Thứ sáu 26/04/2024 13:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Trung Thủy gấp rút triển khai dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô

20:22 | 09/02/2020

(Xây dựng) - Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Trung Thủy (Trung Thủy Đà Nẵng), năm 2020 sẽ là một năm vô cùng quan trọng với Trung Thủy khi dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô tại Đà Nẵng đã có những chuyển biến tích cực, sẵn sàng triển khai sau gần 10 năm theo đuổi.

cong ty co phan trung thuy gap rut trien khai du an khu du lich sinh thai nam o
Bố trí sẵn 5 lối xuống biển để phục vụ cho người dân và cộng đồng.

Hiện nay, các thủ tục pháp lý đang được hoàn thiện để đủ điều kiện khởi công xây dựng dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô trong thời gian tới, đưa Khu du lịch sinh thái Nam Ô trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất của thành phố.

Để thực hiện được điều này, Trung Thủy Đà Nẵng vừa hoàn tất thỏa thuận hợp tác cùng kiến trúc sư Bill Bensley - nhân vật được Tạp chí Times bình chọn là ông hoàng của những khu nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh trong việc thiết kế dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô tại Đà Nẵng.

Đây được xem là bước khởi đầu cho việc hiện thực hóa những tâm huyết mà Trung Thủy Đà Nẵng dành cho dự án nói riêng và vùng đất Nam Ô nói chung, hứa hẹn sẽ mang đến một công trình du lịch ấn tượng, thay đổi bộ mặt địa phương và mang đến một cuộc sống mới cho dân làng Nam Ô.

Đối với phê duyệt điều chỉnh Tổng mặt bằng quy hoạch của dự án đã được UBND thành phố phê duyệt, Trung Thủy Đà Nẵng cam kết thực hiện đúng với Quy hoạch đã được phê duyệt. Tổng diện tích đất sau khi phê duyệt điều chỉnh từ 366.679m2 giảm xuống còn 249.909m2. Điều chỉnh vệt đất mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành thành công viên cây xanh, bãi đỗ xe công cộng phục vụ người dân. Bố trí sẵn 5 lối xuống biển để phục vụ cộng đồng.

Trong quá trình xây dựng, Trung Thủy Đà Nẵng cũng cam kết mở các lối xuống biển để người dân thuận tiện đi lại và luôn có các biện pháp cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người dân. Các lối đi được quy định cụ thể trong quy hoạch.

Thống nhất với một số điều chỉnh như điều chỉnh đưa ghềnh Nam Ô ra khỏi quy hoạch dự án. Phối hợp với chính quyền thành phố và địa phương trong công tác quản lý, tôn tạo, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, môi trường sinh thái trên ghềnh để phục vụ du lịch cộng đồng. Điều chỉnh đưa bãi cát ra khỏi quy hoạch dự án để phục vụ cộng đồng. Điều chỉnh mở rộng đường dân sinh hiện trạng từ 4m thành 5,5m.

Theo đúng cam kết với chính quyền địa phương và người dân, Trung Thủy Đà Nẵng hiện đã tiến hành xây dựng mở rộng đường dân sinh tại khu vực giáp ranh dự án và dựng tường rào bao quanh khu vực dự án. Cho đến nay, công trình đang được giám sát thi công chặt chẽ, tuyệt đối tuân thủ theo các quy cách xây dựng như trong giấy phép được cấp.

cong ty co phan trung thuy gap rut trien khai du an khu du lich sinh thai nam o
Trung Thủy Đà Nẵng cam kết thực hiện đúng theo quy hoạch đã được phê duyệt.

Bên cạnh đó, Trung Thủy Đà Nẵng mong muốn cùng người dân bảo tồn các công trình tâm linh, tích cực phối hợp với chính quyền thành phố để triển khai Đề án du lịch cộng đồng tại Nam Ô, phát triển du lịch văn hóa tâm linh như một nét đẹp đặc trưng của vùng đất Nam Ô và giữ nguyên vị trí các công trình đền miếu hiện hữu trong khu vực dự án.

Với tâm huyết theo đuổi dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô, cùng với những nguồn lực không nhỏ đã dành ra trong gần 10 năm qua, Trung Thủy Đà Nẵng hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các cấp chính quyền, đặc biệt là người dân Nam Ô để dự án sớm đi vào hoạt động, mang lại những nguồn lợi bền vững về kinh tế - xã hội cho địa phương, đánh thức tiềm năng du lịch Nam Ô và giới thiệu nét đẹp văn hóa làng nghề biển đến khách du lịch trong và ngoài nước.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load