Thứ ba 16/07/2024 16:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc

20:47 | 14/07/2024

(Xây dựng) – Ngày 13/7, Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ khai trương khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Angsana Quan Lan Ha Long Bay Hotel & Resort.

Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc
Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc
Nghi thức khai trương công trình Khách sạn 5 sao Angsana Quan Lạn. (Ảnh: Viglacera)

Tới dự sự kiện có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Vi Ngọc Bích cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan.

Về phía Tổng Công ty Viglacera – CTCP có Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải cùng nhiều đối tác tham gia triển khai hợp tác thực hiện dự án.

Phát biểu chúc mừng sự kiện, ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao dự án và tin tưởng Viglacera sẽ mang lại cơ hội mới cho địa phương. Không chỉ là vật liệu xây dựng hay bất động sản, Viglacera đã tạo cơ hội cho vùng đất này phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Theo ông Cao Tường Huy, trước đây, khu vực mà nay là Angsana Quan Lạn vốn là nơi khai thác cát phục vụ sản xuất kính, tuy nhiên, Viglacera đã nhanh chóng bắt kịp nhu cầu của thị trường, rất linh hoạt sáng tạo về điều hành để phát triển cơ hội phát triển du lịch.

Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc
Ông Cao Tường Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tin tưởng vào sự phát triển dự án Angsana Quan Lạn Hạ Long Bay. Dự án sẽ trở thành điểm đến nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trong khu vực và thế giới. (Ảnh: Viglacera)

Ông Cao Tường Huy đánh giá cao về trách nhiệm và quyết tâm của Viglacera trong việc phát triển dự án khi Viglacera đã mời những nhà thầu lớn nhất về thiết kế, xây dựng trong nước và quốc tế để tham gia vào dự án. Khi đi vào hoạt động, Viglacera đã nghiêm túc sàng lọc nhiều nhà thầu và chọn ra Banyan Tree Group – thương hiệu quản lý vận hành năm sao đẳng cấp quốc tế.

“Viglacera vốn đã gắn bó với Quảng Ninh từ lâu. Tại đây, nơi nào cũng hiện diện các doanh nghiệp của Viglacera. Bên cạnh đó, có 2 khu công nghiệp (Hải Yên, Đông Mai) cũng rất thành công với tỷ lệ lấp đầy 80 – 90%. Đây là những tiền đề để tôi đặt niềm tin vào những bước tiến tiếp theo của Viglacera với dự án Angsana Quan Lạn Hạ Long Bay. Với sự ủng hộ từ Thủ tướng Chính phủ trong việc phát triển Vân Đồn trở thành khu du lịch biển đảo chất lượng hay một trung tâm thương mại quốc tế, Angsana Quan Lạn Hạ Long Bay chắc chắn sẽ trở thành điểm đến nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trong khu vực và thế giới”, ông Cao Tường Huy vui mừng chia sẻ.

Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc
Ông Nguyễn Thế Chinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải thông tin tổng quan về dự án Angsana Quan Lạn. (Ảnh: Viglacera)

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Chinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải thông tin tổng quan về dự án, tuy khối lượng công việc rất lớn nhưng Viglacera đã hoàn thành giai đoạn 1. Qua đó khẳng định sự lựa chọn đối tác đồng hành đúng đắn của Viglacera đã mang lại những dấu ấn chất lượng cao.

Ông Nguyễn Thế Chinh cho biết, sau khi ký kết vận hành khách sạn nổi tiếng với Banyan Group đến từ Singapore – một Tập đoàn hàng đầu thế giới đang quản lý vận hành khai thác tới 70 khách sạn cao cấp tại 25 quốc gia trên thế giới, Viglacera đã cùng Banyan Group áp tiêu chí để ký kết tiếp với các nhà thầu khác như: Tư vấn thiết kế PTW đến từ Úc; Tư vấn thiết kế cảnh quan vùng nhiệt đới LJ đến từ Brazil; Tư vấn thiết kế nội thất Dark Horse đến từ Tây Ban Nha. Các nhà thầu xây dựng, lắp đặt cũng được tuyển chọn theo các tiêu chí khắt khe, nghiêm túc.

Đúng 11h, nghi thức khai trương công trình Khách sạn 5 sao Angsana Quan Lạn đã được tiến hành trong niềm vui của đại diện chính quyền tỉnh Quảng Ninh, huyện đảo Vân Đồn cùng các quan khách đến chứng kiến sự kiện có ý nghĩa đặc biệt gắn với kinh tế biển đảo này.

Quá trình từ khi Viglacera động thổ dự án cho đến triển khai đầu tư thi công hoàn thiện diễn ra giữa bối cảnh đại Covid-19 cùng những ảnh hưởng sâu rộng của nó. Tuy nhiên vượt qua mọi trở ngại, công trình đã hoàn thành và bổ sung vào khối tài sản của Tổng công ty một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Ngày Angsana Quan Lạn bấm nút khởi động, không chỉ một dự án vùng kinh tế biển đảo trọng yếu của tỉnh Quảng Ninh sẽ cất cánh, không chỉ thêm 1 thành tựu nữa của Viglacera được hiện hữu, mà đó là niềm hạnh phúc lớn lao của cư dân miền biển Vân Đồn khi vùng môi sinh biển đảo được giữ gìn, phát huy. Và một lớp người trẻ tuổi sẽ hội nhập vào thị trường lao động dịch vụ mang thương hiệu quốc tế.

