Thứ ba 16/07/2024 16:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam

15:35 | 12/07/2024

(Xây dựng) - Ngày 9/7, Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với UBND phường Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II.

Tham dự chương trình, về phía thị xã Điện Bàn, có ông Trần Hải Vân, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; ông Ngô Văn Trinh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các ông, bà nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, thị xã Điện Bàn qua các thời kỳ.

Về phía phường Điện Thắng Trung, có ông Nguyễn Hữu Lanh, Bí thư Đảng uỷ phường; ông Nguyễn Hữu Kim, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; ông Huỳnh Đức Nghĩa, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường cùng toàn thể các thầy cô giáo Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống.

Về phía BSR, có ông Nguyễn Văn Hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Hà Đổng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT; ông Phạm Minh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện các Ban chuyên môn.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II.

Phường Điện Thắng Trung được thành lập và công nhận từ ngày 10/4/2023 trên cơ sở xã Điện Thắng Trung. Là một phường còn non trẻ, cơ sở hạ tầng còn nhiều khó khăn, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Đối với Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống, đây là trường có 2 cơ sở giảng dạy cho các em học sinh ở 6 khối phố trên địa bàn phường. Với những khó khăn về cơ sở hạ tầng, việc đảm bảo dạy và học của các thầy cô, học sinh tại phường Điện Thắng Trung cũng gặp nhiều khó khăn. Các cấp chính quyền thị xã Điện Bàn cũng đầu tư cơ sở hạ tầng trường học cho phường, tuy nhiên vẫn còn thiếu, chưa đồng bộ, đặc biệt là cấp tiểu học và mầm non.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Đại diện BSR trao biển tượng trưng tài trợ cho phường Điện Thắng Trung.

Trong những năm qua, tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên BSR luôn chú trọng đóng góp một phần sức lực vào công tác an sinh xã hội, trong đó có công tác giáo dục. Trước những khó khăn của địa phương, BSR đã tài trợ 5 tỷ đồng để xây dựng mới dãy phòng học, phòng đa năng và tường rào cổng ngõ cho Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II. Việc đầu tư xây dựng các hạng mục công trình này đã từng bước giúp địa phương hoàn thiện cơ sở vật chất về giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh học tập.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Ông Nguyễn Văn Hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR phát biểu tại Lễ khánh thành.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Hội, Chủ tịch HĐQT BSR chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi đến thăm và thấy được ngôi trường đầu tư xây dựng rất sạch đẹp, khang trang. Qua hình ảnh thực tế công trình này, chúng tôi cảm nhận rõ sự nỗ lực rất lớn của chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, đơn vị tư vấn và tập thể Ban lãnh đạo thị xã Điện Bàn, phường Điện Thắng Trung cùng các thầy cô giáo đối với ngôi trường này. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và tin rằng, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ tiếp tục đảm bảo công tác dạy và học cho các em học sinh tốt nhất, giúp các em hoàn thành ước mơ, hoài bão của mình. Công trình này cũng sẽ mang thêm niềm vui cho các thầy cô giáo, củng cố thêm niềm tin cho các bậc phụ huynh khi gửi con theo học ở Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống”.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn phát biểu cảm ơn đơn vị tài trợ.

Chia sẻ tại Lễ khánh thành, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn cho biết, trên địa bàn thị xã có 69 trường học các cấp. Thời gian qua, thị xã Điện Bàn luôn dành sự quan tâm và ưu tiên phát triển sự nghiệp giáo dục, bố trí kinh phí để đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học. Tuy nhiên, vẫn chưa thể đáp ứng đủ các điều kiện toàn diện cho các em học sinh trên địa bàn.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Các đại biểu tham quan cơ sở hạ tầng của trường vừa được hoàn thành xây dựng.

“Lãnh đạo thị xã luôn trân trọng, biết ơn những tấm lòng vàng của Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã dành quan tâm cho sự nghiệp giáo dục, đóng góp tích cực về tinh thần và vật chất cho các em học sinh được học tập tốt nhất dưới những mái trường xanh - sạch - đẹp. Thay mặt Ban lãnh đạo thị xã Điện Bàn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh lãnh đạo và tập thể người lao động BSR đã góp phần làm nên ngôi trường khang trang sạch đẹp này”, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn chia sẻ.

