Thứ sáu 09/08/2024 15:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CMB Group – Hành trình 12 năm xây “mái ấm” ngôi nhà Việt

22:26 | 10/07/2024

(Xây dựng) – Bằng sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa người Việt “an cư lạc nghiệp”, khi đủ điều kiện xây dựng “mái ấm” cho gia đình, bất cứ ông chủ nào cũng rất băn khoăn về thiết kế, thi công, chất lượng công trình. Hơn nữa vừa đáp ứng được công năng, nhu cầu sử dụng, nhưng cũng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ… và gia đình nào cũng vậy.

CMB Group – Hành trình 12 năm xây “mái ấm” ngôi nhà Việt
CMB Group vinh dự nhận giải thưởng công trình xây dựng sử dụng năng lượng xanh Thành phố Hà Nội năm 2023.

“Sau một thời gian “đánh tiếng” xây nhà, tôi lên mạng tìm hiểu về các đơn vị thiết kế, thi công xây dựng, nhưng vẫn chưa chọn được “mặt” để “gửi vàng”. Cuối cùng, được anh bạn giới thiệu đến một số đơn vị thi công xây nhà trọn gói và qua thời gian tiếp xúc, trao đổi, gia đình tôi quyết định đặt niềm tin vào CMB Group – đơn vị chuyên thi công xây nhà trọn gói” - Đó là nhận xét đầy trân trọng của ông Sơn Hiền xã Ái Hậu, huyện Hoài Đức, Hà Nội khi chia sẻ về CMB Group.

Ông Sơn nói: Tìm hiểu được biết, nhằm gỡ khó cho khách hàng trong quá trình xây dựng, CMB Group ra đời với tôn chỉ “Rẻ - đẹp – nhanh, bảo hành trọn đời” mong muốn sẽ đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà ở và “gu” thẩm mỹ của khách hàng. Với quan điểm đó, tôi đã rất tin tưởng lựa chọn Công ty xây dựng CMB cho tổ ấm quan trọng cả đời của mình.

CMB Group – Hành trình 12 năm xây “mái ấm” ngôi nhà Việt
Một số công trình tiêu biểu do CMB Group triển khai thực hiện.

Mặc dù mới qua 12 năm hoạt động, nhưng CMB Group đã có những bước tiến vượt bậc trở thành đơn vị thuộc top đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại Việt Nam hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, CMB Group đã hoàn thành hơn 1.200 dự án với gần 600 nhà thầu trên cả nước. Với những thành quả của mình, CMB Group vinh dự được nhận Giải thưởng Chất lượng vàng Thủ đô.

Trả lời câu hỏi của chúng tôi về sự khác biệt khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của CMB Group, ông Lê Hồng Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc CMB Group cho biết, chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của CMB Group, khách hàng được hưởng những quyền lợi đặc biệt như: Miễn phí 100% chi phí thiết kế và bản vẽ hoàn công (đi kèm là bảng dự toán chi tiết với quy cách vật tư cụ thể); Dịch vụ bảo hành kết cấu ngôi nhà lên đến 30 năm, bảo hành cho các thiết bị và vật tư trong vòng 1 năm, đặc biệt CMB Group bảo trì ngôi nhà trọn đời; hỗ trợ xin thủ tục, giấy phép xây dựng; cam kết không phát sinh tài chính và được báo cáo tiến độ bằng hình ảnh qua tin nhắn Zalo, cam kết thi công đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình,…

CMB Group – Hành trình 12 năm xây “mái ấm” ngôi nhà Việt
Phản hồi của chủ nhà Sơn Hiền, Ái Hậu, Hoài Đức, Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Diệp, chủ căn nhà ở quận Tây Hồ, Hà Nội vừa được CMB Group thi công xây dựng cho biết, chị cũng được người quen giới thiệu đến CMB Group và chị hoàn toàn an tâm trong quá trình thi công. Dù công tác ở nước ngoài nhưng chị luôn được CMB Group thông tin tiến độ qua Internet, về chất lượng vật liệu, công trình một cách cụ thể nên chị rất an tâm, tin tưởng…

Và sau thời gian thi công của đội ngũ cán bộ, công nhân CMB Group, “mái ấm” của gia đình tôi đã hoàn thiện, thành công mỹ mãn.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thép Pomina bị phạt hơn 217 triệu đồng vì vi phạm

    (Xây dựng) – Tổng số tiền phạt mà thép Pomina phải đóng là 217,5 triệu đồng do các hành vi: Không đảm bảo cơ cấu, số lượng thành viên HĐQT độc lập và không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.

