Thứ ba 16/07/2024 16:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

17:41 | 15/07/2024

(Xây dựng) - Với 21 năm xây dựng và phát triển (8/7/2003 – 8/7/2024), hướng đến mục tiêu đa ngành được coi là đòn bẩy giúp CityLand Group vươn mình vượt qua những thay đổi và thách thức trong hành trình mới - hành trình phát triển bền vững

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Với CityLand Group khát khao thay đổi là nguồn cảm hứng bất tận

Khi nói về đầu tư phát triển bất động sản, người ta thường nghĩ đến những con số khổng lồ về doanh số bán hàng, những tòa nhà cao chọc trời và những khu đô thị sầm uất. Nhưng với CityLand Group, câu chuyện phát triển bất động sản mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Đó là câu chuyện về những khát khao mạnh mẽ thay đổi bởi tư duy sáng tạo, chạm đến trái tim của con người và làm nên những giá trị thực sự bền vững.

Từ những ngày đầu thành lập, CityLand Group đã mang trong mình khát khao mãnh liệt muốn thay đổi diện mạo đô thị, mang đến những không gian sống không chỉ đẳng cấp mà còn nhân văn và thân thiện với môi trường. Khát khao đó đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận, thúc đẩy toàn bộ đội ngũ không ngừng sáng tạo và đổi mới.

Khát khao thay đổi không chỉ dừng lại ở việc xây dựng những tòa nhà đẹp mắt, mà còn là việc tạo ra những cộng đồng sống thịnh vượng, nơi mọi người có thể cảm nhận được sự an lành và hạnh phúc. Mỗi dự án của CityLand Group không chỉ đơn thuần là những khối bê tông mà là những tổ ấm, nơi những giấc mơ được ươm mầm và hiện thực hóa.

Kiến tạo những khu đô thị đáng sống

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, ở thị trường Thành phố Hồ Chí Minh CityLand đã ghi dấu ấn với hàng loạt dự án đẳng cấp. Có thể có kể đến là dự án phức hợp nhà phố - biệt thự - căn hộ cao cấp CityLand Riverside ở quận 7.

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
CityLand Riverside nằm kề dòng Cả Cấm, sở hữu không khí mát lành, thoáng đãng.

Tại quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, CityLand nổi bật với ba dự án: CityLand Park Hills, CityLand Center Hills và CityLand Garden Hills. Những công trình này đã đánh thức vùng đất khu Bắc Sài Gòn, tạo điểm nhấn khác biệt qua mô hình khu đô thị khép kín với kiến trúc nhà phố châu Âu cùng những khu cao tầng hiện đại. Các công trình này nằm trong khu vực nhiều cây xanh, bố trí các trục đường nội khu lộ giới rộng xuyên suốt toàn dự án, công viên cây xanh, hồ tiểu cảnh, khu tiện ích đi kèm.

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
Các khu đô thị kiểu mẫu của CityLand tại quận Gò Vấp làm thay dổi diện mạo khu Bắc Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm đặc biệt quan trọng ở các dự án của CityLand mà ít dự án nào có được, đó là hồ sơ pháp lý hoàn thiện, nhà đã có sổ hồng riêng cho từng căn. Tính bảo đảm về việc sở hữu nhà là một lý do quan trọng đem lại hài lòng cao giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn sở hữu bất động sản do CityLand xây dựng.

Hướng tới phát triển bền vững

Sau hơn 2 thập kỷ qua, để từng bước khẳng định là một tập đoàn đa ngành uy tín, CityLand Group đang xây dựng hệ sinh thái gắn kết chặt chẽ các trụ cột chính: Bất động sản – Nghỉ dưỡng - Giáo dục – Y tế – Thi công xây dựng – Thiết kế kiến trúc nội thất – Phát triển cơ sở hạ tầng….

Ngoài ra, thành công của tòa nhà văn phòng CityLand Tower - là dấu ấn mạnh mẽ của CityLand Group trong lĩnh vực bất động sản thương mại. Đây là tổ hợp văn phòng lớn nhất tại quận Gò Vấp, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
CityLand Tower tại 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, CityLand Tower là nơi làm việc của hàng trăm nhân viên CityLand, các công ty thành viên, đồng thời là nơi đặt văn phòng/trụ sở của các đối tác: ngân hàng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thông tin…

Tiếp nối thành công đó, CityLand Group tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào dự án Park Hills Palace. Tòa nhà này hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều doanh nghiệp và nhiều thương hiệu uy tín. Với thiết kế kiến trúc Châu Âu tân cổ diển, vị trí đắc địa và tiện ích vượt trội, Park Hills Palace không chỉ đáp ứng nhu cầu thuê địa điểm kinh doanh mà còn mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho mọi khách hàng.

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
Tòa nhà Park Hills Palace tại 18 Phan Văn Trị, phường 10, Khu dân cư CityLand Park Hills – trung tâm quận Gò Vấp.

Trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, các khách sạn mà CityLand đầu tư đều sang trọng, đẳng cấp, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian yên bình với dịch vụ tận tâm như ý.

