Thứ bảy 05/10/2024 17:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Điểm danh loạt ưu đãi “khủng” chưa từng có cho xe điện VinFast

12:35 | 06/07/2024

(Xây dựng) - Chủ xe VinFast được miễn phí sạc trong vòng một năm, riêng VF 9 là hai năm tại các trạm V-GREEN, miễn phí gửi xe, ưu tiên đỗ xe tại các điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup… Đây là những ưu đãi thiết thực từ thương hiệu Việt nhằm mang tới cơ hội chuyển đổi xanh cho nhiều người.

Nhiều đặc quyền chưa từng có tiền lệ

“Anh em tranh thủ sạc xe đi vì không được… trả tiền sạc nữa rồi”, anh Mạnh Đạt, đang sử dụng VF 5 Plus hóm hỉnh chia sẻ trên một nhóm chủ xe điện ở Hà Nội.

Được biết, anh Đạt đang nhắc tới đặc quyền sạc xe miễn phí – một trong những chính sách ưu đãi chưa từng có trên thị trường được VinFast áp dụng trên toàn quốc trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”.

Đây là chiến dịch mới nhất được Tập đoàn Vingroup khởi động từ cuối tháng 6 để thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh. Một trong những điểm đáng chú ý nhất của chiến dịch lần này là loạt chính sách dành riêng cho chủ xe điện VinFast.

Điểm danh loạt ưu đãi “khủng” chưa từng có cho xe điện VinFast
Tập đoàn Vingroup phát động chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” với nhiều ưu đãi khủng.

Cụ thể, từ ngày 1/7/2024 đến hết 1/7/2026, các chủ sở hữu ô tô điện VinFast được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Các dòng ô tô điện của hãng cũng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến hết ngày 1/7/2025.

Đây là một trong những đặc quyền khiến cộng đồng người sử dụng xe điện đặc biệt thích thú. Ngay trong sáng 1/7, không ít thành viên đã “flex” hình ảnh sạc xe điện giá 0 đồng – trải nghiệm “sướng khó tả” với nhiều người.

Đối với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast, đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes sẽ kéo dài trong vòng 2 năm tới. Nếu cư dân chọn sạc tại nhà, Vingroup hỗ trợ lắp trụ sạc tận cửa với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng/trụ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 1/7/2026. Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes cũng sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Điểm danh loạt ưu đãi “khủng” chưa từng có cho xe điện VinFast
Người dùng Việt được hưởng nhiều “siêu đặc quyền” khi lựa chọn ô tô điện VinFast.

Với dòng xe cao cấp VF 9, VinFast còn áp dụng thêm đặc quyền riêng như hỗ trợ đổi lên xe mới xuyên suốt vòng đời. Chủ sở hữu dòng SUV 7 chỗ này còn được miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-GREEN cho tới hết ngày 31/5/2026 và được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ, có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên trách…

Để khuyến khích người dân chuyển đổi sang xe điện, Vingroup còn công bố đặc quyền VIP và luồng phục vụ dành riêng cho các chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn.

Chuyển đổi xanh là xu hướng tất yếu

Với loạt đặc quyền mới, không ít người dùng cũng như giới chuyên gia đánh giá, đây là chất xúc tác tốt để nhiều người dùng chuyển đổi sang sử dụng phương tiện xanh là xe điện.

Một chuyên gia trong ngành ô tô chỉ ra hai điểm mấu chốt của loạt ưu đãi vừa được VinFast công bố, đó là khả năng tối ưu chi phí và sự tiện lợi, thông qua các việc ưu đãi miễn phí sạc pin, gửi xe… Việc này tốn nguồn lực doanh nghiệp nhưng bù lại, người dùng sẽ có thêm động lực lớn để chuyển đổi dần thói quen sang phương tiện chạy điện.

“Thật sự là chăm sóc từ A đến Z. Ưu đãi như vậy thì bây giờ hàng tháng chỉ cần lo tiền… rửa xe”, anh Trần Đức Lộc tỏ ra háo hức khi đăng ký mua VF 5 Plus ngay trong tháng 7. Anh cho biết, trước đó anh đã nhắm mua VF 5 Plus vì thấy đi tiết kiệm hơn xe xăng, lại bớt khí thải. Tuy nhiên, những đặc quyền mới khiến anh đẩy nhanh kế hoạch so với ban đầu. Tham gia nhiều cộng đồng để tìm hiểu thông tin, theo anh, rất nhiều người dùng cũng đang có chung mong muốn với anh và xe điện sẽ là phương tiện ngày càng được nhiều người dân tin tưởng.

Từ góc độ doanh nghiệp, ông Nguyễn Văn Định, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty dịch vụ vận tải Én Vàng, cho rằng, xe điện lợi thế hơn so xe xăng ở nhiều khía cạnh, có thể nhìn thấy ngay với chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Khi có thêm chính sách đặc biệt lần này của VinFast, xe điện lại có thêm ưu điểm để thu hút khách hàng. “Vì thế, xu hướng chuyển đổi của các đơn vị vận tải, hãng taxi hay công nghệ sang phương tiện điện là điều tất yếu trong thời gian tới”, ông Định cho biết.

Điểm danh loạt ưu đãi “khủng” chưa từng có cho xe điện VinFast
Không chỉ các cá nhân, các doanh nghiệp vận tải như hãng taxi Én Vàng cũng chuyển dịch sang sử dụng ô tô điện.

Sau hai năm chuyển đổi thành một hãng xe thuần điện, VinFast hiện sở hữu dải sản phẩm đa dạng ở hầu hết các phân khúc. Các mẫu VF 3, VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 cung cấp các lựa chọn tùy theo nhu cầu người dùng, từ xe mini đô thị đến SUV cỡ lớn.

