Thứ sáu 04/10/2024 02:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

18:29 | 03/10/2024

(Xây dựng) - Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES (ARES) là một trong những đơn vị phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội hiện đại hơn, ARES đã không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng.

Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, ARES đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh với chất lượng quốc tế. Tự hào là nhà phân phối sản phẩm cho hơn 40 nhà máy sản xuất trong và ngoài nước cùng cơ sở hạ tầng hiện đại gồm nhà máy sản xuất, hệ thống kho hàng và trung tâm giới thiệu sản phẩm.

Mạng lưới của Công ty phân phối rộng rãi từ trung tâm các tỉnh thành đến cấp huyện xã với hàng trăm đại lý bán lẻ đã giúp ARES tiếp cận gần hơn với người sử dụng. Công ty luôn chú trọng và đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về sản phẩm. Bên cạnh đó, xây dựng một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, tạo ra môi trường làm việc văn minh, trách nhiệm và minh bạch.

Giá trị cốt lõi

ARES được xây dựng trên nền tảng vững chắc của trách nhiệm, chất lượng và sự đổi mới. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động là nguyên tắc dẫn dắt công ty trong hành trình phát triển. ARES tin tưởng, sự thành công lâu dài chỉ có thể đạt được khi lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của thị trường, từ đó không ngừng cải tiến để đáp ứng kỳ vọng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, ARES tự tin sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới, nhằm mang đến những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng và xã hội.

Sứ mệnh

ARES mong muốn mang đến những giải pháp vật liệu xây dựng vượt trội, góp phần nâng cao giá trị sống cho cộng đồng. Với tinh thần đổi mới và sáng tạo không ngừng, Công ty mong chờ có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác, cùng nhau tiến bước phát triển và tạo ra giá trị bền vững cho xã hội.

ARES ý thức rõ về trách nhiệm với môi trường, vì vây mọi sản phẩm của Công ty đều sản xuất theo quy trình thân thiện với mô trường, góp phần tạo ra tương lai xanh và thịnh vượng hơn cho thế hệ mai sau.

Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự tại ARES được xây dựng từ những cá nhân đầy nhiệt huyết và đam mê với nghề. Họ đều mang trong mình kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm được tích lũy và đúc kết qua từng năm tháng.

Mỗi thành viên trong đại gia đình ARES đều đảm nhận vai trò quan trọng, đem đến sự thành công chung cho Công ty. Đội ngũ của ARES giúp quản lý và triển khai hiệu quả các dự án lớn trong nước và quốc tế, dựa trên tinh thần làm việc đoàn kết, cương trực và cùng hướng về một mục tiêu. Điều này tạo nên sự tích cực và là động lực thúc đẩy từng cá nhân phát huy hết khả năng.

Đội ngũ nhân sự ARES đại diện cho sự trách nhiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng thành công của từng cá nhân sẽ là điểm mấu chốt góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty, đồng thời khẳng định được vị thế của ARES trong lĩnh vực ngành gạch bông gió.

Sản phẩm kinh doanh

Sản phẩm kinh doanh của ARES bao gồm các mặt hàng đa dạng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của thị trường. Công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cao, gạch bông gió là một trong số đó. Mỗi sản phẩm tại ARES đều được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn nữa giá thành rất cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các giải pháp xây dựng hiệu quả mà không quá lo ngại về ngân sách.

ARES nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách lắng nghe phản hồi từ khách hàng nhằm thấu hiểu và cải thiện, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đến với ARES khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá trị của từng sản phẩm.

Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chính sách hỗ trợ khách hàng

ARES cung cấp các chính sách bảo hành rõ ràng, điều khoản đổi trả linh hoạt và các dịch vụ hậu mãi toàn diện, nhằm mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Song song, đảm bảo về dịch vụ hỗ trợ, tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, ARES luôn bảo vệ quyền lợi và mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Công ty.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES

● Trụ sở: Số 4, đường số 7, khu Z756, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

● Nhà máy sản xuất: 387 đường Tỉnh lộ 833, phường 5, thành phố Tân An, tỉnh Long An

● Điện thoại: 0946 830 684 (Miss Ngân)

● Website: https://aress.vn/

● Email: [email protected]

Hoàng Hà

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

  • Quảng Ninh: Nhà máy sàng tuyển than Khe Chàm khôi phục sản xuất sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho ngành Công nghiệp than - khoáng sản trên địa bàn, trong đó có Nhà máy sàng tuyển than Khe Chàm. Chỉ ít ngày sau khi bão tan Nhà máy đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão khôi phục lại sản xuất.

  • Bóng đèn phích nước Rạng Đông hướng tới điện tử công nghệ cao

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm thông minh, tiêu tiết kiệm năng lượng, hướng tới một nền sản xuất xanh và tiêu dùng xanh. Rạng Đông giờ đây không chỉ có bóng đèn, phích nước, mà hiện tại khoảng 40% sản phẩm của Rạng Đông đã là các sản phẩm kết nối IoT…

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load