Thứ sáu 29/03/2024 01:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng: Nhà thầu thi công dự án Hoàng Huy Commerce cam kết bảo đảm an toàn cho người dân

16:42 | 23/08/2022

(Xây dựng) - Sau bài viết “Hải Phòng: “Tử thần” lơ lửng trên đầu người dân trong giờ cao điểm” được đăng tải trên Báo điện tử Xây dựng vào ngày 22/8. Nhà thầu ECOBA thi công cho dự án Hoàng Huy Commerce đã có thông tin phản hồi chính thức tới Báo điện tử Xây dựng.

hai phong nha thau thi cong du an hoang huy commerce cam ket bao dam an toan cho nguoi dan
Cẩu tháp trong Dự án Hoàng Huy Commerce trên địa bàn phường Kênh Dương, quận Lê Chân (Hải Phòng) hoạt động trong giờ cao điểm.

Trao đổi với phóng viên, ông Mai Trọng Tân – Chủ nhiệm thi công Dự án Hoàng Huy Commerce cam kết, sẽ chấn chỉnh lại việc hoạt động của cẩu tháp trong giờ cao điểm, chỉ hoạt động vào giờ thấp điểm và sẽ có cảnh báo từ xa, phân luồng đảm bảo an toàn thi công cũng như cho người dân lưu thông qua khu vực này. Nhà thầu cam kết sẽ có mọi phương án an toàn cho người dân trong các điều kiện mưa bão.

Cũng theo ông Tân, tất cả các cẩu tháp hoạt động đều được đảm bảo yêu cầu đầy đủ các thủ tục pháp lý, giấy phép kiểm định, còn thời hạn được phép hoạt động. Tại buổi làm việc, bên phía đại diện nhà thầu ECOBA đã cung cấp đẩy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan tới cẩu tháp đang phục vụ cho dự án Hoàng Huy Commerce.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load