Thứ hai 28/10/2024 17:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bạn đọc /

Thành phố Hội An: Kiểm tra, trả lời đơn của Công ty TNHH Xây dựng Chương Phô

14:48 | 28/10/2024

(Xây dựng) – Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa có Công văn 8232 gửi UBND thành phố Hội An để kiểm tra, trả lời Công ty TNHH Xây dựng Chương Phô và báo cáo kết quả đến Chủ tịch UBND tỉnh về việc doanh nghiệp này đề nghị thành phố Hội An cung cấp quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư một số công trình trên địa bàn.

Thành phố Hội An: Kiểm tra, trả lời đơn của Công ty TNHH Xây dựng Chương Phô
Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam chuyển đơn của Công ty TNHH Xây dựng Chương Phô đến UBND thành phố Hội An để trả lời theo quy định.

Trước đó, ông Trần Văn Sách, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Chương Phô (trụ sở tại khối 7B, phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) có đơn trình báo gửi UBND tỉnh Quảng Nam; HĐND thành phố Hội An liên quan các vấn đề của doanh nghiệp này.

Theo đó, công ty cho biết ngày 1/10, đơn vị đã gửi Văn bản số 232/CP để đề nghị UBND thành phố Hội An cung cấp văn bản liên quan đến các quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư một số công trình trên địa bàn thành phố.

Công ty cho biết đơn vị đã gửi đơn trình báo đến HĐND thành phố Hội An để đề nghị chỉ đạo việc giải quyết đơn theo đúng quy định phát luật nhưng đến nay công ty vẫn chưa nhận được các thông tin đề nghị cung cấp.

Đại diện Công ty TNHH Xây dựng Chương Phô cho hay, do không được trả lời đơn nên ngày 14/10, đơn vị đã gửi Văn bản số 251/CP để đề nghị lần 2 với UBND thành phố Hội An về việc cung cấp một số văn bản liên quan đến các quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư một số công trình trên địa bàn thành phố.

“Vì nhiều lần công ty chúng tôi gửi văn bản đề nghị cung cấp thông tin, nhưng UBND thành phố Hội An không cung cấp. Do đó, lần này vì quyền lợi của công ty chúng tôi, đồng thời để phòng chống tiêu cực và tham nhũng, phòng chống thất thoát ngân sách, kính đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam; HĐND thành phố Hội An quyết liệt chỉ đạo UBND thành phố Hội An cung cấp theo đúng quy định pháp luật”, đơn của Công ty TNHH Xây dựng Chương Phô nêu rõ.

Đơn vị này cho hay, sau khi có những thông tin được cung cấp từ UBND thành phố Hội An, công ty sẽ trình bày chi tiết một số vụ việc có dấu hiệu tiêu cực, vi phạm pháp luật đến UBND tỉnh Quảng Nam và HĐND thành phố Hội An.

Thanh Đức

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load