Thứ sáu 26/04/2024 05:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Tổng kết “Dự án xây dựng trường học lành mạnh” do CBRE tài trợ

20:58 | 27/05/2022

(Xây dựng) - UBND huyện Hòa Vang vừa phối hợp với East Meets West Foundation (có tên tiếng Việt là Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, viết tắt là EMWF) tổ chức Lễ tổng kết “Dự án xây dựng trường học lành mạnh” tại trường tiểu học Hòa Ninh, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Huyện Hòa Vang là nơi bị ảnh hưởng tác động kinh tế - xã hội nặng nề bởi dịch bệnh cũng như trận bão lũ lịch sử vào tháng 10 năm 2020. Dự án được tài trợ độc quyền bởi CBRE với trị giá 1,1 tỷ đồng (49.700 đô la Mỹ) từ quỹ cứu trợ Covid-19 của công ty.

da nang tong ket du an xay dung truong hoc lanh manh do cbre tai tro
Đại biểu dự Lễ tổng kết chụp ảnh lưu niệm.

Buổi lễ nhằm chia sẻ thành công và tác động của dự án đối với học sinh và giáo viên tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện Hòa Vang, đồng thời mong muốn được bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến nhà tài trợ CBRE, đối tác và các bên liên quan đã tạo nên sự thành công cho dự án.

Thông qua dự án, EMWF và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hòa Vang đã tiến hành tu sửa các trường học bị ảnh hưởng bởi bão lũ, lắp đặt hệ thống nước uống an toàn, nâng cấp công trình vệ sinh và vật tư thiết yếu khác cho 5 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Ngoài ra, thông qua các buổi tập huấn và truyền thông, hơn 4.000 học sinh và giáo viên, nhân viên nhà trường đã được hướng dẫn thực hiện những thói quen vệ sinh quan trọng, đồng thời trang bị kiến thức về cách ứng phó với thiên tai bão lũ, đảm bảo an toàn cho học sinh và tăng cường tính đoàn kết của cộng đồng khi đối mặt với đại dịch.

“EMWF đánh giá cao sự hợp tác và chung sức của các bên liên quan để tạo nên sự thành công cho dự án. Dự án đã kết thúc nhưng chúng tôi luôn hy vọng đối tác vẫn luôn đồng hành cùng các trường để cùng tạo nên các trường học an toàn, lành mạnh”, bà Trần Thị Thúy Hà, Giám đốc Chương trình, EMWF cho biết.

Bà Đinh Ngọc Khánh Hạ, Quản lý cấp cao, CBRE Việt Nam chia sẻ: “CBRE rất vui mừng được góp sức cải thiện chất lượng nước uống và sinh hoạt, xây những viên gạch tốt nhất để sửa chữa và nâng cấp cơ sở hạ tầng, phổ cập kiến thức cho các trường tiểu học trên địa bàn huyện. Tại CBRE, chúng tôi tin rằng đóng góp cho cộng đồng là một trong những sứ mệnh ưu tiên mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội. Vì vậy, lấy con người và dịch vụ làm gốc, tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra những chương trình bền vững qua thời gian, đem lại tác động tích cực cho thế hệ tương lai”.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Những hướng đi mới trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Xây dựng

    (Xây dựng) – Xây dựng là một trong những ngành đóng vai trò xương sống của nền kinh tế quốc dân, góp phần quan trọng thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành, các cơ sở đào tạo đã và đang đổi mới nội dung, phương pháp theo hướng hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào chương trình giảng dạy.

  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load