(Xây dựng) – Sau 20 ngày đặt lịch làm việc với Cty TNHH Hoàn Mỹ (Cty Hoàn Mỹ) về phản ánh của khách hàng trong việc Cty bán sản phẩm kém chất lượng, tuy nhiên sau nhiều ngày Cty vẫn im lặng đến khó hiểu. Mặc dù trước đó, sau khi tiếp nhận Giấy giới thiệu của Báo Xây dựng, cán bộ Phòng Tổ chức hành chính của Cty Hoàn Mỹ cho biết sẽ báo cáo lãnh đạo và liên hệ lại với Phóng viên.
Trụ sở Cty TNHH Hoàn Mỹ tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Trước đó, qua hòm thư điện tử baovenguoitieudungbxd@gmail.com nhận được phản ánh của anh Đặng Tiến Dũng ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) về việc mua phải gạch ốp lát chất lượng kém của Cty TNHH Hoàn Mỹ.
Theo nội dung phản ánh của anh Đặng Tiến Dũng, ngày 15/04/2018, anh có mua hơn 33,2m2 gạch lát nền có mã gạch 9002, loại A1 của Cty TNHH Hoàn Mỹ qua đại lý Ngọc Thắng – Nhà phân phối Nga Việt tại Hà Nội. Sau khi thợ tiến hành lát nền, anh nhận thấy sàn nhà bị cong vênh nên mang số gạch còn lại ra kiểm tra thì phát hiện các viên gạch bị cong, vênh rất nhiều. Ngày 24/04/2018, anh phản ánh đến đại lý gạch Ngọc Thắng và yêu cầu cho người của đại lý – nhà phân phối qua kiểm tra chất lượng gạch.
Gạch Hoàn Mỹ bị cong vênh (Ảnh khách hàng cung cấp).
Anh Dũng cho biết: “Sau rất nhiều lần trao đổi với bên kho và gọi điện trực tiếp đến Phòng kinh doanh của nhà máy Hoàn Mỹ, ngày 28/04/2018 có nhân viên xưng tên Hùng làm nhân viên kinh doanh của nhà máy đến để kiểm tra phản ánh về tình trạng gạch của gia đình. Trước khi tiến hành kiểm tra gạch, tôi yêu cầu anh Hùng cung cấp về bảng quy định chất lượng sản phẩm và lập biên bản kiểm tra hiện trạng gạch. Nhưng anh Hùng có nói là hôm nay chỉ đến để kiểm tra gạch và bên đại lý sẽ là bên có trách nhiệm mang biên bản kiểm tra cũng như bảng quy định gạch, chất gạch có đóng dấu đỏ cho gia đình tôi. Sau khi đo đạc anh Hùng còn xin mang 01 hộp gạch về nhà máy”.
Gạch Hoàn Mỹ bị cong vênh (Ảnh khách hàng cung cấp).
“Sau hơn 1 tháng khiếu nại về chất lượng sản phẩm tới Cty Hoàn Mỹ, Cty mới chỉ có động thái là tiếp nhận thông tin, kiểm tra cho có, không lập biên bản kiểm tra sản phẩm và im lặng là cách mà Cty đang chối bỏ trách nhiệm về sản phẩm” đã cung cấp cho khách hàng, anh Dũng bức xúc cho biết thêm.
Tìm hiểu được biết, đây không phải là lần đầu Cty Hoàn Mỹ bị khách hàng “tố” bán hàng kém chất lượng. Trước đó, tháng 5/2015, một khách hàng tại Nghệ An cũng đã phản ánh về việc mua phải gạch Hoàn Mỹ kém chất lượng.
Báo điện tử Xây dựng tiếp tục thông tin về vấn đề này.
Nhóm PV
Theo