BSR tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam
Các đại biểu tổ chức gắn biển công trình do BSR tài trợ.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo thị xã Điện Bàn, phường Điện Thắng Trung và Ban lãnh đạo BSR thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình, gắn biển công trình và tham quan các phòng học của Trường Tiểu học Lê Tự Nhất Thống - Cơ sở II.

Đăng Vinh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • CityLand Group trên lộ trình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Với 21 năm xây dựng và phát triển (8/7/2003 – 8/7/2024), hướng đến mục tiêu đa ngành được coi là đòn bẩy giúp CityLand Group vươn mình vượt qua những thay đổi và thách thức trong hành trình mới - hành trình phát triển bền vững

    17:41 | 15/07/2024
  • 22.222 quà tặng từ bộ sản phẩm TH true FOOD đang tìm chủ nhân

    (Xây dựng) - Chương trình “Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng 22.222 quà tặng” áp dụng với bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế kéo dài đến hết ngày 15/9/2024.

    16:40 | 15/07/2024
  • Petrovietnam: Hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm

    (Xây dựng) - Bám sát những diễn biến từ thị trường, triển khai đồng bộ, kịp thời những giải pháp quản trị, điều hành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã vượt qua những khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch nửa đầu năm 2024, có tăng trưởng so với năm 2023.

    15:46 | 15/07/2024
  • Một số gợi ý để lựa chọn nệm cao su phù hợp với các thành viên trong gia đình

    (Xây dựng) - Chọn mua nệm ngủ cho gia đình, tốt thôi chưa đủ nếu thiếu đi sự phù hợp. Bởi điều này sẽ không chỉ đem lại cảm giác thoải mái khi nằm mà còn hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ ngon tốt hơn vì giải quyết được vấn đề cụ thể của từng người. Cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn về ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên Liên Á và những gợi ý chọn nệm phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

    08:49 | 15/07/2024
  • Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc

    (Xây dựng) – Ngày 13/7, Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ khai trương khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Angsana Quan Lan Ha Long Bay Hotel & Resort.

    20:47 | 14/07/2024
  • Bitexco Group ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

    (Xây dựng) – Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại Khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống” này.

    20:30 | 14/07/2024
  • Những lưu ý khi mua máy nung cao tần

    (Xây dựng) - Với nhiều lợi ích tuyệt vời mang lại trong công tác sản xuất, máy nung cao tần đang rất được người dùng quan tâm và đặt mua nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn một máy nung cao tần phù hợp không hề đơn giản. Sau đây sẽ là những lưu ý cần thiết cho người dùng khi mua máy nung cao tần và tìm hiểu xem có nên mua máy nung Greensun hay không.

    18:49 | 13/07/2024
  • EVN luôn hoan nghênh các đối tác đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực năng lượng

    (Xây dựng) - Ngày 12/7, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tài Anh có buổi tiếp, làm việc với đoàn các doanh nghiệp Trung Quốc đến công tác, thăm xã giao, tìm hiểu về hoạt động của EVN và đề xuất hợp tác trong lĩnh vực năng lượng.

    21:36 | 12/07/2024
  • MINLED - Đơn vị chiếm lĩnh thị trường thiết bị chiếu sáng

    (Xây dựng) - MINLED đã có nhiều kinh nghiệm chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng. Đơn vị đã dần chiếm lĩnh thị trường bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại.

    16:45 | 12/07/2024
  • Tập đoàn Điện lực Việt Nam: 6 tháng đầu năm khối lượng đầu tư tăng 35% so với cùng kỳ

    (Xây dựng) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, trong bối cảnh nhu cầu điện liên tục tăng cao. Công tác điều hành hệ thống điện và thị trường điện của EVN đã bám sát kế hoạch được phê duyệt. Công tác đầu tư xây dựng đạt kết quả tích cực.

    12:33 | 12/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load