Thứ bảy 27/04/2024 05:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Bộ Tư lệnh Quân khu 5 yêu cầu tạm dừng công trình xây dựng bệnh viện trên đất quốc phòng

23:04 | 16/02/2022

(Xây dựng) - Liên quan đến sự việc Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Trường Sơn Tùng xây dựng bệnh viện không phép trên đất quốc phòng do Bộ Tư lệnh Quân khu 5 quản lý, ngày 15/2, Cục Hậu cần thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã có công văn gửi cho Công ty Trường Sơn Tùng yêu cầu tạm dừng mọi hoạt động của dự án Trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp và chuẩn đoán, khám chữa bệnh đa khoa, tư vấn, chăm sóc sức khỏe tại số 2 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu.

da nang bo tu lenh quan khu 5 yeu cau tam dung cong trinh xay dung benh vien tren dat quoc phong
Trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp và chuẩn đoán, khám chữa bệnh đa khoa, tư vấn, chăm sóc sức khỏe chính thức tạm dừng.

Theo đó, Cục Hậu cần yêu cầu Công ty Trường Sơn Tùng và các bên liên quan đến dự án tạm dừng tất cả các hạng mục để chờ xử lý của các cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng và Bộ Tư lệnh Quân khu 5.

Được biết dự án Trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp và chuẩn đoán, khám chữa bệnh đa khoa, tư vấn, chăm sóc sức khỏe đã được đầu tư xây dựng với tổng vốn đầu tư gần 100 tỷ đồng. Xây dựng trên đất thuê 20 năm của Bộ Tư lệnh Quân khu 5. Công trình xây dựng hoàn thành nhưng trong quá trình xây dựng lại không phép.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load