Thứ ba 06/12/2022 21:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngân hàng UOB làm mới thương hiệu

11:50 | 22/09/2022

(Xây dựng) - UOB vừa công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với mục tiêu của Ngân hàng - Xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong ASEAN hoặc có kết nối với khu vực ASEAN - một tuyên bố rõ ràng và mạnh mẽ phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của Ngân hàng đối với khu vực.

Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp “Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn” được triển khai trên toàn khu vực. Chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB để sẵn sàng cho tương lai của khách hàng và nhân viên trong một kỷ nguyên mới của ngành ngân hàng.

ngan hang uob lam moi thuong hieu
Logo UOB được tạo thành từ các chữ cái của UOB, đứng trước là dấu ấn thương hiệu hình cổng năm thanh - Biểu tượng của sự tin tưởng và đoàn kết.

Việc làm mới thương hiệu không chỉ là hoạt động tái xây dựng thương hiệu hay một chiến dịch marketing đơn thuần. Nó cho thấy mục tiêu chiến lược của UOB là tăng cường sự tập trung và đầu tư vào khu vực để phát triển và khai thác tiềm năng của con người trong khu vực ASEAN. Điều này cũng củng cố cho cam kết của UOB trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối giao thương trong và với khu vực ASEAN để hỗ trợ cho các doanh nghiệp qua nhiều thế hệ.

ngan hang uob lam moi thuong hieu
Dấu ấn UOB là một biểu tượng thương hiệu đại diện cho tính di sản châu Á vững chắc của UOB.

Ông Wee Ee Cheong - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu.

“Hiện tại, chúng tôi là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung. Vào thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập UOB vào năm 2035, chúng tôi muốn trở thành ngân hàng được tin dùng nhất cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp trên các thị trường trọng điểm của chúng tôi. Thực sự trở thành một ngân hàng khu vực có thể giúp khách hàng của chúng tôi đạt được khát vọng của họ”.

Xây dựng tương lai của ASEAN

Là một phần quan trọng trong việc làm mới thương hiệu, Mục tiêu thương hiệu đã nhấn mạnh lời hứa luôn làm điều đúng đắn của UOB với các bên liên quan, bao gồm khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Để thực hiện được Mục tiêu thương hiệu của mình, Ngân hàng sẽ dựa trên ba chiến lược - Sự kết nối, Cá nhân hóa và Tính bền vững.

Sự kết nối chỉ ra điểm mạnh cốt lõi của UOB - đó là mạng lưới rộng khắp khu vực và khả năng phục vụ khách hàng với cách tiếp cận của ‘một ngân hàng’ để giúp các doanh nghiệp kết nối trong và với khu vực ASEAN, mở ra cánh cửa cho những cơ hội phát triển mới trên toàn khu vực ASEAN.

Cá nhân hóa thể hiện sự tập trung của Ngân hàng trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm và cam kết thấu hiểu nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, đạt được thông qua sự kết hợp của hai yếu tố: dữ liệu và những hiểu biết có được từ mối quan hệ với khách hàng. Điều này giúp Ngân hàng tạo ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo phương thức gắn kết khách hàng và dự đoán tốt hơn các mục tiêu trong cuộc sống của họ.

Tính bền vững phản ánh cách tiếp cận mang tính dài hạn của Ngân hàng đối với tương lai, đặc biệt là tầm quan trọng của sự phát triển bền vững trên khắp khu vực. Nó thể hiện cam kết của Ngân hàng trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển một cách có trách nhiệm và mang lại tác động tích cực đến môi trường cũng như thúc đẩy sự hòa nhập xã hội bên cạnh sự phát triển về kinh tế.

Ông Victor Ngo - Tổng Giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam cho biết: “Là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động.”

