Thứ hai 29/04/2024 07:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khoảng 700 đại biểu sẽ tham gia Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 tại Bình Dương

14:46 | 06/03/2024

(Xây dựng) - Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 tại Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 14 - 16/4 với sự tham gia của khoảng 700 đại biểu là lãnh đạo Bộ Ngoại giao và các Bộ, ngành Trung ương, địa phương của Việt Nam; Chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis…

Khoảng 700 đại biểu sẽ tham gia Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 tại Bình Dương
Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương – Nơi sẽ diễn ra Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024.

Mới đây, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 do tỉnh này đăng cai tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 4 này.

Theo đó, Sở Ngoại vụ Bình Dương cho biết, diễn đàn dự kiến sẽ có khoảng 700 đại biểu và khách mời, trong đó có 300 khách mời cao cấp nhất của cộng đồng Horasis và 400 khách mời từ Trung ương, các địa phương và tỉnh Bình Dương tham dự.

Đây là cơ hội thuận lợi để các nhà quản lý, cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương giao lưu và kết nối với mạng lưới lãnh đạo cao cấp, đặc biệt là những nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng Giám đốc của các công ty hàng đầu châu Á, cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp toàn cầu.

Qua đó, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới, cùng phát triển năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, châu Á và thế giới. Đồng thời, tạo nền tảng quan trọng, tiếp tục góp phần vào chương trình đột phá phát triển kinh tế - xã hội và "Đề án Thành phố thông minh Bình Dương".

Diễn đàn sẽ có 06 phiên họp toàn thể cùng 21 phiên đối thoại theo từng chuyên đề với sự tham luận và phát biểu của các diễn giả hàng đầu thế giới. Lễ khai mạc dự kiến diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 15/4/2024.

Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị nhằm đảm bảo tiến độ hoàn chỉnh kế hoạch để tổ chức diễn đàn này thành công, đảm bảo an ninh trật tự, y tế và an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn đúng đối tượng đại biểu khách mời, chuyên gia để diễn đàn đạt được kết quả cao.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load