Quý I/2024, doanh số VinFast đứng top đầu thị trường Việt với khoảng 8.200 xe, tức ngang ngửa với những hãng xe thuộc nhóm bán chạy nhất thị trường. Đồng thời, hãng xe Việt cũng đứng top đầu doanh số xe điện tại khu vực Đông Nam Á. Với loạt chính sách ưu đãi đặc biệt mới công bố, giới quan sát dự báo, những chiếc xe điện VinFast sẽ tiếp tục tăng mạnh về doanh số, trở thành phương tiện chủ lực để Việt Nam hoàn thành mục tiêu giảm phát thải trong giao thông.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hòa Phát hỗ trợ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

    (Xây dựng) - Nhằm sẻ chia với đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, sáng 4/10, tại huyện Bát Xát, Tập đoàn Hòa Phát đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Báo Thanh niên, Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hoạt động hỗ trợ cho người dân tái thiết sau bão lũ.

  • Ra mắt Sổ tay ESG: Công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 4/10, Sổ tay về triển khai và công bố thông tin môi trường, xã hội và quản trị (Sổ tay ESG) đã chính thức ra mắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thông qua sổ tay này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận các hướng dẫn và tài liệu tham chiếu nhằm tích hợp ESG vào chiến lược quản trị và vận hành, qua đó giúp doanh nghiệp ứng phó với các rủi ro và tận dụng cơ hội liên quan đến phát triển bền vững (PTBV).

  • Bình Định: Bidiphar được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

    (Xây dựng) – Tối 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong năm. Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024”.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà MHDI 1 “trượt” gói thầu trăm tỷ xây dựng trường học

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà MHDI 1 vừa bị đánh trượt gói thầu xây dựng trường THCS Phan Đình Giót (quận Thanh Xuân - Hà Nội), trị giá hơn 100 tỷ đồng, nguyên nhân do không đáp ứng được hàng loạt tiêu chí về hồ sơ kỹ thuật.

  • Khóa cửa điện tử bảo mật bằng AI, nhận diện chính chủ chỉ với nửa giây

    (Xây dựng) - Với những tính năng vượt trội như nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ và kết nối không dây, khóa cửa điện tử đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

Xem thêm
  • Quảng Ninh: Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm khôi phục sản xuất sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho ngành Công nghiệp Than - Khoáng sản trên địa bàn, trong đó có Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm. Chỉ ít ngày sau khi bão tan Nhà máy đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão khôi phục lại sản xuất.

    20:03 | 03/10/2024
  • Bóng đèn phích nước Rạng Đông hướng tới điện tử công nghệ cao

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm thông minh, tiêu tiết kiệm năng lượng, hướng tới một nền sản xuất xanh và tiêu dùng xanh. Rạng Đông giờ đây không chỉ có bóng đèn, phích nước, mà hiện tại khoảng 40% sản phẩm của Rạng Đông đã là các sản phẩm kết nối IoT…

    18:30 | 03/10/2024
  • Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES (ARES) là một trong những đơn vị phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội hiện đại hơn, ARES đã không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng.

    18:29 | 03/10/2024
  • Philips và đế chế khóa cửa điện tử: Bảo mật bằng AI, nói không với trộm cắp

    (Xây dựng) - Philips - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, mang đến thị trường những sản phẩm khóa cửa điện tử với tính năng hiện đại vượt trội và độ bền cao.

    16:06 | 03/10/2024
  • Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Viettel

    (Xây dựng) - Tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2024 vừa diễn ra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

    15:15 | 03/10/2024
  • Công ty Gia Định - Nhà sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thang máy đã và đang trở thành sản phẩm gần gũi với gia đình, công ty, doanh nghiệp. Không chỉ là phương tiện di chuyển, thang máy còn là điểm nhấn kiến trúc, góp phần tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Công ty Thang máy Gia Định với những mẫu thiết kế tinh tế, đa dạng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

    14:35 | 03/10/2024
  • Home Services Việt Nam: Đối tác uy tín hàng đầu về vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng

    (Xây dựng) - Với nhiều năm kinh nghiệm, Home Services Việt Nam là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp xây dựng lớn nhỏ. Là thương hiệu thành viên chủ lực trực thuộc hệ sinh thái của BPG Group, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả của các công trình xây dựng. Vì vậy, công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giải pháp vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng tốt nhất.

    14:34 | 03/10/2024
  • Hải Dương: Doanh nghiệp trúng 2 dự án khu dân cư mới trong 1 ngày là ai?

    (Xây dựng) - Chỉ trong 1 ngày, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hồng Phát được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận là nhà đầu tư thực hiện 2 dự án xây dựng khu dân cư mới trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

    11:01 | 03/10/2024
  • Dalat Holiday - Dịch vụ thuê xe du lịch 7 chỗ đáng tin cậy tại Đà Lạt

    (Xây dựng) - Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt cùng gia đình hoặc bạn bè? Việc lựa chọn một phương tiện di chuyển tiện nghi và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Dalat Holiday xin giới thiệu dịch vụ thuê xe 7 chỗ, giải pháp hoàn hảo cho mọi chuyến đi của bạn.

    10:46 | 03/10/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp cơ khí tiếp cận máy móc, công nghệ mới tại MTA Hanoi 2024

    (Xây dựng) – Ngày 2/10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội đã chính thức khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 10 ngành Cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo 2024 (MTA Hanoi 2024). Triển lãm do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 2 – 4/10) quy tụ hơn 90 nhà trưng bày trên tổng diện tích 4.000m2, đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    20:56 | 02/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load