“Thông qua mục tiêu của Ngân hàng, chúng tôi sẽ đào sâu ba lĩnh vực chiến lược là Sự kết nối, Cá nhân hóa và Tính bền vững. Nhờ mạng lưới rộng khắp khu vực ASEAN, chúng tôi có khả năng hỗ trợ xuyên suốt cho các khách hàng để họ phát triển trong khu vực. Thông qua các giải pháp tài chính xanh, chúng tôi sẽ giúp khách hàng khởi tạo hành trình phát triển bền vững. Chúng tôi sẽ tăng cường sự đổi mới trong khi tiếp tục nâng cao trải nghiệm ngân hàng kỹ thuật số cho khách hàng của mình”.

“UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn của chúng tôi tại quốc gia này khi chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững”.

Trang phục phong cách đương đại cho các nhân viên tại chi nhánh

UOB chấp nhận và tôn trọng tính cá nhân, không chỉ đối với khách hàng mà còn với nhân viên. Để phản ánh việc chuyển đổi vai trò của các nhân viên tại chi nhánh và sự trao quyền để họ trở nên linh hoạt và sáng tạo hơn, UOB đã ra mắt một bộ sưu tập trang phục mới cho nhân viên chi nhánh, đồng bộ với việc làm mới thương hiệu.

ngan hang uob lam moi thuong hieu
Bộ sưu tập trang phục mới của UOB.

Bộ sưu tập gồm nhiều trang phục có thể được kết hợp theo nhiều cách khác nhau, phản ánh vai trò đa chức năng của nhân viên tại các chi nhánh. Được thiết kế bởi Odile Benjamin, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Estair Private Ltd, trang phục mới kết hợp tính toàn diện và đa dạng, giúp cho các nhân viên chi nhánh có thể linh hoạt sử dụng phù hợp vai trò và sở thích của họ. Bắt đầu từ ngày 15/9, các nhân viên chi nhánh của UOB tại Singapore sẽ mặc trang phục trong bộ sưu tập mới do chính họ lựa chọn.

Hoàng Yến

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vietcombank nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho người tiêu dùng Việt

    (Xây dựng) - Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Chính trị phát động từ năm 2009. Trải qua hơn 10 năm triển khai đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thực sự tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cũng như hành động của toàn xã hội. Với vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng, Vietcombank luôn tiên phong hưởng ứng và tích cực tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện.

  • DFC giải ngân 100 triệu USD cho SeABank nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

    (Xây dựng) – Vừa qua, tại Hà Nội - Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC) đã giải ngân lần 1 số tiền 100 triệu USD trong khoản vay 200 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB). Khoản vay này nhằm tạo điều kiện tiếp cận tài chính và giảm khoảng cách tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời giải quyết các vấn đề khí hậu.

  • Vietcombank giảm lãi suất với quy mô dư nợ lớn nhất

    (Xây dựng) - Năm 2022, với sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, linh hoạt của Chính phủ và các cơ quan ban ngành, nền kinh tế đang trên đà phục hồi mạnh mẽ sau khi đại dịch Covid-19 về cơ bản được kiểm soát. Các hoạt động kinh doanh đã gần trở lại trạng thái bình thường.

  • Agribank giảm lên đến 20% so với lãi suất cho vay

    (Xây dựng) - Thực hiện Nghị quyết 43/2022/QH2015 của Quốc hội, cùng với việc triển khai hỗ trợ lãi suất 2% theo Nghị định 31, từ 01/12/2022 đến 31/12/2022, Agribank tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh.

  • Gần 800 cơ hội nhận “Tài Lộc” đang chờ khách hàng tại chương trình “Mở tài khoản nhận quà lớn cùng Agrbank”

    (Xây dựng) - Quà tặng sổ tiết kiệm, tiền mặt cùng nhiều cơ hội tham gia “combo” chương trình khuyến mại khác… là những ưu đãi Agribank gửi tới khách hàng cá nhân qua chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

  • SeABank tích cực bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp “Vì cuộc sống xanh”

    (Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tiếp tục triển khai hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2022” theo chủ đề “SeABankers vì cuộc sống xanh” tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc với rất nhiều hoạt động đa dạng và thiết thực .

