo của nhà thiết kế và mong muốn cá nhân của chủ đầu tư đã tạo nên những kiệt tác mang đậm dấu ấn riêng. Với chất lượng vượt trội và sự tỉ mỉ, mỗi chi tiết trong dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế khác nhau. Thiết kế ấn tượng cùng nội thất cao cấp được chế tạo tinh xảo bởi các nhà sản xuất, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho các căn hộ.

QMS Top Tower là biểu tượng hoàn mỹ của vẻ đẹp sang trọng, tinh hoa của trí tuệ đã tạo nên từ các vật tư hoàn thiện cao cấp, thông minh. Không gian sống lý tưởng tại đây không chỉ được chủ đầu tư QMS nâng tầm quốc tế, mà còn mang đến trải nghiệm sống thăng hoa cho cư dân. Ngay từ bước chân đầu tiên, chủ nhân sẽ choáng ngợp trước đại sảnh rực rỡ và tráng lệ, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút để tôn vinh đẳng cấp của mỗi cư dân.

Sự tiện ích đa dạng của 7 tầng thương mại và Sky Cafe xoay 3600 trên độ cao 168m (đứng thứ 18 trong top 20 những tòa nhà cao nhất Việt Nam). Đây là điểm nhấn tạo nên môi trường sống sôi động và tiện ích; không chỉ là nơi để ở, mà còn mở ra nhiều cơ hội để các cư dân phát triển kinh tế gia đình. Với tiêu chí “Nơi đi thành công, chốn về bình yên” của cư dân, QMS Top Tower đang biến giấc mơ làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn của chủ đầu tư thành hiện thực.

Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh (QMS)

- Website: www.qms.vn - Email: [email protected]

- Địa chỉ giao dịch: Cổng 2, phố Tố Hữu, tầng 1, Tòa nhà QMS Top Tower

- Điện thoại liên hệ: 0979 515 515 (chủ đầu tư) hoặc sàn CENLAND - 0988 079 518

- Dự án mở bán chính thức lần đầu tiên ngày 21/7/2024; Bàn giao nhà quý I/2025. Quý khách có thể trải nghiệm cả tầng căn hộ mẫu thực tại tầng 7 của tòa nhà. Chung cư sở hữu lâu dài. Người nước ngoài được mua và sở hữu. Chủ đầu tư sẽ bàn giao giấy chứng nhận cho cư dân tại tòa nhà sau 90 ngày kể từ ngày khách hàng hoàn tất đủ thủ tục cấp giấy chứng nhận theo quy định.

- Khách hàng được vay bằng chính tài sản mua đến 80% giá trị tại: Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Đô (điện thoại: 0914921117); Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFC - điện thoại: 0912801224); Ngân hàng VietinBank chi nhánh Đô Thành (điện thoại: 0932362038)

Cẩm Tú

Theo

Cùng chuyên mục
  • Lùi lịch mở bán QMS Top Tower Tố Hữu

    (Xây dựng) – Do một số lý do khách quan, nên chủ đầu tư Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh (QMS) sẽ chuyển lịch mở bán đầu tiên dự án QMS Top Tower Tố Hữu sang 18 giờ ngày 02/8/2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load