Thứ năm 18/04/2024 17:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Hải Long: Niềm tin trao trọn những công trình

22:53 | 27/10/2020

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Hải Long (Bắc Giang) sau 17 năm xây dựng và phát triển đã và đang là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, góp phần tạo nên những công trình đi cùng thời gian.

cong ty hai long niem tin trao tron nhung cong trinh
Trường THPT Yên Dũng 2 do Công ty thi công đã được đưa vào sử dụng.

Được thành lập từ năm 2003, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Hải Long (Công ty Hải Long) đã có 17 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng tổng hợp. Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế và an sinh xã hội của nhiều tỉnh thành trong cả cả nước.

Hiện nay, Công ty đang triển khai phát triển các ngành: Xây dựng và sửa chữa các công trình thủy lợi, dân dụng, giao thông; lắp đặt và sửa chữa các thiết bị cơ khí; xây lắp đường dây; khoan phụt vữa và gia cố chất lượng đê và đập ngăn nước; xây dựng đô thị; cho thuê máy móc, thiết bị thi công; sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn… Hải Long đang dần khẳng định được vị thế là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng khu vực phía Bắc.

Từ khi mới thành lập, Công ty Hải Long chỉ có 6 nhân viên và số vốn ít ỏi trong tay, bằng ý chí kiên định, cái tâm và cái tầm trong nghề, Hải Long luôn mang tới những công trình có chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp đã nâng tầm thương hiệu Hải Long trên khắp cả nước, thường xuyên được tin tưởng chịu trách nhiệm thi công nhiều công trình trọng điểm của các tỉnh. Sau rất nhiều năm phát triển, Công ty đã mở rộng quy mô lên hơn 100 nhân viên, mở rộng thêm nhiều ngành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Với phương châm luôn đặt chất lượng và mỹ thuật công trình nên hàng đầu, Công ty Hải Long đã thi công hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhiều công trình trọng điểm của các tỉnh như công trình thủy lợi, công trình trường học, đường giao thông liên xã và các công trình cấp điện lưới nông thôn… Chỉ tính từ 4/2016 đến nay Công ty đã tiến hành xây dựng trên 60 dự án có số vốn hàng trăm tỷ đồng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, được các chủ đầu tư đánh giá rất cao về trình độ và năng lực.

Để đáp ứng đủ năng lực thi công những công trình quy mô lớn và quan trọng như vậy Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân viên hùng hậu luôn đảm bảo yếu tố kỹ thuật trong mỗi dự án. Bên cạnh đó các yếu tố đảm bảo thiết kế, vật liệu và an toàn lao động, tiến độ công trình cũng được Công ty hết sức chú trọng. Trong một số công trình được thi công gần đây, Công ty đã xuất sắc hoàn thành vượt tiến độ công trình điển hình như: Gói thấu trường THPT Yên Dũng số 2 vượt tiến độ hai tháng so với quy định; gói thầu trường THCS Hòa Sơn, trường THCS Đại Thành, trường THCS Hợp Thịnh thuộc huyện Hiệp Hòa cũng được hoàn thành trước một tháng so với tiến độ đề ra.

Để xây dựng được thương hiệu Hải Long lớn mạnh, Công ty luôn có kim chỉ nam kiên định, hướng tới nâng cao chất lượng, thẩm mỹ và an toàn công trình. Đặt sức khỏe của người lao động, người sử dụng công trình lên hàng đầu. Bằng những biện pháp bảo vệ, phòng tránh tai nạn lao động khi trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ lao động, Hải Long đã hạn chế tối đa sự cố tai nạn lao động trên các công trình.

cong ty hai long niem tin trao tron nhung cong trinh
Trường THCS Hòa Sơn một trong những công trình Công ty hoàn thành trước một tháng so với tiến độ đề ra.

Ông Đặng Đức Kiên - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Mỗi công trình đều được Công ty đặt hết tâm huyết để nghiên cứu, đưa ra những phương án tối ưu vừa đảm bảo chất lượng và mỹ thuật công trình vừa đẩy nhanh tiến độ thi công. Với Hải Long không có công trình nào nhỏ cũng không có công trình nào không quan trọng mà tất cả các công trình đều được thi công bằng tất cả trách nhiệm của người làm nghề”.

Hải Long đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động, đặc biệt là khu vực lao động nhàn rỗi mùa vụ. Thu nhập bình quân của người lao động của Công ty đạt từ 7 triệu đồng đến 13 triệu đồng/người/tháng. Đây là mức thu nhập khá cao so với mặt bằng chung mà các doanh nghiệp xây dựng tỉnh Bắc Giang chi trả cho người lao động. Nhờ đó cuộc sống của người lao động trong Công ty ngày càng được đảm bảo.

Trong mắt ông Đặng Đức Kiên vượt lên các chỉ tiêu về chất lượng, thẩm mỹ, doanh thu hay lợi nhuận, Hải Long còn đặt cho mình một mục tiêu xa hơn nữa, đó là trở thành một địa chỉ tin cậy xây dựng nên những công trình đồng hành cùng thời gian.

Các công trình trong các lĩnh vực giao thông, thủy lợi, đô thị, giáo dục, y tế, văn hóa… của tỉnh đã được Công ty thi công với tiến độ nhanh, chất lượng cao, góp phần làm thay đổi diện mạo hạ tầng ở các địa phương. Đặc biệt, hoạt động của Công ty không chỉ trong phạm vi trong tỉnh mà còn phát triển ở các tỉnh, thành phố trên cả nước. Doanh thu nhiều năm gần đây của Công ty đều đạt mức tăng trưởng trên 20%, góp một phần không nhỏ vào ngân sách thuế Nhà nước.

Nguyễn Tuấn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

    15:36 | 14/04/2024
  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

    14:13 | 14/04/2024
  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

    10:40 | 14/04/2024
  • Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác cùng BETRIMEX thúc đẩy sản xuất bền vững với tín dụng xanh

    (Xây dựng) - Ngày 12/4, Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (Việt Nam) (UOB Việt Nam) đã ký kết Thỏa thuận tiện ích tài trợ thương mại xanh với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX). Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu cam kết chung của hai bên trong việc thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững.

    22:55 | 13/04/2024
  • Thái Nguyên: Viglacera tài trợ 3 tỷ đồng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi tại xã Bá Xuyên và Tân Quang

    (Xây dựng) – Ngày 12/4, tại thành phố Sông Công (Thái Nguyên) đã diễn ra Lễ trao tặng gói các sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ công trình công cộng và phúc lợi xã hội của Viglacera tới xã Bá Xuyên và xã Tân Quang (Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên).

    17:12 | 13/04/2024
  • Top 20 công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng uy tín và bảng giá, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    08:55 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load