    23:01 | 08/08/2024
  • Tập đoàn Hà Đô: Lợi nhuận sụt giảm, nợ phải trả vượt mức 3 nghìn tỷ đồng

    (Xây dựng) - Tập đoàn Hà Đô vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. So với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận của Tập đoàn này bị sụt giảm gần một nửa, trong khi nợ phải trả tăng vọt, vượt mức 3 nghìn tỷ đồng.

    20:01 | 08/08/2024
  • Công ty Cổ phần Sông Đà 5 thông báo mời chào giá cạnh tranh máy móc phục vụ các dự án

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Sông Đà 5 thông báo chào giá cạnh tranh 01 máy xúc đào bánh xích cần dài (tầm với ≥18m, gầu 0.35÷0.50m3) và 01 bộ cần ngắn + gầu tiêu chuẩn đi kèm phục vụ thi công các dự án của Công ty.

    15:31 | 08/08/2024
  • Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP trượt gói thầu lớn tại Đà Nẵng do hồ sơ “không trung thực”

    (Xây dựng) - Theo Ban Quản lý dự án đầu tư các công trình giao thông tại Đà Nẵng, chủ đầu tư dự án hệ thống thu gom nước thải khu vực Hòa Xuân, Cẩm Lệ cho biết: Hồ sơ của Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP tham gia dự thầu gói thầu hệ thống thu gom nước thải khu vực Hòa Xuân, Cẩm Lệ có một số nội dung “không trung thực” dù Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng – CTCP bỏ giá cạnh tranh nhất so với 3 nhà thầu khác cùng tham gia gói thầu này.

    14:30 | 08/08/2024
  • Vì sao Eurowindow luôn dẫn đầu thị trường cửa Việt Nam?

    (Xây dựng) - Trên hành trình phát triển, 22 năm qua luôn chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng vượt trội, Eurowindow đã khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

    13:55 | 08/08/2024
  • Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

    (Xây dựng) – Hôm nay (08/8), Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Tập đoàn. VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.

    13:54 | 08/08/2024
  • Hẹn hò thu sang với ngàn ưu đãi cùng Vietravel

    (Xây dựng) - Ngày 8/8, Vietravel Hà Nội chính thức triển khai chương trình khuyến mại Thu 2024 với thông điệp “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”. Qua đó, hàng nghìn đường tour chất lượng cùng nhiều phần quà giá trị sẽ được Vietravel gửi đến tri ân khách hàng kể từ 5/8-5/11, kỳ vọng sẽ phục vụ 23.056 lượt khách đăng ký tour trong mùa thu này. Vietravel mang tới ưu đãi lên tới 5 triệu đồng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trong 2 ngày mở mùa 8-9/9

    11:10 | 08/08/2024
  • PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

    (Xây dựng) - 21 năm trước (ngày 28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

    11:07 | 08/08/2024
  • Xây nhà trọn gói: Xu hướng các gia chủ thông thái lựa chọn

    (Xây dựng) - Hiện nay, thay vì tự mình lên kế hoạch xây dựng công trình hoặc thuê nhiều đơn vị thi công từng phần khác nhau, nhiều gia đình đã lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Vậy điều gì đang thúc đẩy xu hướng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng phổ biến?

    11:01 | 08/08/2024
  • Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh

    (Xây dựng) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc hiểu đúng, sử dụng hợp lý loại thực phẩm này rất quan trọng.

    21:27 | 07/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load