Thứ bảy 05/10/2024 07:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Bình Định: Bidiphar được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

19:43 | 04/10/2024

(Xây dựng) – Tối 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong năm. Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024”.

Bình Định: Bidiphar được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024”.

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng quốc tế uy tín bậc nhất châu Á do Enterprise Asia - Tổ chức phi Chính phủ hàng đầu châu Á (APEA) tổ chức hơn 20 năm qua tại 14 quốc gia. Giải thưởng APEA nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong năm, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh, góp phần phát triển kinh tế bền vững.

Năm nay với chủ đề "Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA 2024 hướng đến vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đồng thời đề cao vai trò của tinh thần kinh doanh toàn diện trong bối cảnh mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bình Định: Bidiphar được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
Quang cảnh buổi lễ.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tham gia tại Việt Nam, năm nay, Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định đã được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024”. Giải thưởng quốc tế này là minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn, nỗ lực đổi mới, nâng cao năng lực, tạo cơ hội kết nối và mở rộng thị trường xuất khẩu, trước hết là ở thị trường châu Á của Bidiphar. Bidiphar đã chứng minh được năng lực kinh doanh, bản lĩnh và vị thế của một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành Dược và tiếp tục hành trình thực hiện hướng đi đưa dược phẩm Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.

Ông Lương Đăng Triều, Giám đốc Bidiphar Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Việc nhận được giải thưởng này là một vinh dự lớn và là sự công nhận tuyệt vời trong chặng đường hơn 40 năm phát triển của Bidiphar, khẳng định hướng đi đúng đắn của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đồng hành và phục vụ cộng đồng một cách tận tâm nhất, mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội.

Bình Định: Bidiphar được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
Bidiphar sẽ đưa vào hoạt động 02 Nhà máy sản xuất Dược phẩm công nghệ cao tiêu chuẩn châu Âu EU – GMP trong thời gian tới.

Tính từ đầu năm đến nay, Bidiphar ước đạt doanh thu thuần gần 1,27 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 5,1% so với cùng kỳ. Bidiphar đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ là top 3 doanh nghiệp Dược hàng đầu tại Việt Nam.

Thời gian tới, Bidiphar sẽ tập trung nguồn lực vào xây dựng đưa vào hoạt động 02 Nhà máy sản xuất Dược phẩm công nghệ cao tiêu chuẩn châu Âu EU – GMP tại Khu kinh tế Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn (Bình Định), đó là nhà máy sản xuất thuốc điều trị ung thư và nhà máy sản xuất thuốc vô trùng thể tích nhỏ. Việc đưa 02 nhà máy này đi vào hoạt động sẽ giúp Bidiphar tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị phần về cung cấp thuốc điều trị ung thư và các thuốc đặc trị trong các bệnh viện trên cả nước.

Thu Loan

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ra mắt Sổ tay ESG: Công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 4/10, Sổ tay về triển khai và công bố thông tin môi trường, xã hội và quản trị (Sổ tay ESG) đã chính thức ra mắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thông qua sổ tay này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận các hướng dẫn và tài liệu tham chiếu nhằm tích hợp ESG vào chiến lược quản trị và vận hành, qua đó giúp doanh nghiệp ứng phó với các rủi ro và tận dụng cơ hội liên quan đến phát triển bền vững (PTBV).

Xem thêm
  • Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà MHDI 1 “trượt” gói thầu trăm tỷ xây dựng trường học

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhà MHDI 1 vừa bị đánh trượt gói thầu xây dựng trường THCS Phan Đình Giót (quận Thanh Xuân - Hà Nội), trị giá hơn 100 tỷ đồng, nguyên nhân do không đáp ứng được hàng loạt tiêu chí về hồ sơ kỹ thuật.

    19:33 | 04/10/2024
  • Khóa cửa điện tử bảo mật bằng AI, nhận diện chính chủ chỉ với nửa giây

    (Xây dựng) - Với những tính năng vượt trội như nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ và kết nối không dây, khóa cửa điện tử đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

    15:03 | 04/10/2024
  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

    22:01 | 03/10/2024
  • Quảng Ninh: Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm khôi phục sản xuất sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho ngành Công nghiệp Than - Khoáng sản trên địa bàn, trong đó có Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm. Chỉ ít ngày sau khi bão tan Nhà máy đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão khôi phục lại sản xuất.

    20:03 | 03/10/2024
  • Bóng đèn phích nước Rạng Đông hướng tới điện tử công nghệ cao

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm thông minh, tiêu tiết kiệm năng lượng, hướng tới một nền sản xuất xanh và tiêu dùng xanh. Rạng Đông giờ đây không chỉ có bóng đèn, phích nước, mà hiện tại khoảng 40% sản phẩm của Rạng Đông đã là các sản phẩm kết nối IoT…

    18:30 | 03/10/2024
  • Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES (ARES) là một trong những đơn vị phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội hiện đại hơn, ARES đã không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng.

    18:29 | 03/10/2024
  • Philips và đế chế khóa cửa điện tử: Bảo mật bằng AI, nói không với trộm cắp

    (Xây dựng) - Philips - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, mang đến thị trường những sản phẩm khóa cửa điện tử với tính năng hiện đại vượt trội và độ bền cao.

    16:06 | 03/10/2024
  • Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Viettel

    (Xây dựng) - Tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo 2024 vừa diễn ra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao giải thưởng quốc gia về đổi mới sáng tạo cho Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

    15:15 | 03/10/2024
  • Công ty Gia Định - Nhà sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thang máy đã và đang trở thành sản phẩm gần gũi với gia đình, công ty, doanh nghiệp. Không chỉ là phương tiện di chuyển, thang máy còn là điểm nhấn kiến trúc, góp phần tạo nên không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Công ty Thang máy Gia Định với những mẫu thiết kế tinh tế, đa dạng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

    14:35 | 03/10/2024
  • Home Services Việt Nam: Đối tác uy tín hàng đầu về vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng

    (Xây dựng) - Với nhiều năm kinh nghiệm, Home Services Việt Nam là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp xây dựng lớn nhỏ. Là thương hiệu thành viên chủ lực trực thuộc hệ sinh thái của BPG Group, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả của các công trình xây dựng. Vì vậy, công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những giải pháp vệ sinh nhà xưởng, công trình xây dựng tốt nhất.

    14:34 | 03/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load