Linh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thời điểm, trình tự phân loại nợ của ngân hàng thương mại

    (Xây dựng) - Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Thông tư 31/2024/TT-NHNN quy định về phân loại tài sản có (gọi là nợ) trong hoạt động của ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

    14:38 | 16/07/2024
  • Đề xuất 13 ngành, lĩnh vực sử dụng vốn đầu tư công giai đoạn 2026-2030

    (Xây dựng) - Theo dự thảo Nghị quyết về nguyên tắc, tiêu chí và định mức phân bổ vốn đầu tư công nguồn ngân sách Nhà nước giai đoạn 2026-2030, dự kiến có 13 ngành, lĩnh vực sử dụng vốn đầu tư công nguồn ngân sách Nhà nước giai đoạn 2026-2030.

    11:26 | 16/07/2024
  • Thái Nguyên: Công khai thông tin người nợ thuế trên các phương tiện thông tin đại chúng

    (Xây dựng) – Đó là một trong những chỉ đạo quyết liệt của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng nhằm thực hiện có hiệu quả nội dung Công văn số 5258/BTC-TCT ngày 22/5/2024 của Bộ Tài chính về việc phối hợp chỉ đạo trong công tác quản lý thuế cũng như duy trì mục tiêu thu ngân sách của tỉnh đạt kết quả cao nhất, phấn đấu vượt dự toán được giao.

    10:57 | 16/07/2024
  • Bình Định: Đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại với các đối tác Hà Lan

    (Xây dựng) – Mới đây, Đoàn công tác tỉnh Bình Định do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Kim Toàn làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan trong khuôn khổ chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại tại Hà Lan. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hà Lan Ngô Hướng Nam, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Hà Lan Võ Thị Ngọc Diệp và các cán bộ trong Đại sứ quán tiếp và làm việc với Đoàn.

    10:11 | 16/07/2024
  • Thủ tướng: Lấy giải ngân vốn đầu tư công là một tiêu chí đánh giá người đứng đầu

    Thủ tướng đề nghị hội nghị nêu các bài học kinh nghiệm, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp mang tính đột phá để thúc đẩy giải ngân đầu tư công để đạt mục tiêu giải ngân đầu tư công năm 2024 đạt 95%.

    09:20 | 16/07/2024
  • Năm 2025, Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến giải ngân hơn 100.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Báo cáo tại Kỳ họp thứ 17, HĐND Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, dự kiến kế hoạch đầu tư công 2025, UBND Thành phố sẽ có tổng vốn kế hoạch đầu tư giai đoạn 2021 - 2025 nguồn vốn ngân sách địa phương của Thành phố là 249.590 tỷ đồng. Trong đó, trong 2025 dự kiến cần phải giải ngân thêm hơn 100.000 tỷ đồng.

    09:14 | 16/07/2024
  • Bộ KH-ĐT: Mười nhiệm vụ trọng tâm để đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5%-7%

    Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chỉ ra 10 nhiệm vụ cho ngành với quyết tâm sáng tạo, đột phá và hiệu quả để góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng năm 2024 và thời gian tới.

    22:25 | 15/07/2024
  • Bắc Giang: Làm tốt công tác quy hoạch, tạo điều kiện thu hút đầu tư

    (Xây dựng) – Thời gian qua, tỉnh Bắc Giang đã tập trung chỉ đạo, làm tốt công tác quy hoạch, thu hút đầu tư phát triển hạ tầng thương mại dịch vụ gần khu công nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu ngân sách.

    19:12 | 15/07/2024
  • Hà Tĩnh: Đề xuất cập nhật, bổ sung 8 dự án điện

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại hội nghị trực tuyến với các địa phương về việc ban hành bổ sung, cập nhật kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, ông Trần Báu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì điểm cầu Hà Tĩnh đã đề xuất cập nhật, bổ sung 8 dự án điện.

    18:15 | 15/07/2024
  • Lấy ý kiến việc giao Sở Giao thông vận tải làm chủ đầu tư dự án do Bộ Giao thông vận tải quản lý

    (Xây dựng) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản xin ý kiến các Bộ ngành, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 72/TB-VPCP ngày 28/02/2024 về phiên họp thứ 9 Ban Chỉ đạo các công trình trọng điểm quốc gia, ý kiến của Bộ Tài chính tại văn bản số 5442/BTC-ĐT ngày 28/5/2024, Bộ GTVT đề nghị các Bộ có ý kiến về việc giao Sở GTVT làm chủ đầu tư thực hiện dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông do Bộ GTVT quản lý, cụ thể như sau:

    16:39 | 15/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load