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
Khách sạn Garden View Court -101 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
Khách sạn The HUB Phú Quốc - Ngã 3, Ấp Bãi Vòng, Xã Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang.
CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
Khách sạn The HUB Sài Gòn - 66 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu đẩy mạnh đầu tư và hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín trong hành trình mới này, đối tác chiến lược Thụy Sĩ trong lĩnh vực giáo dục của CityLand Education (công ty thành viên của CityLand Group) là Trường đào tạo quản lý khách sạn hàng đầu thế giới EHL. Chương trình Vocational Education & Training Licensing (VET) của EHL là mô hình đào tạo kỹ năng được xây dựng dựa trên khung năng lực chuẩn từ Thụy Sĩ, được coi là một trong những mô hình giáo dục tốt nhất trên thế giới.

Đơn vị giáo dục và đào tạo nghề nghiệp của CityLand Education trong hệ thống trung tâm đào tạo EHL đạt chuẩn quốc tế là Học viện Hotel Academy Việt Nam với 02 cơ sở tại Phú Quốc và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là trung tâm VET (EHL) đầu tiên tại Việt Nam.

CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Đánh giá cao cơ hội hợp tác chiến lược với CityLand Group, lạc quan về tương lai ngành khách sạn và du lịch Việt Nam, EHL tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra một cộng đồng giáo dục khách sạn độc đáo trong khu vực, cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Thời gian tới, CityLand sẽ chú trọng đến lĩnh vực thiết kế kiến trúc và phát triển cơ sở hạ tầng, tiếp tục xây dựng những công trình bền vững, hợp tác với những tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng toàn cầu để vận hành khai thác những dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Sự mở rộng này không chỉ minh chứng cho uy tín thương hiệu đối với các đối tác trong và ngoài nước mà còn khẳng định chiến lược không ngừng vươn xa của CityLand Group.

Hành trình 21 năm kiến tạo cuộc sống thịnh vượng của CityLand Group sẽ tiếp tục lan tỏa đến cộng đồng trong nước và quốc tế. Từ những bước đi đổi mới hiệu quả, CityLand Group sẽ trở thành tập đoàn đa ngành phát triển bền vững tại Việt Nam góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng ngày càng văn minh, hiện đại.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • 22.222 quà tặng từ bộ sản phẩm TH true FOOD đang tìm chủ nhân

    (Xây dựng) - Chương trình “Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng 22.222 quà tặng” áp dụng với bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế kéo dài đến hết ngày 15/9/2024.

    16:40 | 15/07/2024
  • Petrovietnam: Hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm

    (Xây dựng) - Bám sát những diễn biến từ thị trường, triển khai đồng bộ, kịp thời những giải pháp quản trị, điều hành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch nửa đầu năm 2024, có tăng trưởng so với năm 2023.

    15:46 | 15/07/2024
  • Một số gợi ý để lựa chọn nệm cao su phù hợp với các thành viên trong gia đình

    (Xây dựng) - Chọn mua nệm ngủ cho gia đình, tốt thôi chưa đủ nếu thiếu đi sự phù hợp. Bởi điều này sẽ không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi nằm mà còn hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ ngon tốt hơn vì giải quyết được vấn đề cụ thể của từng người. Cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên Liên Á và những gợi ý chọn nệm phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

    08:49 | 15/07/2024
  • Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc

    (Xây dựng) – Ngày 13/7, Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ khai trương khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Angsana Quan Lan Ha Long Bay Hotel & Resort.

    20:47 | 14/07/2024
  • Bitexco Group ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

    (Xây dựng) – Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại Khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống” này.

    20:30 | 14/07/2024
  • Những lưu ý khi mua máy nung cao tần

    (Xây dựng) - Với nhiều lợi ích tuyệt vời mang lại trong công tác sản xuất, máy nung cao tần đang rất được người dùng quan tâm và đặt mua nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn một máy nung cao tần phù hợp không hề đơn giản. Sau đây sẽ là những lưu ý cần thiết cho người dùng khi mua máy nung cao tần và tìm hiểu xem có nên mua máy nung Greensun hay không.

    18:49 | 13/07/2024
  • EVN luôn hoan nghênh các đối tác đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực năng lượng

    (Xây dựng) - Ngày 12/7, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tài Anh có buổi tiếp, làm việc với đoàn các doanh nghiệp Trung Quốc đến công tác, thăm xã giao, tìm hiểu về hoạt động của EVN và đề xuất hợp tác trong lĩnh vực năng lượng.

    21:36 | 12/07/2024
  • MINLED - Đơn vị chiếm lĩnh thị trường thiết bị chiếu sáng

    (Xây dựng) - MINLED đã có nhiều kinh nghiệm chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng. Đơn vị đã dần chiếm lĩnh thị trường bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại.

    16:45 | 12/07/2024
  • BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam

    (Xây dựng) - Ngày 9/7, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với UBND phường Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II.

    15:35 | 12/07/2024
  • Tập đoàn Điện lực Việt Nam: 6 tháng đầu năm khối lượng đầu tư tăng 35% so với cùng kỳ

    (Xây dựng) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, trong bối cảnh nhu cầu điện liên tục tăng cao. Công tác điều hành hệ thống điện và thị trường điện của EVN đã bám sát kế hoạch được phê duyệt. Công tác đầu tư xây dựng đạt kết quả tích cực.

    12:33 | 12/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load