Xem thêm
  • SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt

    (Xây dựng) - Không chỉ là “tay hòm chìa khóa” của gia đình, hiện nay phụ nữ còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế với tỷ lệ doanh nghiệp được điều hành bởi phụ nữ lên đến hơn 20%. Nhận thức được vai trò của các khách hàng nữ, SeABank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với gói sản phẩm đồng hành cùng phụ nữ Việt.

    20:39 | 28/11/2022
  • Phát huy vai trò của Đảng thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số

    (Xây dựng) - Giai đoạn 2020-2021, trước bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đường lối, chủ trương đúng đắn cũng như lộ trình đề ra phù hợp của Đảng đã thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp, trong đó có Vietcombank đã vận dụng sáng tạo các đường lối, chủ trương của Đảng vào thực tiễn, tung ra nhiều sản phẩm thanh toán online vừa tiện lợi, an toàn, chi phí rẻ để thúc đẩy người tiêu dùng đến gần hơn với thói quen không tiền mặt.

    17:39 | 28/11/2022
  • Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND hỗ trợ khách hàng 2022

    (Xây dựng) - Trong năm 2020 và 2021, để hỗ trợ và chia sẻ cùng khách hàng trước những khó khăn của dịch Covid-19, Vietcombank đã đi đầu trong việc thực hiện các chính sách giảm lãi suất cho vay, miễn giảm phí dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân.

    19:38 | 24/11/2022
  • Vietcombank tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế trị giá 05 tỷ đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Với mong muốn nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội với ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam, giúp nhiều người lao động được tham gia BHXH, nhiều người dân được chăm sóc sức khoẻ bằng BHYT, ngày 23/11, BHXH Việt Nam tổ chức Lễ Phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.

    17:28 | 24/11/2022
  • SeABank nhận giải thưởng Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng Global Business Magazine Awards do Tạp chí quốc tế Global Business Magazine LLC tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh trong danh mục giải thưởng Most Innovative Bank for Women Award Vietnam 2022 (Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022), qua đó ghi nhận những nỗ lực của SeABank để phụ nữ được tiếp cận các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp với nhiều tiện ích và ưu đãi vượt trội đã mang lại hiệu quả thiết thực.

    11:45 | 23/11/2022
  • Vietcombank công bố quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm ngân hàng số

    (Xây dựng) - Ngày 21/11, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm nhân sự Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số Vietcombank.

    21:38 | 22/11/2022
  • Fitch Ratings nâng xếp hạng tín nhiệm đối với Vietcombank

    (Xây dựng) - Ngày 17/11, tổ chức xếp hạng quốc tế Fitch Ratings đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm thường niên năm 2022. Theo đó, Fitch Ratings nâng bậc tín nhiệm của Vietcombank từ mức BB- lên BB và giữ triển vọng Tích cực.

    16:53 | 22/11/2022
  • Agribank trao 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bạc Liêu

    (Xây dựng) - UBND thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) phối hợp cùng Hội Nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu, Agribank chi nhánh Bạc Liêu tổ chức lễ trao 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 100 triệu đồng.

    15:18 | 22/11/2022
  • An ninh mạng: Bài toán cốt tử

    (Xây dựng) - Rõ ràng là việc ngày càng nhiều người dân quen thuộc với công cụ số là điều thuận lợi cho nền kinh tế nói chung và ngành Ngân hàng nói riêng. Tuy nhiên, đi kèm với đó là nguy cơ tội phạm công nghệ cao, bị lừa đảo bởi các thủ đoạn ngày càng tinh vi. Để hiểu thêm về vấn đề này và một số giải pháp xử lý đã được áp dụng, phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với ông Phạm Anh Tuấn – Thành viên HĐQT Vietcombank, một trong những ngân hàng đi đầu trong chuyển đổi số xung quanh câu chuyện này.

    15:12 | 22/11/2022
  • Agribank trao 100 căn nhà đại đoàn kết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Lai Châu

    (Xây dựng) - Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022), chiều ngày 11/11/2022, tại Lai Châu, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn công tác của Trung ương đã về dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Liên khu dân cư các xã Mường So, Hoang Thèn, Khổng Lào của huyện Phong Thổ (Lai Châu).

    16:06 | 18/11/2022
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load